Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40

Giải trí 16/08/2022 - 20:48

Bị chê bai "cưa sừng làm nghé" dù đã 40 tuổi, Lý Nhã Kỳ không ngại đáp trả tay đôi.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có bài đăng dài chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi chương trình Người Ấy Là Ai lên sóng. 

Hạnh phúc với tình cảm khán giả, ê-kíp, MC Trấn Thành dành cho mình, Lý Nhã Kỳ cho biết dù chương trình đã quay được hơn 1 tháng song khi xem lại, cô vẫn nguyên vẹn cảm xúc như ngày hôm đó.

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ làm nữ chính "Người Ấy Là Ai".

"Kỳ hạnh phúc khi được sống đúng với một Thanh Nhàn lúc ấy, một cô gái yếu đuối, mong manh, ngại ngùng và luôn muốn được vỗ về, yêu thương.

Kỳ tìm thấy được trong ánh mắt của mọi người sự kỳ vọng lớn vào chuyện giữa Kỳ và Khoa, nên nhiều khán giả cũng buồn khi nghe Kỳ và Khoa chưa tiến nhanh hơn như mọi người mong đợi.

Sau khi quay hình, Kỳ và Khoa cũng có những buổi gặp gỡ ngoài đời. Kỳ cảm nhận Khoa rất ấm áp, chân thành. Khoa còn rất trẻ, sự trẻ trung đầy nhiệt huyết và năng lượng của một chàng trai bước sang tuổi 24 đang chuẩn bị mọi hành trang để bắt đầu xây dựng tương lai, sự nghiệp", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng tâm sự, dù tình bạn, tình yêu... thì đều bắt đầu từ 2 người xa lạ và cần những cuộc gắn kết. Trong khi đó, chàng Việt kiều đã về Đức để phát triển sự nghiệp, còn cô ở Việt Nam.

"Sẽ thật đẹp nếu như chúng ta có những tình bạn ở nơi xa và thỉnh thoảng chia sẻ với nhau mấy chuyện buồn vui nè. Mọi chuyện còn lại để vũ trụ sắp đặt nhé", Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ.

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 2
Cô không phát triển tình cảm với chàng trai Việt kiều Đức.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Bên cạnh lời động viên dành cho Lý Nhã Kỳ, một tài khoản bất ngờ để lại bình luận chê bai tính cách nhõng nhẽo, mít ướt trên sóng truyền hình của nữ diễn viên. 

"Ủa 40 tuổi rồi mọi người ạ. Em xem tưởng gái mới lớn, nhõng nhẽo, khóc lóc lại còn xấu hổ. Nói chung mang lại cho người xem cảm giác khó chịu. Cơ mà chị đẹp nên chị có quyền", tài khoản mạng này nêu góc nhìn.

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 3

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 4
Lý Nhã Kỳ liên tục xúc động khi tham gia "Người Ấy Là Ai".

Trước lời lẽ "vừa đấm vừa xoa" của người này, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia lập tức có hành động đáp trả.

Cô thẳng thắn: "Vậy chắc chị sành sỏi và trải đời nhiều nên không còn nét e thẹn của người phụ nữ Á Đông nữa rồi. Chứ sự e thẹn của người phụ nữ không tính theo tuổi tác. Tiếc cho chị nói lên lời như vậy. Nhìn hình chị trên Facebook thấy chị chắc cũng sẵn rùi".

Phát ngôn đáp trả của Lý Nhã Kỳ được nhiều cư dân mạng ủng hộ.

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 5
Lý Nhã Kỳ đáp trả người chê bai.

Dân mạng khó chịu Lý Nhã Kỳ khóc lóc, nhõng nhẽo tuổi 40 - ảnh 6
Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân ở tuổi 40.

Sin
Theo Vietnamnet