Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội

Tình yêu 21/03/2023 - 00:28

Dàn xe đón dâu của chú rể cơ phó ở Hà Nội toàn Rolls-Royce, Bentley, McLaren... Theo tiết lộ, giá trị cả đoàn xe không dưới 200 tỷ đồng.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 1
Đám cưới của chú rể Xuân Thắng và cô dâu Thu Anh diễn ra vào ngày 16/3 vừa qua tại Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi đầu tư công phu và khung cảnh tiệc cưới lung linh như trong cổ tích. 

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 2
Xe dâu được trang trí bằng hoa tươi nhập khẩu.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 3
Đặc biệt, để đón cô dâu Thu Anh trong ngày trọng đại, gia đình chú rể đã chuẩn bị dàn siêu xe hoành tráng quy tụ nhiều xe sang đắt đỏ. Gia đình chú rể đã thuê mặt bằng hàng trăm mét vuông trước sân vận động Mỹ Đình để dựng rạp cưới. Đây cũng là địa điểm thuận tiện để dàn xe sang bố trí đội hình và di chuyển, tránh gây ách tắc giao thông.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 4
Gia chủ phải tập hợp dàn xe từ 9h sáng và chuẩn bị, sắp xếp lên đội hình trong suốt 4 giờ đồng hồ.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 5
Chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk màu cam nổi bật trong dàn xe cưới. 

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 6
Chiếc Rolls-Royce Ghost EWB có giá khoảng 40 tỷ đồng cũng xuất hiện trong đoàn xe dâu của chú rể cơ phó. Đây là chiếc sedan rộng rãi thứ hai thế giới chỉ sau "đàn anh" Phantom VIII.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 7
Nổi bật trong dàn xe hoa là chiếc Bentley Bentayga màu hồng. Trên thế giới, số lượng Bentayga sở hữu màu sơn này rất ít và ở Việt Nam cũng chỉ có một chiếc màu này xuất hiện vào năm 2020. Chứng kiến chiếc xe đắt đỏ có vẻ ngoài độc đáo đậu trước sân vận động Mỹ Đình, nhiều người không khỏi trầm trồ.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 8
Siêu xe Ferrari Roma có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,4 giây cũng xuất hiện trong siêu đám cưới. Phiên bản mới của chiếc xe này có giá trên 20 tỷ đồng.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 9

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 10
Có khoảng 20 siêu xe quy tụ trong đoàn xe dâu bao gồm các loại xe như Mercedes G63, Range Rover SV Autobiography, Range Rover Autobiography, Lexus LX 600, LX 570, Kia Carnival… Gia đình phải huy động thêm nhân viên trong công ty điều khiển những chiếc xe sang này.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 11
Theo tìm hiểu của phóng viên, chú rể Xuân Thắng con của anh trai nữ doanh nhân Sầm Huệ Minh, chủ sở hữu một showroom ô tô có tiếng ở Hà Nội.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 12
Chia sẻ với  chị Sầm Huệ Minh cho biết, bản thân muốn dành một món quà thật đặc biệt cho cháu trai của mình. Gia đình thống nhất đoàn rước dâu khởi hành vào đầu giờ chiều ngày 16/3 để có thể di chuyển thuận tiện, hạn chế ảnh hưởng tới giao thông và các phương tiện đi trên đường. 

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 13
Dàn siêu xe đi qua nhiều cung đường di chuyển từ Mỹ Đình sang Long Biên. Đi đến đâu, đoàn xe dâu đều khiến người dân đi đường tò mò, chú ý.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 14
Dàn xe đứng kín ngõ nhà họ gái. 

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 15
Cô dâu chú rể bên chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản kỷ niệm 100 năm. Phiên bản này được giới hạn trên toàn thế giới và ở Việt Nam cũng chỉ có 1-2 chiếc.

Dàn xe dâu hơn 200 tỷ đồng trong siêu đám cưới của cơ phó Hà Nội - ảnh 16
Cặp đôi của siêu đám cưới gây xôn xao Hà Nội những ngày qua. Khung cảnh đám cưới được trang hoàng lộng lẫy với hệ thống hoa tươi và ánh sáng pha lê lung linh. Đơn vị tổ chức đã phải chuẩn bị trong một thời gian khá dài, lên kịch bản luyện tập nhiều lần. Gia đình từ chối tiết lộ về mức chi phí cụ thể mà chỉ khẳng định muốn đem đến cho cặp đôi món quà tuyệt vời nhất trong ngày hạnh phúc trăm năm.

Theo Dân Trí