Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt

Phái đẹp 23/01/2023 - 03:54

Là một trong 4 diva nhạc Việt, Mỹ Linh mang tuổi Mèo may mắn. Chị sở hữu chất giọng đẹp, nội lực và kỹ thuật điêu luyện, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau...

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Là một trong 4 diva nhạc Việt, Mỹ Linh mang tuổi Mèo may mắn. Chị sở hữu chất giọng đẹp, nội lực và kỹ thuật điêu luyện, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Không chỉ thành công về sự nghiệp, Mỹ Linh còn được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên nhạc sỹ Anh Quân. Hiện tại, khi các con đều đã trưởng thành, chị có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Có thể thấy cuộc sống hiện tại của Mỹ Linh rất nhẹ nhàng, bình yên. Ở tuổi 48, Mỹ Linh vẫn trẻ đẹp và luôn giữ được sức hút trong làng nhạc Việt.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 2

Vân Dung là một trong những gương mặt nữ xuất sắc nhất của làng hài Việt. Nhắc đến cô, khán giả luôn nhớ đến nhân vật Táo Y tế “làm mưa làm gió” sân khấu”Táo quân” mỗi dịp Tết đến xuân về. Gắn bó với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Vân Dung luôn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, sự tâm huyết trong từng vai diễn trên cả màn ảnh lẫn sân khấu. Vân Dung cũng được đ.ánh giá là sao nữ tuổi Mèo thành công nhất mảng sân khấu của showbiz Việt. Ở tuổi U50, chị vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn.

ADVERTISEMENT

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 3

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, nổi tiếng trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người mẫu… Cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo”, gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Ở tuổi 36, Minh Hằng là ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Cô cũng đã tìm được một nửa của cuộc đời với đám cưới đình đám vào mùa hè 2022.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Uyên Linh sinh năm 1987, trở thành hiện tượng khi tham gia thi và chiến thắng tại VietnamIdol 2010. Bước ra khỏi cuộc thi, cô sinh viên Học viện Ngoại giao một thời nhanh chóng sở hữu nhiều bản hit đình đám và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2022, Uyên Linh lấy lại được sức hút khi tham gia “Ca sĩ mặt nạ”. Sau nhiều năm đi hát, cô đã có cho mình lượng khán giả trung thành và chỗ đứng khá vững chắc trong làng nhạc.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 5

ADVERTISEMENT

O Sen Ngọc Mai bắt đầu học hát chuyên nghiệp vào năm 2002. Cô thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM và đến năm 2010 thì tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thanh nhạc, sau đó công tác tại Nhạc viện TP.HCM với vai trò giảng viên cho đến nay. Ngọc Mai có bước ngoặt thành công và nổi tiếng trong năm 2022 khi trở thành quán quân “Ca sĩ mặt nạ”. Cô được gọi là “đóa sen nở muộn” của showbiz Việt. Ngọc Mai có một gia đình hạnh phúc với chồng là NSƯT Quốc Nghiệp và 2 người con.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 6

Năm 2007, Phương Vy đứng trên bục cao nhất của cuộc thi VietnamIdol. Sau đó, cuộc sống của Phương Vy vẫn ổn định và sự nghiệp phát triển đều đặn. Trong giai đoạn tên tuổi đang lên mạnh, Phương Vy bất ngờ lên xe hoa với ông xã ngoại quốc. Sau khi lo chu toàn cho tổ ấm, mới đây cô quay lại với đam mê ca hát. Ở tuổi 36, sao nữ tuổi Mèo này vẫn giữ được độ nóng trong nghề.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Hội tụ cả nhan sắc, tri thức cùng khả năng hùng biện bằng tiếng Anh ấn tượng, cô giành ngôi vị cao nhất trong sự ủng hộ và đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Mai Phương là hoa hậu có bề dày thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, trình độ IELT 8.0. Cô từng làm người mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo và hiện tại còn thử sức với công việc MC, biên tập viên. Mai Phương sẽ là đại diện tiếp theo của nhan sắc Việt tại Miss World 2023.

