Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách ''ngụy trang'' để thể hiện tình yêu dành cho con trong 3 năm qua

Giải trí 05/10/2022 - 15:20

Nhiều người nghĩ rằng trong những năm qua, Đàm Vĩnh Hưng nói về tình yêu đôi lứa nhưng hóa ra anh đang "nguy trạng" để chia sẻ về con trai.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai ruột trước hơn 600 khán giả. Anh tiết lộ quý tử đã 3 tuổi, tên tiếng Anh là Polo Huỳnh: "Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua – bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách ''ngụy trang'' để thể hiện tình yêu dành cho con trong 3 năm qua - ảnh 1 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách ''ngụy trang'' để thể hiện tình yêu dành cho con trong 3 năm qua - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai 3 tuổi.

Từ sau khi công khai con, Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè của nam ca sĩ thoải mái đăng ảnh bé Polo. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chăm sóc con trai và tiết lộ: "Trong 3 năm qua! Ai đã từng đọc những bài thơ hay status Hưng up lên facebook để nói về 1 cuộc tình khó đoán nào đó!

Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ ANH và EM… TA… EM là để nguỵ trang kiểu Úc thôi. Thật ra đó là viết cho EM Polo bởi ANH - Ba Hưng đấy!

Từ 10g đêm ngày 2/10 Hưng đã quyết định "vạch áo cho người xoa xoa". Nên sẽ up lại từ từ các bản nguyên gốc nhen! Cả nhà có muốn xem bài thơ đầu tiên ba Hưng viết cho Polo không? Gì? Không hả! Kệ vẫn viết!

Duyên!

Con đã đến, một giấc mơ có thật/ Thật như đường kẻ chỉ lòng bàn tay/ Con đến đây, khiến đời Ba rẽ lối/ Nối đêm dài bằng tiếng cựa mình con/ Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy/ Đưa tay gầy đón trọn một vầng trăng/ Từng băn khoăn, Ba nhìu lần tự hỏi/ Đến bao giờ mới mỏi cánh chim bay/ Đan đôi tay, Ba ngước nhìn tự thú/ Đến bây giờ mới viết đủ chữ duyên/ Thương tặng con trai iu dấu Polo. Ba Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách ''ngụy trang'' để thể hiện tình yêu dành cho con trong 3 năm qua - ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách ''ngụy trang'' để thể hiện tình yêu dành cho con trong 3 năm qua - ảnh 4

Hình ảnh nam ca sĩ chăm con lúc sơ sinh.