Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam

Phái đẹp 25/03/2023 - 15:07

Mới đây, đoàn Miss Grand International đã đến TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức cuộc thi năm nay tại Việt Nam. Đoàn gồm có ông Nawat và các thí sinh Miss Grand Thailand 2023. Một số người đẹp Thái Lan chọn diện áo dài duyên dáng.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Vanessa (ngoài cùng bên phải) gây tranh cãi vì áo dài chưa tinh tế.

Mới đây, đoàn Miss Grand International đã đến TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức cuộc thi năm nay tại Việt Nam. Đoàn gồm có ông Nawat và các thí sinh Miss Grand Thailand 2023. Một số người đẹp Thái Lan chọn diện áo dài duyên dáng.

Tuy nhiên, Miss Grand Saraburi 2023 (hoa hậu Hòa bình tỉnh Saraburi) – Vanessa gây tranh cãi khi diện thiết kế áo dài xuyên thấu, cúp ngực. Điều này khiến cư dân mạng Việt Nam cảm thấy không hài lòng.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 2

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thiết kế áo dài này bị đ.ánh giá là không phù hợp.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Người đẹp là Hoa hậu Hòa bình tỉnh Saraburi.

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Ý nghĩa của nó không chỉ dừng lại ở một bộ quần áo mà mang theo những truyền tải văn hóa. Bởi vậy, những hành động thiếu tôn trọng áo dài như mặc sai, biến tấu phản cảm đều không được chấp nhận.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 5

Video đang HOT

Thiết kế áo dài của nàng hậu này được ngợi khen vì nhã nhặn, họa tiết nhẹ nhàng.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Một người đẹp khác lại chọn thiết kế áo dài đỏ kết hợp với quần lụa trắng hài hòa.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên các tổ chức hoa hậu quốc tế sang thăm Việt Nam. Họ thường lựa chọn trang phục truyền thống để thể hiện tình cảm với quốc gia mình đặt chân đến và tất nhiên áo dài cũng không phải ngoại lệ. Nếu các người đẹp mặc khéo léo đây sẽ làm điểm cộng và ngược lại tất yếu gặp phải những ý kiến trái chiều.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 8

Miss World 2022 Karolina Bielawska diện áo dài truyền thống màu hồng trong lần tới Việt Nam tham gia các sự kiện của Miss World Vietnam.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Miss International 2019 Sireethorn Leearamwat mặc áo dài truyền thống màu hồng nhã nhặn khi tới Việt Nam. Trang phục được đính hoa anh đào khéo léo.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Lần khác, cô cùng á hậu Phương Anh diện thiết kế áo dài với những cách điệu hiện đại ở phần tay cùng chất liệu bóng bẩy, mới mẻ.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 11

Các thí sinh Miss Grand International 2017 duyên dáng trong tà áo dài truyền thống khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Á hậu Nguyễn Mai Anh tung bộ ảnh áo dài, khoe nhan sắc trẻ trung

ADVERTISEMENT

Nguyễn Mai Anh sinh sống ở Đức gần 25 năm và là một Phật tử. Cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn Châu Âu 2022. Bận rộn với công việc ở nước ngoài song Nguyễn Mai Anh vẫn cố gắng sắp xếp về TP.HCM để cùng nhà thiết kế và ê kíp hoàn thành bộ ảnh để trình làng vào đúng dịp 8/3. Thông qua đó, Mai Anh mong muốn được lan tỏa, mang vẻ đẹp của áo dài Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 12
Nguyễn Mai Anh giành được ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn Châu Âu 2022

