Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng

Giới trẻ 05/10/2022 - 09:56

Mạng xã hội đang xôn xao với đám cưới khủng ở Cần Thơ khi có hàng trăm cây vàng và hơn 3 tỷ tiền mặt được trao cho cô dâu trong ngày cưới

ADVERTISEMENT

Video clip và hình ảnh một đám cưới khủng ở Cần Thơ đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Phương Huy – người đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết, đám cưới diễn ra hôm 30/9 và 01/10/2022 tại phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ của đôi bạn trẻ Văn Nh. và Ngọc Tr. Sính lễ nhà trai mang tới là 250 cây vàng cùng 3 tỷ tiền mặt, một chiếc đồng hồ ROLEX 500 triệu. Quà hồi môn nhà gái dành cho cô dâu cũng là 20 cây vàng và 300 triệu tiền mặt.

Trong clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội, cô dâu chú rể trong trang phục hỉ đỏ rực rỡ nổi bật cùng với vô số bộ trang sức vòng vàng được đeo lên người đang đứng đón nhận cả tiền vàng được trao tặng trong ngày vui hạnh phúc.

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cô dâu chú rể trong trang phục song hỉ đỏ rực nổi bật cùng với vô số vòng vàng, nhẫn, kiềng.. và cả bộ dây chuyền có mặt hình chú lợn vàng

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 2

Tổng số vàng được trao cho tân lang tân nương là 270 cây vàng

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Và 3 tỷ đồng tiền mặt

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cô dâu xinh tươi trong ngày trọng đại với chiếc váy cưới trị giá 190 triệu đồng

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 5

Một khung cảnh khác tại buổi lễ của cặp đôi sinh năm 1999 tại Cần Thơ khiến nhiều người trầm trồ

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 6

Khi buổi tiệc cưới diễn ra, đôi tân lang tân nương cũng đã thay xiêm y và cất bớt quà cưới, chỉ còn đeo trên người 1 phần quà cho tiện di chuyển

Rất nhanh chóng, thông tin về hôn lễ khủng ở miền Tây của cặp đôi đã lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đùa vui chúc phúc cô dâu chú rể và ngưỡng mộ cặp đôi ’sinh ra đã ở vạch đích’:

Của biếu là của lo, tiền không phải tự kiếm ra thì tiêu sài nó hoang phí lắm. Theo em anh chị đừng tiêu mà mang gửi tiết kiệm nhé. Không cần đi làm mỗi tháng được trăm triệu tiền lãi, ăn tiêu thoải mái chắc còn dư 50 triệu mình lại đi gửi tiếp nha. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc bền lâu nha’;

ADVERTISEMENT

‘Có người sinh ra đã ở vạch đích. Có người phải cố gắng từng ngày từng phút. Mình sẽ cố gắng phấn đấu để sau này con cháu mình sẽ không phải khổ, chắc cũng sẽ xuất phát sớm chứ không thể xuất phát ở vạch đích được rồi’;

‘Anh chị mặc full giáp vàng thế kia có nặng quá không?. Một kg vàng cũng khoảng 27 cây, thế này gần chục cân vàng trên người rồi, nặng còng lưng’;

‘Cho hỏi nhà anh chị còn anh em nào chưa kết hôn không, để em tu chí làm ăn tới xin gia nhập với’;

‘Nếu lấy chồng mà một gánh nặng thì em nguyện lấy gánh nặng này làm động lực cuộc sống’;

‘Xin vía cô dâu chú rể cho con em sau này được phúc phần như anh chị nha’;

Cô dâu đeo hơn 30 cây vàng trong đám cưới: Cuộc sống viên mãn cùng chồng ở Singapore

ADVERTISEMENT

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cách đây 5 năm, mạng xã hội xôn xao về đám cưới "siêu khủng", siêu nhiều vàng ở Hậu Giang. Cặp uyên ương gây chú ý đó là cô dâu Cẩm Duyên (sinh năm 1990, Hậu Giang) và chú rể là Quck Kim Duay (sinh năm 1974, người Singapore).

Trong ngày đặc biệt này, cô dâu đeo vàng trĩu cổ và kín hai tay. Cặp đôi còn gây bất ngờ khi được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm quà cưới.

Ngoài ra, chú rể tặng riêng cô dâu 21 cây vàng, hột xoàn chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng khoảng 30 cây.

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 8

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 9

Hình ảnh cô dâu đeo vàng và quà hồi môn khủng cách đây 5 năm nhận được sự ngưỡng mộ và lời chúc phúc của nhiều người.

Dù đã mấy năm trôi qua nhưng ai cũng tò mò về cuộc sống của 9X miền Tây sau khi lên xe hoa. Được biết, sau khi kết hôn Cẩm Duyên sống cùng chồng tại Singapore. Cuộc sống nơi đất khách quê người khiến "nàng dâu tiền tỷ" không khỏi bỡ ngỡ nhưng nhờ có chồng giúp cô dần quen và thích nơi đây.

ADVERTISEMENT

Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng gia đình chồng ở những nơi sang trọng. Có vẻ như nàng dâu Việt rất được lòng bố mẹ chồng.

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 11

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cẩm Duyên hiện tại.

Cô còn được ông xã đặc biệt cưng chiều khi thường xuyên hộ tống vợ về Việt Nam thăm bố mẹ đẻ. Cẩm Duyên từng tiết lộ mình và chồng đã có 5 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà nên cuộc sống hôn nhân vô cùng "dễ thở", hai người chưa từng có cãi vã, xô xát. Cô còn nhấn mạnh bản thân được chồng rất yêu thương, tôn trọng hết mực.

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã khi cùng đi ăn, shopping, du lịch.

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi lên kế hoạch sinh con và đã có trái ngọt là bé trai kháu khỉnh gần 2 tuổi. Sau khi lên chức mẹ, cô dâu Hậu Giang trong đám cưới khủng năm nào còn được khen nhuận sắc, quyến rũ hơn xưa.

Một số hình ảnh về nhan sắc hiện tại của "cô dâu tiền tỷ":

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 14

Đám cưới khủng hàng trăm cây vàng ở Cần Thơ gây choáng váng - ảnh 15

Ảnh: FBNV

Cô dâu mang của hồi môn gần 9 tỷ về nhà chồng, hành động khoe khoang của nhà gái trong đám cưới gây tranh cãi Đoạn clip quay cảnh cô dâu mang của hồi môn "khủng" về nhà chồng trong đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngày 24/2 vừa qua, ở thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc), một hôn lễ của cặp đôi trẻ diễn ra...

Chia sẻ