ADVERTISEMENT

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 8

Kaity Nguyễn sinh năm 1999, lớn lên ở Mỹ. 18 tuổi, cô vụt sáng thành sao với vai diễn đầu tay trong phim “Em chưa 18″. Cô không chỉ trưởng thành nhanh chóng về diễn xuất sau mỗi tác phẩm mà còn thăng hạng về nhan sắc, gu thời trang suốt 5 năm qua. Năm 2022, Kaity Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng trong phim “Cô gái từ quá khứ”. Cô vừa đảm nhận vai nữ chính, vừa tham gia đầu tư phim. Hiện hình ảnh của còn phủ sóng dày đặc trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng lớn.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Ca sỹ tuổi mèo Myra Trần có tên thật là Trần Minh Như. Năm 2016, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng và được chú ý với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất “Nhân tố bí ẩn” (X-Factor). Năm 2022 khi tham gia “Ca sĩ mặt nạ”, Myra Trần hóa thân thành Lady Mây. Sau cú “lội ngược dòng” tại chương trình trên, cô gái sinh năm 1999 này được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nghệ sỹ trẻ hải ngoại thành công khi trở lại thị trường nhạc Việt.

Người đẹp Nhân ái Ngọc Mai: 'Tôi không có trách nhiệm phải làm vừa lòng tất cả mọi người'

Vì vậy tôi nhận thấy mình cũng không có trách nhiệm phải làm vừa lòng tất cả mọi người nếu mình đã nỗ lực mang lại nhiều giá trị', Người đẹp nhân ái Ngọc Mai chia sẻ.

"Tương lai có thể tôi sẽ suy nghĩ đến việc "phục thù" ở một cuộc thi khác"

- Xin chào Ngọc Mai! Lần đầu dự thi nhan sắc và đã đạt vị trí cao tại Hoa hậu Việt Nam, bạn có cho rằng mình may mắn không?

Xin chào quý độc giả Gia đình & Xã hội! Với thành tích giành được tại Hoa hậu Việt Nam 2022, tôi nghĩ đây là xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực của bản thân. Trong quá trình đi thi, tôi cũng rất may mắn khi được sự ủng hộ và yêu thương của gia đình, bạn bè và cả các thầy cô cũng như ekip trong BTC.

ADVERTISEMENT

- Nhiều fan sắc đẹp cho rằng, dù chỉ dừng lại ở Top 5 và danh hiệu Người đẹp nhân ái nhưng Ngọc Mai "hot" hơn cả Top 3 Hoa hậu Việt Nam, bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự yêu thương của mọi người. Tôi nghĩ rằng dù Ngọc Mai hay Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 hay bất cứ thí sinh nào nhận được chú ý thì đó cũng là những hiệu ứng rất tốt về cuộc thi. Không có chuyện ai hot hơn ai.

Với cá nhân tôi, Top 3 năm nay: Thanh Thủy, Thùy Linh và Ngọc Hằng rất xứng đáng. Tôi chúc mừng các bạn và cảm ơn một lần nữa sự yêu quý của các fan.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

- Cũng khó trách khi có những đ.ánh giá như thế, bởi trước chung kết cuộc thi, bạn đã gây chú ý với dự án "Lớp học cho em" phần thi Người đẹp nhân ái. Nhưng phải đến sau đêm chung kết, mới vướng ồn ào: bị bạn tố gian dối. Bạn nghĩ sao khi bị cho rằng đây là chiêu trò?

Phần thi "Người đẹp nhân ái" của rồi hoạt động chính với dự án "Quán trọ trắng khuyết" - dự án về nơi ở và nơi chăm lo cho các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa. Đây cũng là nội dung chính và kết quả dự án này mới là tiêu chí đ.ánh giá giải thưởng của chương trình. Ngoài ra, trong suốt cuộc thi, dự án mình nhắc đến ngoài dự án đang thực hiện cùng BTC là dự án lớp học dạy tiếng anh tại Suối Giàng - một dự án khác, không phải là dự án vướng ồn ào.

ADVERTISEMENT

Còn dự án đang được bàn tán gần đây là một dự án mình thực hiện 4 năm trước, có sự xác nhận của các thành viên và chủ tịch hội sinh viên lúc đó cũng như founder của tổ chức mà team thiện nguyện phối hợp cùng.

- Bạn có e ngại khi nhiều người nói "Người đẹp nhân ái" nhưng lại "mất lòng" bạn bè dẫn đến bị tố như thế?

Tôi nghĩ rằng mình luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất vai trò của mình, dù là thí sinh, là một tình nguyện viên hay là một người bạn. Vì vậy nếu thực sự có phật ý ai đấy, tôi nhận thấy mình cũng không có trách nhiệm phải làm vừa lòng tất cả mọi người nếu mình đã nỗ lực mang lại nhiều giá trị như vậy. Quan trọng nhất là chúng ta cùng hướng về những điều tích cực và những việc tốt ta có thể làm mỗi ngày.

