Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đam mê thể loại sinh tồn kinh dị, đây là những tựa game nên có trong máy tính của người chơi

Game 19/03/2023 - 14:19

Nếu như ưa thích các tựa game như Sons of the Forest, bạn không nên bỏ qua những trò chơi dưới đây.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Hogwarts Legacy, Sons of the Forest đang là một trong những bom tấn mới của năm 2023 có sức hút mạnh mẽ nhất. Mang tới một phong cách sinh tồn theo chiều hướng kinh dị, thành công của trò chơi này đã được thể hiện qua doanh số bán hàng mạnh mẽ, kèm theo đó là lượng người chơi đông đảo. Và nếu là một tín đồ ưa thích phong cách của Sons of the Forest, đừng bỏ qua những tựa game dưới đây.

The Forest

The Forest có thể được biết tới như phiên bản đầu tiên và là "tiền bối" của Sons of The Forest. Có lối chơi gần như tương tự, chỉ thiếu đi duy nhất cơ chế bạn đồng hành và có cốt truyện khác so với Sons of the Forest, đây vẫn là một trong những tựa game đáng để trải nghiệm ít nhất một lần.

Đam mê thể loại sinh tồn kinh dị, đây là những tựa game nên có trong máy tính của người chơi - ảnh 1

Không có vị tỷ phú mất tích như câu chuyện của Sons of the Forest, nhưng bù lại, khi chơi The Forest, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về sự cường điệu cũng như lý do tại sao Sons of the Forest thành công tới vậy.

Rust

Về cơ bản, bối cảnh của Rust cũng có phần khá giống với Sons of the Forest khi bạn và những người chơi khác cùng bị đẩy lên một hòn đảo hoang. Rust cũng buộc người chơi phải xây dựng căn cứ vũ khí thông qua việc thu thập những tài nguyên, mảnh vụ được tìm thấy xung quanh hòn đảo.

Đam mê thể loại sinh tồn kinh dị, đây là những tựa game nên có trong máy tính của người chơi - ảnh 2

Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ dù không có đồ họa mãn nhãn như Sons of the Forest, tuy nhiên, Rust lại có tính đối kháng khá cao. Thay vì chiến đấu với bộ tộc ăn thịt người, chúng ta sẽ phải đua sinh tồn với những người chơi khác cùng chung hoàn cảnh.

Grounded

Sẽ ra sao nếu như chúng ta đột nhiên bị hóa nhỏ và lạc lối trong chính khu vườn của mình. Đó chính là bối cảnh mà Grounded sẽ vẽ lên.

Đam mê thể loại sinh tồn kinh dị, đây là những tựa game nên có trong máy tính của người chơi - ảnh 3

Những loài côn trùng tưởng như nhỏ bé giờ lại trở thành những loài quái vật đáng sợ. Và một đứa trẻ bị thu nhỏ như chúng ta, không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng tận dụng địa hình, cây cối nhằm sinh tồn và tìm cách trở về kích cỡ thực.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/dam-me-the-loai-sinh-ton-kinh-di-day-la-nhung-tua-game-nen-co-trong-may-tinh-cua-nguoi-choi-20230311105441067.htm