Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương

Xe 04/10/2022 - 00:25

Hàng chục mẫu xe thể thao hiệu suất cao đã có dịp thể hiện khả năng drift tại trường đua ở Bình Dương.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 1

Cuối tuần qua, câu lạc bộ những người yêu thích bộ môn drift tại Việt Nam (Vietnam Drift Club) đã có buổi gặp mặt và tập luyện tại trường đua Đại Nam, quy tụ nhiều mẫu xe thể thao, siêu xe và xe độ độc đáo.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 2

Đầu tiên là chiếc Ferrari F8 Tributo của ông Nguyễn Quốc Cường. Chiếc siêu xe Italy không được ông Cường cầm lái mà thay vào đó là một người bạn. Đây cũng là chiếc F8 Tributo đầu tiên tại Việt Nam. Mới đây, vị doanh nhân 8x cũng đã tậu thêm chiếc Ferrari SF90 Spider phiên bản cá nhân hoá.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 3

Trong khi đó chiếc Porsche 911 GT3 đời 2022 của ông Cường được vận chuyển bằng xe chuyên dụng. Xe cũng được chuyển đổi sang phiên bản GT3 Touring, qua đó phần cánh gió khí động học nguyên bản được gỡ bỏ, thay bằng cánh gió điện.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 4

Vị doanh nhân phố núi sử dụng chiếc Audi A8L mới tậu để di chuyển xuống trường đua. Chiếc sedan nước Đức vừa được ông Cường tậu về vào tháng 9, thay thế cho chiếc BMW 740Li đã được thanh lý trước đó.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 5

McLaren 720S độ Novitec N-Largo của dân chơi 9x Tống Đông Khuê, đồng thời là người sáng lập CLB Vietnam Drift Club. Chỉ có 15 chiếc 720S được nâng cấp bodykit của hãng độ nước Đức trên toàn cầu.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 6

Ngoài chiếc siêu xe Anh quốc, anh Khuê còn sở hữu thêm chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ. Siêu xe này từng có thời gian được nâng cấp bodykit của hãng độ Misha Design nhưng hiện đã được gỡ bỏ.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 7

Toyota Supra Mark IV của một người chơi xe JDM tại quận 7, TP.HCM. Đây cũng là một trong hai chiếc Supra Mark IV đang có mặt tại Việt Nam.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 8

Ford Mustang GT 5.0 với nhiều chi tiết độ độc đáo, lấy cảm hứng từ mẫu Shelby GT500.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 9

Nissan 370Z độ độc của một người chơi xe tại Bình Phước.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 10

Hàng hiếm Toyota Celica GT được độ bodykit, cánh gió TRD, phuộc, đèn pha và đèn hậu dạng LED.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 11

Một chiếc Subaru WRX STi được độ khá mạnh tay ở cả ngoại thất lẫn động cơ.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 12

Ngoài những mẫu xe thể thao, siêu xe, buổi gặp mặt và tập luyện này còn quy tụ thêm nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu BMW, Mercedes-Benz, MINI... Theo chia sẻ của anh Khuê, mục đích thành lập CLB này nhằm tạo ra sân chơi drift cho những người cùng đam mê, cũng như luyện tập để tham dự các giải đua drift ở trong và ngoài nước.

Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 13 Dàn siêu xe, xe thể thao hàng hiếm tập drift tại Bình Dương - ảnh 14

Chiếc Porsche 911 GT3 đời 2022 và McLaren 720S độ Novitec N-Largo được ông Nguyễn Quốc Cường và Tống Đông Khuê thay phiên nhau thể hiện kỹ năng drift tại đây.

Ông Nguyễn Quốc Cường drift Porsche 911 GT3 tại trường đua Đây là lần đầu tiên vị doanh nhân này phô diễn kỹ năng drift trên chiếc xe thể thao nước Đức sau một khoảng thời gian sở hữu.