Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng

Giải trí 02/07/2022 - 09:47

Đan Trường chia sẻ: Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 1

- Những ngày qua sau lùm xùm về bản quyền âm nhạc, Đan Trường thấy thế nào?

Sau lùm xùm về bản quyền âm nhạc tôi có buồn. Sự việc đã qua, mặc dù chúng tôi đã ký hợp đồng và đóng tiền phí ca khúc Ai chung tình được mãi cho VCPMC (Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam) đầy đủ tuy nhiên Đan Trường cùng công ty quản lý đã gỡ bỏ video ca khúc và không khai thác nữa.

- Vài năm trở lại đây anh ngồi ở các vị trí HLV của các gameshow giải trí đơn thuần. Mặc dù có ra sản phẩm nhưng các sản phẩm của anh vẫn chưa có đột phá mới, anh nói sao?

Đan Trường có tên tuổi và đến nay đã 26 năm đi hát. Bây giờ có thêm 1 bài hit nữa hay không, điều đó cũng chưa hẳn quá quan trọng nhưng tất nhiên nếu mà hit nữa thì rất mừng. Hiện nay Trường muốn giữ cường độ, nhịp độ và tầm ảnh hưởng của mình đối với khán giả của mình. Đan Trường đi hát, ra bài không cần phải bon chen. Hiện tại, Trường bỏ bớt show nhiều lắm, tháng 6 là 32 show trong 30 ngày. Khán giả đến nghe Đan Trường hát có những đêm nhạc không còn chỗ phải đi về.

- Thời điểm hiện tại, anh nghĩ mình còn có điểm gì để hấp dẫn khán giả?

Về âm nhạc, Đan Trường vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình, nhạc trẻ,… nói chung là rất đa dạng. Đan Trường đi hát từ lễ hội quốc gia cho đến sân khấu chuồng gà nhỏ, ở tất cả các nơi, chương trình nhạc gì thì Đan Trường cũng tham gia được. Đi hát Trường cũng không hét giá trên trời. Hơn nữa, Trường nghĩ mình sống tình cảm và làm việc tận tâm nên được khán giả thương, fan vẫn yêu mến.

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 2

Video đang HOT

- Gần đây có những tranh cãi về ca sĩ hát nhạc Hoa lời Việt. Nhiều ý kiến cho rằng, ca sĩ dần mất đi sự sáng tạo trong âm nhạc. Ý kiến của anh thế nào?

Âm nhạc không biên giới, tại sao các bạn vẫn hát bài của các nhóm nhạc nước ngoài? Sự sáng tạo ra bài mới là của nhạc sĩ, ca sĩ sẽ sáng tạo khi hát để phù hợp tinh thần của ca khúc, nghĩa là sự sáng tạo ở cách hát. Chúng ta có một khoảng thời gian sống và nghe nhạc Hoa, thời điểm đó nhạc Hoa lời Việt rất thịnh hành. Tôi nghĩ âm nhạc có khoảng chu kỳ của nó nên ca sĩ hát lại nhạc Hoa vì lặp lại chu kỳ, vì khán giả thích, chứ không phải vì ca sĩ bí, không thể sáng tạo. Những bài nhạc Hoa mà họ chọn lọc chắc chắn hay hơn những bài họ đang có, họ thấy bắt mic, bắt tai, đang hot thì họ cover. Họ muốn làm những gì mới lạ.

- Đan Trường là giọng ca hiếm hoi thành công khi chuyển từ nhạc trẻ sang Bolero. Anh làm thế nào để giữ vững phong độ?

Với lứa tuổi tôi bây giờ sẽ không lựa chọn phong cách và dòng nhạc trẻ con quá hay chạy theo trào lưu của các bạn trẻ nhiều quá. Đan Trường vẫn cập nhật thêm nhưng chỉ coi là gia vị chứ không phải là mục đích của mình. Việc giữ được vị trí là một thành công của người nghệ sĩ. Áp lực của Đan Trường là những bạn trẻ ngồi dưới nghe mình phải hát làm sao cho tốt và cần có sự đổi mới. Đó là lý do Đan Trường hay thêm vào những đoạn cover để khán giả không chán.

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 3

- Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, điều khiến fan luôn “nể” anh đó chính là cách ứng xử rất văn minh của anh trong cuộc hôn nhân dù đã tan vỡ. Anh nói gì?

