Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt

Game 18/03/2023 - 06:54

Đại Soái 3Q phá vỡ khuôn mẫu chiến thuật bạn từng biết, cộng thêm ưu đãi tặng VIP cực khủng.

Giới hạn sinh ra là để phá bỏ, những rào cản trong game chiến thuật đấu tướng sẽ sớm bị đạp đổ trong Đại Soái 3Q. Tháng 3 này, đây sẽ là 1 trong những "tân binh" nổi bật của làng game Việt nhờ lối chơi sáng tạo.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 1

Đại Soái 3Q đã sẵn sàng ra mắt vào 23/3 tới đây

Vẫn là những tướng Tam Quốc quen thuộc nhưng được khoác lên diện mạo 3D đẹp mắt trong Đại Soái 3Q. Phong cách tạo hình tả thực giúp cảm quan trong game trở nên hấp dẫn hơn: Nhìn thích, nghe thích, PK lại càng mãn nhãn.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 2

Đề cao trình độ thao tác, khả năng đọc tình huống và những biến hóa khó lường, Đại Soái 3Q sẽ tiên phong mang lối chơi né chiêu đến với dòng chiến thuật 2023. Đội hình cơ động, tự do điều khiển di chuyển để lấy địa thế, tránh né kỹ năng địch, triển khai các chiến thuật đã định sẵn sẽ là phong vị độc đáo mà tựa game này mang lại.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 3

Không còn bị gò bó trong một trận hình bất động, giờ đây bạn sẽ tận tay điều khiển tướng, thiết lập những chiến thuật "đỉnh" nhất, sáng tạo nhất có thể nghĩ ra. Các game thủ sẽ từ đó vận dụng đội hình 5 tướng ra trận, 7 tướng hỗ trợ, 4 hệ, 4 thuộc tính tương sinh - tương khắc để giành lợi thế trước địch nhân. Mặc dù yêu cầu người chơi thao tác tay nhưng đây sẽ là điểm mấu chốt để quyết định thắng thua của mỗi pha giao tranh.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 4

Như vậy, lối chơi của Đại Soái 3Q sẽ nghiêng về kiểm soát thủ công, chiến lược trong trận chiến. Việc lập trước chiến lược chiến đấu thông qua cách sắp xếp vị trí chiến đấu 9 ô, né chiêu trực tiếp, tập trung tùy chọn mục tiêu ra đòn, tập hợp hỏa lực của tổ đội sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thắng hoặc thua.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 5

 

Bộ kỹ năng của từng tướng trong Đại Soái 3Q được chăm chút rất kỹ lưỡng, mở ra nhiều hướng đi cho mỗi người chơi. Một vị tướng "tanker" đôi khi trở thành nhân vật gây sát thương cao nhất toàn đội. Một vị tướng chuyên tấn công lại khiến đối thủ "hết hồn" với những hiệu ứng cực "dị", khó mà phòng tránh. Đi theo Tứ Hành, đi theo Quốc Gia hay đi theo Công Dụng? Đó là bài toán mà người chơi nào cũng cần tìm hiểu trước khi bắt đầu hành trình xưng bá của mình.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 6

Đặc biệt, Hợp Kích trong Đại Soái 3Q được tích hợp cơ chế Quick Time Event đầy thú vị. Mỗi tướng có một kỹ năng Thần Nộ riêng, kích hoạt kỹ năng này khi đủ nộ trong trận sẽ khai mở trạng thái điên cuồng nhất của cả 4 tướng, gây sát thương cực lớn và có khả năng miễn nhiễm bá đạo. Sát thương của chiêu thức đặc biệt này phụ thuộc vào số lượng HIT người chơi đạt được, chạm càng nhiều vào màn hình, sức mạnh sẽ càng khủng khiếp.

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 7

Phá bỏ lối mòn tự kỷ của dòng game chiến thuật, Đại Soái 3Q mang đến những chiến trường khắc nghiệt quy mô đa máy chủ để các người chơi cùng so tài. Các bang hội khi là kẻ thù tranh chấp thành trì, khi lại bắt tay làm đồng minh để chiến đấu với các đối thủ đến từ máy chủ khác, không khi nào nhàm chán!

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 8

Đặc biệt, Đại Soái 3Q ưu đãi khủng cho tân thủ. Chỉ cần chơi chay tặng ngay VIP 9, càng chơi VIP càng cao, hưởng trọn đặc quyền. Ngoài ra game còn tặng tướng SSR Mã Siêu, Thần Thú Sư Vương, vé quay chiêu mộ…

Đại Soái 3Q – Free VIP 9: Tân binh chiến thuật mang đồ họa 3D công phá làng game Việt - ảnh 9

Hiện, Đại Soái 3Q đang là cái tên nổi bật trong dòng game chiến thuật khi mang đến nhiều đột phá và ưu đãi VIP 9 quá hấp dẫn. Theo dõi fanpage trò chơi để cập nhật thêm thông tin và sẵn sàng tham chiến vào ngày 23/3 này nhé.

Fanpage: Đại Soái 3Q - Free Vip 9

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://thethaovanhoa.vn/dai-soai-3q-free-vip-9-tan-binh-chien-thuat-mang-do-hoa-3d-cong-pha-lang-game-viet-20230316092348043.htm