Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại học Thủ Đô Hà Nội nói gì về "thầy giáo quấy rối tình dục nữ sinh"?

Giới trẻ 16/08/2022 - 23:57

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin vụ việc nữ sinh tố bị thầy giáo quấy rối tình dục.

Như đã đưa tin, vào sáng 16/8, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đơn tố cáo một nữ sinh tố cáo bị thầy T. có hành vi quấy rối trong kỳ học quân sự.

Theo nội dung trong đơn, người này cho biết, thầy T. là giảng viên của khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe, trường ĐH Thủ đô Hà Nội có hành vi không đúng chuẩn mực.

Đại học Thủ Đô Hà Nội nói gì về 'thầy giáo quấy rối tình dục nữ sinh'? - ảnh 1
Đơn tố cáo lan truyền trên mạng xã hội

Nữ sinh mong muốn nhà trường có biện pháp xử lý nghiêm khắc về hành vi đạo đức của thầy T. để các em khóa sau yên tâm học tâp.

"Em khóc lóc và liên tục cầu xin thầy tha cho em. Em cố gắng đẩy thầy ra ngoài và cố với lấy điện thoại nhưng thầy càng mạnh bạo hơn...

Em đã nghe các anh chị khóa trên nói rất nhiều về trường hợp này nhưng không ai dám lên tiếng; một vài người lên tiếng thì chưa được giải quyết thỏa đáng. Em thấy phẫn nộ và suy nghĩ rất nhiều, và nay mới dám nói ra sự việc để mong nhà trường có biện pháp xử lý nghiêm khắc về hành vi vi phạm đạo đức của thầy T.

Nhà trường cần có biện pháp bảo vệ sinh viên để chúng em và các khóa sau sẽ không phải lo lắng khi tham gia học tập môn này", nữ sinh phản ánh sự việc trong đơn.

Đại học Thủ Đô Hà Nội nói gì về 'thầy giáo quấy rối tình dục nữ sinh'? - ảnh 2
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã thành lập tổ xác minh thông tin sự việc

Chiều cùng ngày, trao đổi với VTC, Ông Đỗ Hồng Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.

"Chúng tôi đang họp và sẽ tiến hành xử lý nghiêm nếu có trường hợp này xảy ra", ông Cường thông tin.

Cô Hoàng Thu Phương, Chánh Văn phòng trường xác nhận nữ sinh và thầy giáo trong câu chuyện đang xôn xao là sinh viên, giảng viên của nhà trường.

Vị này cho biết, nhà trường đã tiếp cận được thông tin này và đang tiến hành xác minh. "Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm, không dung túng cho tất cả những hành vi vi phạm đạo đức", cô Phương khẳng định với Dân Trí.

Tuy nhiên, nhà trường cần xác minh thông tin một cách cụ thể, rõ ràng mới có thể tiến hành các bước tiếp theo.

Khi có kết quả chính xác về vụ việc, nhà trường sẽ thông tin tới dư luận.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet