Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng

Giải trí 25/01/2023 - 09:24

Trong một tác phẩm truyền hình, có rất nhiều diễn viên phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhận. Thế nhưng, kể cả có phù hợp thì đạo diễn vẫn phải hủy bỏ vai diễn bởi họ quá nổi tiếng.

Carla Gugino cho “Mad Men”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 1

Carla Gugino là một trong nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hollywood. Cô được biết đến nhiều nhất nhờ vai Ingrid Cortez trong bộ ba Spy Kids. Cô cũng từng tham gia rất nhiều bộ phim bom tấn như: Batman v Superman: Dawn of Justice, Man of Steel, San Andreas. Đáng lẽ ra, nữ diễn viên có thể đóng vai chính trong “Mad Men”, nhưng đạo diễn đã hủy vai diễn và nói rằng cô quá nổi tiếng để đóng vai chính trong phim.

Dustin Hoffman cho “The Elephant Man”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 2

“The Elephant Man” là một trong những bộ phim phát sóng năm 1980. Vào thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng nam diễn viên xuất sắc, Dustin Hoffman sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Tuy nhiên, đối với các nhà sản xuất, Dustin dường như quá nổi tiếng để thực hiện dự án. Cuối cùng, họ đã trao nó cho John Hart và đó là một quyết định tuyệt vời.

Harry Styles cho “Elvis”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 3

Một trong những trường hợp người nổi tiếng bị từ chối vai diễn là trường hợp của Harry Styles. Ca sĩ kiêm diễn viên muốn trở thành Elvis trong bộ phim tiểu sử “Elvis”. Tuy nhiên, đạo diễn đã bác bỏ điều đó bằng cách nói rằng "Harry Styles đã là một biểu tượng"

Idris Elba cho “Beasts of no Nation”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 4

Idris Elba là một trong những diễn viên từng xuất hiện trong Marvel, nhưng trước đó anh đã có khá nhiều tai tiếng ở Hollywood. Vì vậy mà đạo diễn của “Beasts of no Nation” cho rằng anh đã quá nổi tiếng với bộ phim. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã đồng ý diễn xuất và đó là quyết định đúng đắn nhất, vì đó là lý do tại sao Idris Elba đã giành được giải Quả cầu vàng và giải SAG.

Jennifer Aniston cho “Office Space”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 5

Jennifer Aniston không thể xuất hiện trong “Office Space”, hơn nữa, lúc đầu sản xuất lo ngại rằng cô quá nổi tiếng và sẽ bỏ dở dự án giữa chừng. Tuy nhiên, họ đã mạo hiểm và vụ cá cược diễn ra hoàn hảo.

Katherine Heigl cho “Dawson’s Creek”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 6

Trường hợp của Katherine Heigl cũng khá điển hình, vì cô có vai Jen Lindley trong “Dawson's Creek”. Tuy nhiên, vì cô quá nổi tiếng và có vẻ lớn hơn tuổi nên cuối cùng họ lại giao cho cô vai Michelle Williams.

Oprah cho “Doubt”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 7

Oprah từng có ý định xuất hiện trên “Doubt”. Tuy nhiên, đạo diễn John Patrick Shanley quyết định rằng đó không phải là cách thích hợp nhất, vì Oprah đã quá nổi tiếng và điều đó sẽ khiến mọi người nhìn nhận bà theo một cách hoàn toàn khác so với những gì họ muốn trong phim.

Richard Kind cho “Curb Your Enthusiasm”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 8

Đối với Larry David, Richard Kind đã quá nổi tiếng để đóng một vai trong loạt phim “Curb Your Enthusiasm” và anh sắp tìm một diễn viên khác. Tuy nhiên, thay vào đó, việc sản xuất đã quyết định và dự án rất thành công.

Tobey Maguire cho “Life of Pi”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 9

Đạo diễn Ang Lee nói rằng ông sẽ quyết định sử dụng một dàn diễn viên hoàn toàn quốc tế. Tuy nhiên, những người thân cận với quá trình sản xuất sẽ xác nhận rằng đạo diễn không muốn một gương mặt nổi tiếng như Tobey. Vì lý do này, ông đã quyết định loại bỏ tên của anh ra khỏi danh sách.

Tom Jones cho “James Bond”

Dàn diễn viên bị từ chối vai diễn vì quá nổi tiếng - ảnh 10

Bạn có thể tưởng tượng một ca sĩ nổi tiếng như Tom Jones đóng vai James Bond không? Điều này không thể xảy ra. Nhà sản xuất Cubby Broccoli không muốn ca sĩ trở thành James Bond, vì ngay khi nhìn thấy anh, họ sẽ tìm ca sĩ chứ không phải điệp viên 007.