Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại học Stanford mở lớp phân tích ''All Too Well'' của Taylor Swift

Giáo dục 22/03/2023 - 13:55

Từ 2023, sinh viên tại ĐH Stanford (Mỹ) có thể tham gia khóa học kéo dài 10 tuần có tên "All Too Well"- bản hit năm 2012 của Taylor Swift.

Đại học Stanford mở lớp phân tích ''All Too Well'' của Taylor Swift - ảnh 1

Ảnh: Cheatsheet.

ĐH Stanford sẽ mở một lớp học mới mang tên “All Too Well" (kéo dài 10 tuần) vào học kỳ mùa đông sắp tới.

Khóa học nhằm mang đến cho các sinh viên những phân tích chuyên sâu về phần lyric đầy cảm xúc trong ca khúc All Too Well - bản hit năm 2012 của ngôi sao nhạc pop người Mỹ Taylor Swift.

Lớp học do cựu sinh viên Hungate đứng lớp đã nhận được sự chú ý của quốc tế cũng như nhu cầu từ những người kêu gọi tham gia. Khóa học này tập trung vào thực hành, bao gồm các chủ đề như sáng tác, diễn xuất, hoạt hình, nghệ thuật kỹ thuật số cùng nhiều chủ đề khác.

“Tôi đã gửi email cho nhiều người và hỏi họ có thể tham gia lớp học hay không. Tôi nghĩ mọi người thực sự hào hứng với lớp học này, trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện nó", cô Hungate nói.

Những người đam mê nhạc đồng quê đồng ý rằng ý tưởng và kỹ thuật đằng sau một bài hát nhạc pop thường không được đánh giá cao.

Trong khi đó, Godfrey De Grut, chuyên phân tích âm nhạc đại chúng, nói sự phức tạp về kết cấu của All Too Well sánh ngang với một số tác phẩm âm nhạc vĩ đại trong quá khứ. Vị chuyên gia hy vọng lớp học của Hungate sẽ tạo tiền lệ cho việc nghiên cứu các bài hát nhạc pop trong tương lai.

"Tôi nghĩ bất kỳ bài hát nào cũng có thể là một khóa học kéo dài 10 tuần. Một số bài hát có thể là 15 tuần. Bạn sẽ không có đủ thời gian để hiểu hết chi tiết trong một bài hát", ông De Grut nói.

Sách dành cho thời thanh xuân đã qua của bạn

Dành cho những độc giả muốn hoài niệm về một thời thanh xuân đã qua (hoặc chưa từng qua), mục Giáo dục trân trọng giới thiệu Ai đó chạy cùng ta, câu chuyện về tình yêu, về tuổi trẻ "tuột xích", về hành trình trưởng thành, đặt trong bối cảnh xã hội Israel hiện đại; hay Nắp biển, một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những khoảnh khắc cô đơn chỉ biết nhớ về những điều đã cũ; hoặc thân thuộc hơn, 8 bộ manga nổi tiếng về chủ đề thanh xuân.