Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý

Pháp Luật 03/10/2022 - 16:55

Vào tối 2/10, trong live concert The Portrait ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như hơn 600 khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ cậu con trai ruột ngay tại sự kiện

Vào tối 2/10, trong live concert The Portrait ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng cũng như hơn 600 khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ cậu con trai ruột ngay tại sự kiện.

ADVERTISEMENT

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con trai 3 tuổi là Polo Huỳnh trước công chúng: “Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua – bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng”. Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định việc giữ bí mật về cậu con trai ruột của mình trong 3 năm qua là điều khó khăn nhưng vì tránh ồn ào nên nam ca sĩ phải làm như vậy. “Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: ‘Đứa bé có quyền được thừa nhận’ của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người”. – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngay lập tức, thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 2

Cách đây không lâu, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham ( Liên Phạm, 67 tuổi) đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Mỹ từ đầu tháng 4/2022 đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Được biết, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018, không có con chung và không phân chia tài sản. Dù đã “đường ai nấy đi nhưng Mr. Đàm và vợ cũ bầu show vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ

Trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột, Liên Phạm cũng có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, vợ cũ của nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh đoàn tụ và dùng bữa với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi cặp đôi này có dịp lưu diễn ở Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Liên Phạm dùng bữa cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Liên Phạm là bầu show vô cùng thân thiết với sao Việt khi là cầu nối cho nghệ sĩ trong nước đi lưu diễn nước ngoài trong suốt hàng chục năm qua. Dù đã ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng nhưng Liên Phạm vẫn tích cực hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng trong công việc và các chuyến lưu diễn. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng luôn được vợ cũ mời diễn chính trong show diễn mà bà tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đàm Vĩnh Hưng cùng dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc sống của gia đình vợ cũ ở Mỹ.

Chắc hẳn, Liên Phạm cũng đã biết về sự tồn tại của con ruột Đàm Vĩnh Hưng và có lẽ bà cũng đã động viên chồng cũ trong việc nuôi dưỡng con mà không công khai với truyền thông trong suốt 3 năm qua.

Ly hôn hơn nửa năm, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vẫn ‘ngất ngây’ khi nam ca sĩ làm 1 điều này

Tháng 10/2021, mạng xã hội xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng thông báo đã ly hôn bầu show Liên Phạm tại Mỹ. Được biết, cả 2 kết hôn năm 2004, đến năm 2018 thì ly thân. Bà Liên Phạm đã nộp đơn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021 yêu cầu chấm dứt cuộc hôn nhân với Mr.Đàm. Như vậy, sau 17 năm gắn bó bí mật, Mr. Đàm và vợ bầu show đã "đường ai nấy đi", cả 2 không có con chung và không phân chia tài sản.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mặc dù đã ly hôn, song mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Có thể thấy, bà Liên Phạm vẫn tỏ ra rất bình thường, trong khi Đàm Vĩnh Hưng cũng vẫn sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Gặp nhau, cả 2 vẫn đứng chung khung hình, vui vẻ bên bạn bè. Trên trang cá nhân, bà Liên Phạm cũng thường xuyên có những động thái ủng hộ chồng cũ khi chia sẻ các thông tin liên quan đến show diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, bà Liên Phạm tiếp tục dành lời khen không ngớt cho Mr.Đàm khi anh hát những ca khúc của cố nhạc sĩ Vinh Sử trong Liveshow tưởng nhớ nam nhạc sĩ. Cụ thể bà Liên Phạm chia sẻ: "Hay quá Mr.Đàm. Ôi, chết ngất".

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 9

Có thể thấy, sau ly hôn mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn vô cùng tốt đẹp. Trước đó khi sang Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn qua nhà hàng của vợ cũ, thậm chí còn tự vào bếp làm món bò tái chanh để chiêu đãi bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ U70 có động thái đáng chú ý - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam. Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng để lộ tâm trạng bất ổn, suy sụp sau khi mẹ ruột mất, CĐM xót xa an ủi Dân tình vừa xót xa, vừa lo lắng khi vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng lộ tình trạng suy sụp sau khi mẹ ruột qua đời. Hôm 30/8, "bà trùm bầu show" miền bắc nước Mỹ Jackie Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - nghẹn...

Chia sẻ