Nhân dịp 8/3, Á hậu Nguyễn Mai Anh tung bộ ảnh áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người trầm trồ. Cô chọn những thiết kế áo dài của Đặng Trọng Minh Châu, giúp tôn lên sắc vóc thon thả cùng nhan sắc đậm chất Việt Nam.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bộ ảnh được thực hiện đơn giản nhưng sang trọng. Ở đó, Mai Anh và áo dài trở thành điểm nhấn, gợi nhớ một Việt Nam thân thuộc, gần gũi thông qua những hình ảnh của quê hương như nón lá, hoa sen... Cô chọn kiểu tóc rẽ đơn giản, lối trang điểm sắc sảo cho dự án lần này.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nguyễn Mai Anh cho biết bộ ảnh được thực hiện xuất phát từ tình yêu dành cho áo dài chứ không có ý định gia nhập showbiz. Nhận thấy bản thân có một vị trí trong cộng đồng người Việt tại châu Âu, cô không ngần ngại trở về quê hương thực hiện một bộ ảnh với mong muốn khích lệ tinh thần, giúp các bạn trẻ Việt đang sinh sống ở nước ngoài thêm yêu và trân trọng tà áo của dân tộc.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 15

Á hậu Mai Anh bộc bạch: "Với tôi, áo dài và phụ nữ Việt sinh ra như để dành cho nhau. Dù có đi đâu, làm gì tôi vẫn luôn trân trọng và mong muốn quảng bá trang phục này đến với mọi người. Thông qua bộ ảnh, tôi hy vọng có thể gửi gắm hình ảnh một người phụ nữ dù hiện đại vẫn rất trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc.

Đồng thời, tôi mong muốn khơi ngợi tình yêu áo dài và lòng tự hào dân tộc ở những thế hệ con cháu sau này sinh sống ở hải ngoại, đặc biệt là Châu u. Bởi tôi quan niệm cội nguồn là gốc rễ, nền tảng cho sự phát triển của chúng ta sau này".

ADVERTISEMENT

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 17

Là một người sinh ra lớn lên ở Đất Tổ Vua Hùng và là một Phật tử, Nguyễn Mai Anh mong muốn dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để hướng mọi người quan tâm đến Phật pháp. Ngoài bộ ảnh áo dài, cô dự định cùng các bạn đồng tu ở Việt Nam thực hiện những MV để lan tỏa điều này đến với mọi người. Xuất phát từ hai mong muốn đó, Á hậu Nguyễn Mai Anh lựa chọn áo dài để xuất hiện trong các dự án nhạc Phật giáo và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

ADVERTISEMENT

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 18

"Đến hiện tại, tôi xác nhận sẽ cùng các bạn Phật tử ở Việt Nam như ca sĩ Anh Duy, ca sĩ Mỹ Hạnh xây dựng chuỗi MV Phật pháp để lan tỏa đến khán giả mọi người, kể cả trong nước và hải ngoại", cô chia sẻ.

Thông qua các tác phẩm này, Nguyễn Mai Anh mong muốn lan tỏa giá trị sống đẹp, chữa lành đến với mọi người. Cô tin rằng khi các bạn trẻ hiểu và nương vào Phật pháp thì sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân.

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nguyễn Mai Anh cùng ca sĩ Mỹ Hạnh và Anh Duy

Ở hiện tại, dù là một á hậu, song Mai Anh mong muốn mọi người biết đến mình là một Phật tử. Cô thừa nhận bản thân thay đổi nhiều và nhận được nhiều điều giá trị khi áp dụng Phật pháp vào đời sống. Từ những trải nghiệm có được, Mai Anh mong muốn hướng đến mọi người, để các bạn trẻ tiếp cận với Phật pháp thông qua các chuỗi MV mình cất công thực hiện. "Tôi hy vọng có thể lan tỏa lối sống cho đi, yêu thương nhau nhiều hơn qua các sản phẩm của mình", cô nói.

ADVERTISEMENT

Dân mạng phàn nàn vì người đẹp Thái Lan diện áo dài xuyên thấu khi đến Việt Nam - ảnh 20

Photo Áo dài: Lê Minh Thông T -Kenzo Studio

Trang điểm: Nguyễn Dzillian

Cos: Áo dài Minh Châu

Á hậu bị chê vì mặc áo dài nhăn nhúm: Hóa ra lỗi thuộc về chất liệu Cư dân mạng có hơi nóng vội khi chê trách nàng hậu này? Thông thường, người ta thường chọn những chất liệu vải mềm mại, nữ tính khi thiết kế áo dài cho phái nữ. Đó có thể là chất liệu cao cấp và xa xỉ, thể hiện...

Chia sẻ