Về sự việc những ngày qua, tôi cũng đã thông báo cho BTC, cũng như liên hệ các nhân chứng liên quan và cả luật sư trong tình huống cần thiết. Nhưng trên hết, mình nghĩ rằng mình luôn muốn hướng về những công việc tốt tiếp theo mình có thể làm.

- Mới bước chân vào showbiz đã lập tức vướng thị phi, bạn cảm thấy thế nào - chưa kể sau này, nhất cử nhất động đều bị "soi"?

Tôi nghĩ đó cũng là một điều bình thường thôi. Và nếu lạc quan nhìn nhận, như thế là Ngọc Mai đang được công chúng quan tâm và biết đến nhiều hơn. Tôi mong rằng những giá trị và ảnh hưởng tôi mang lại được đón nhận theo chiều hướng tích cực nhất.

ADVERTISEMENT

- Rất nhiều người đẹp không bằng lòng với vị trí Top và các giải phụ nên sẽ có kế hoạch "phục thù" ở các cuộc thi nhan sắc khác. Còn bạn thế nào?

Vì chung kết diễn ra chưa lâu nên tôi cũng chưa nghĩ đến việc đi thi tiếp. Nhưng mình cũng thấy và trân trọng sự cổ vũ của mọi người nên trong tương lai có thể tôi sẽ suy nghĩ đến việc này.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 11

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ngọc Mai với các dự án thiện nguyện

"Tôi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo"

- Nhiều người đẹp, thi nhan sắc để đổi đời nhưng bạn sở hữu thành tích học tập tốt, lại du học thì cơ hội việc làm, đổi đời bằng nghề nghiệp rất rộng mở. Lý do gì khiến bạn quyết định bỏ thời gian để dự thi nhan sắc?

Thật ra việc tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn cũng là một trong những ước muốn từ lâu của tôi. Đồng thời, tôi nghĩ rằng, giống như việc đi làm, tham gia một cuộc thi cũng là cơ hội quý báu để phát triển bản thân. Nên đối với tôi, việc đi làm và tham gia thi đều không phải là cơ hội đổi đời, mà chỉ là hành trình trải nghiệm, phát triển mình hơn nữa để có thể đem lại nhiều giá trị hơn.

ADVERTISEMENT

Nếu không dự thi nhan sắc, tôi muốn hướng đến làm những công việc liên quan đến truyền thông và sự kiện đúng như chuyên ngành của mình.

- Không nói đến chuyện "đổi đời" bằng việc "chân dài và đại gia", bạn có nghĩ sẽ yêu một người trong showbiz không?

Tôi đ.ánh giá một người qua cách họ đối xử với mình nên thật ra họ có là người của showbiz hay không đều không quan trọng.

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 14

- Qua rồi cái thời các người đẹp giấu kín chuyện yêu đương, bạn có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm hiện tại được không?

(Cười) Chuyện tình cảm tôi nghĩ không có gì phải giấu giếm nhưng đáng tiếc, hiện tại tôi đang độc thân chưa có người yêu.

- Trong các nàng hậu có nhiều người viên mãn hôn nhân, bạn có dành sự ngưỡng mộ cho đàn chị nào không?

Tôi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Tôi cũng hướng đến hạnh phúc giản dị, ấm áp của anh chị. Thực sự rất ngưỡng mộ! Mong rằng anh chị mãi luôn hạnh phúc như bây giờ.

ADVERTISEMENT

- Chuyện tình cảm có nằm trong kế hoạch 2023 của bạn không?

(Cười) Chuyện tình cảm không nói trước được. Hiện tại, tôi đang tiếp tục những dự án về văn hóa và thiện nguyện ngay từ những ngày sau cuộc thi. Tôi mong rằng năm 2023 của mình sẽ thành công hơn nữa. Ngoài ra, Mai muốn dành chút thời gian nghỉ ngơi bên gia đình để nạp năng lượng tốt nhất cho năm sau. Nhân đây cũng xin chúc quý độc giả Gia đình & Xã hội năm 2023 nhiều thành công rực rỡ!

Cảm ơn chia sẻ của Ngọc Mai!

Dàn mỹ nhân tuổi Mão tài năng của showbiz Việt - ảnh 15

Tìm ra top 3 Người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam Chiều 19/12 sau khi công bố top 7 Người đẹp Truyền thông, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã tiến hành vòng thi thứ 2. Vòng thi mang chủ đề 'Đối đầu' được tiến hành theo hình thức livestream, tại đây 7 cô gái được bốc...

Chia sẻ