Tại vì Đan Trường và Thủy Tiên quen cách sống và hiểu nhau rồi, chỉ có những cái không thống nhất trong công việc. Khoảng cách địa lý, người nào cũng muốn đối phương về ở gần mình hết. Đan Trường không thể bỏ khán giả ở Việt Nam, còn Thủy Tiên ngược lại cũng không thể bỏ sự nghiệp của mình ở bên Mỹ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Chúng tôi cần có trách nhiệm với con nữa. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, vẫn chăm sóc lo cho nhau, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi.

- Anh có thể chia sẻ về trách nhiệm nuôi con của mình?

Đan Trường có dịp sang San Jose và về nhà thì cùng Thủy Tiên dẫn con đi chơi. Khi chăm con tôi nghiêm khắc hơn Thủy Tiên còn cô ấy rất thương con. Chúng tôi thỏa thuận phải có người cứng, người mềm để lo cho con. Đứa con là chất xúc tác để cho hai vợ chồng đối xử văn minh và vì nhau hơn.

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 4

- Có bao giờ con trai hỏi tại sao bố không ở cạnh con nhiều, hay hỏi về hôn nhân của vợ chồng anh không?

Bé Thiên Từ biết bố là ca sĩ và chịu ảnh hưởng từ Đan Trường rất nhiều từ cách sinh hoạt, thói quen đều giống tôi dù không ở cạnh Đan Trường nhiều. Trường không ép buộc con, để con phát triển tự nhiên. Thiên Từ bắt chước rất nhanh, đưa 1 bài hát là con sẽ nhảy theo tuy rằng chưa biết gì hết. Song cả nhà không muốn Thiên Từ đi theo con đường ca hát bởi vì mệt mỏi lắm.

- Giờ đây xa con, cuộc sống 1 mình có khi nào anh cảm thấy cô đơn?

Cô đơn thì không. Dù xa nhau về mặt địa lý nhưng chúng tôi luôn bên nhau vì hầu như ngày nào Đan Trường nói chuyện với con. Mỗi lần tôi qua San Jose, tôi đều dành thời gian cho con và gặp con. Hai vợ chồng dẫn con đi chơi giống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Để làm được điều đó, phải sắp xếp và cân bằng giữa cuộc sống và âm nhạc. Âm nhạc là đam mê nhưng cũng vẫn phải chăm sóc bản thân và quan tâm những người thân yêu xung quanh mình.

Đan Trường và vợ cũ ôm con trai cực hạnh phúc, biểu cảm cả nhà thể hiện 1 điều đáng ngưỡng mộ hậu ly hôn!

Từng là gia đình showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng tháng 7/2021 Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên xác nhận đã ly hôn. Sau khi "đường ai nấy đi", cặp đôi vẫn thường xuyên đi du lịch và chụp ảnh cùng nhau. Cách hành xử văn minh này nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

Chiều ngày 5/5, trên fanpage của quý tử Đan Trường vừa cập nhật hình ảnh gia đình kèm dòng trạng thái: " Một tấm ảnh đẹp dành tặng cho cô chú". Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của Đan Trường và vợ cũ Thuỷ Tiên, cả hai nở nụ cười vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên cạnh quý tử Mathis Thiên Từ. Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường và Thuỷ Tiên vẫn cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc quý tử.

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 5

Bức ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc của nhà Đan Trường, nhìn biểu cảm vui vẻ thoải mái của cả nhà bên nhau mà dân tình phải khen ngợi vì quá văn minh

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 6

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 7

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 8

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 9

Đan Trường và vợ cũ Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên chụp ảnh và đi chơi cùng quý tử

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 10

Trước đó, Đan Trường cũng tiết lộ vợ cũ Thuỷ Tiên và quý tử Mathis Thiên Từ sắp về Việt Nam cùng để dành tặng người hâm mộ món quà đặc biệt

Đan Trường: Tôi và Thủy Tiên vẫn thân mật như trước, dù không còn là vợ chồng - ảnh 11

Hậu ly hôn, cách cư xử văn minh của Đan Trường và Thuỷ Tiên khiến nhiều người phải học hỏi

Mối quan hệ thân thiết hiện tại của Đan Trường và vợ cũ Mới đây trên trang cá nhân, quản lý của Đan Trường chia sẻ về chuyến đi Mỹ. Đáng chú ý là khoảnh khắc gia đình của giọng ca Anh Ba Hưng tụ họp bên nhau trong một bữa tiệc. Cả ba người vui vẻ đứng chung khung ảnh,...

Chia sẻ