Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’

Xe 04/06/2023 - 04:23

Các màn biến hình từ robot thành siêu xe của Transformers: Quái thú trỗi dậy sẽ đổ bộ màn ảnh rộng những ngày đầu tháng 6.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Linh hồn của Transformers, thủ lĩnh của lực lượng Autobots là Optimus Prime khi chưa biến hình – Ảnh: Game Spot

Một trong những thương hiệu phim thành công của Hollywood – Transformers (phim bom tấn về đề tài robot ngoài hành tinh) sẽ trở lại màn ảnh rộng với phần thứ bảy mang tên Transformers: Rise Of The Beasts, dự kiến ra rạp vào ngày 9-6-2023.

Loạt ‘xế xịn’ trong phần mới Transformers

Phần mới do Paramount Pictures tái khởi động tiếp tục mang tới những màn biến hình từ robot thành những chiếc siêu xe đẹp mắt, mang cảm giác hoài niệm của những năm 1990.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 2

Khác với những lần xuất hiện hùng hổ dưới dạng xe đầu kéo Peterbilt, Optimus Prime ở phần mới nhất là một chiếc xe bán tải Freightliner FLA. Lý do vì phần mới Transformers: Quái thú trỗi dậy tiếp nối các sự kiện trong Bumblebee (2018), ở đó Optimus phải lấy vỏ bọc là xe bán tải Freightliner. Thương hiệu Freightliner trước nay luôn nổi tiếng với những chiếc xe tải hạng nặng cùng khả năng tùy chọn khung gầm có thể tùy chỉnh.

ADVERTISEMENT

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 3

Mirage – một thành viên của binh đoàn Autobots, nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cuộc đối đầu trong phần 7 của Transformers. Việc để cho nhân vật có tính sôi nổi, khoa trương biến hình thành chiếc 964 Porsche 911 Turbo phiên bản 1993 được nhiều người ủng hộ. Mẫu xe biến hình của Mirage được khen ngợi về khả năng xử lý, hiệu suất và trải nghiệm lái, cùng với đó là khả năng đạt được tốc độ nhanh trong thời gian ngắn như tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt tốc độ hơn 280km/h.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Một trong những Autobots được yêu thích nhất gọi tên Bumblebee, nhân vật này được ưu ái đến mức được tách làm phần phim riêng vào năm 2018. Kể từ lần “lên đời” từ xe Volkswagen Beetle thành một chiếc Camaro phiên bản nâng cấp, trong phần phim mới, Bumblebee có thể giữ nguyên hình ảnh chiếc Chevrolet Camaro bản 1977 màu đen pha vàng.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Wheeljack trong Transformers được mệnh danh là nhà phát minh thiên tài của Autobots, xuất sắc ở nhiều lĩnh vực, rời cuộc sống ẩn dật tại Nam Mỹ sau khi được Optimus Prime triệu hồi. Wheeljack biến hình thành chiếc Volkswagen Bus 1970 màu nâu kem. Đây là chiếc xe biểu tượng của thập niên 1970, có thể chở 9 người thoải mái bên trong. Việc Wheeljack xuất hiện trong một chiếc xe kinh điển thay vì một xế sang hầm hố mang lại cho độc giả cảm giác gần gũi.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 6

Nữ Autobots có lượng hâm mộ lớn là Arcee, nhân vật này được Liza Koshy lồng tiếng. Điểm khác biệt của Arcee là biến hình thành chiếc mo tô đỏ thay vì ô tô như các Autobot khác. Phiên bản mô tô của nhân vật này là chiếc mô tô phân khối lớn Ducati 916 của nhà sản xuất Ý và được sản xuất từ năm 1994 đến năm 1998. Những kinh nghiệm b.ắn tỉa kết hợp với động cơ V-twin, dung tích 916cc, tốc độ tối đa 260km/h, khiến hình ảnh của Arcee thêm phần ấn tượng.

Dàn siêu xe đổ bộ bom tấn ‘Transformers: Quái thú trỗi dậy’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chiếc Nissan GT-R R33 có lớp sơn tối màu, với bộ body kit mạnh mẽ, cánh gió sau tùy chỉnh sẽ được phản diện của phe Decepticon Nightbird biến hình. Tốc độ tối đa của R33 gần 250km/h và có thể tăng tốc chỉ trong 5,2 giây.

Dàn Autobots huyền thoại trở lại trong phần mới 'Transformers: Quái thú trỗi dậy' Mùa hè này, thế giới của những robot biến hình Transformers sẽ trở lại. Phần phim thứ 7 mang tên Transformers: Quái thú trỗi dậy (tựa gốc: Transformers: Rise of the Beasts) hứa hẹn chiêu đãi người hâm mộ với tạo hình cực chất của dàn Autobots -...

Chia sẻ