Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại học Hồng Đức được đào tạo từ bậc tiểu học tới sau đại học

Giáo dục 17/03/2023 - 08:44

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa quyết định cho phép Đại học Hồng Đức được đào tạo thêm bậc tiểu học, THCS và THPT.

Đại học Hồng Đức được đào tạo từ bậc tiểu học tới sau đại học - ảnh 1

Trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức nằm trong hệ thống giáo dục và đào tạo của tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Đại học Hồng Đức.

Theo Quyết định số 813/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thanh Hóa, trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức nằm trong khuôn viên Đại học Hồng Đức (địa chỉ tại số 565, Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức là cơ sở giáo dục phổ thông công lập có nhiều cấp học, nằm trong hệ thống giáo dục và đào tạo của tỉnh Thanh Hóa, chịu sự quản lý của Sở GD&ĐT và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định.

Trường thực hiện cơ chế tự chủ chi thường xuyên, có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng. Quy mô hoạt động giáo dục gồm 36 lớp, trong đó 15 lớp tiểu học, 12 lớp THCS và 9 lớp THPT.

Với việc thành lập trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức, Đại học Hồng Đức là đại học công lập trực thuộc UBND tỉnh đầu tiên hoàn thiện cấp đào tạo từ bậc tiểu học đến đại học, sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ).

Sách dành cho thời thanh xuân đã qua của bạn

Dành cho những độc giả muốn hoài niệm về một thời thanh xuân đã qua (hoặc chưa từng qua), mục Giáo dục trân trọng giới thiệu Ai đó chạy cùng ta, câu chuyện về tình yêu, về tuổi trẻ "tuột xích", về hành trình trưởng thành, đặt trong bối cảnh xã hội Israel hiện đại; hay Nắp biển, một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những khoảnh khắc cô đơn chỉ biết nhớ về những điều đã cũ; hoặc thân thuộc hơn, 8 bộ manga nổi tiếng về chủ đề thanh xuân.

Giáo dục