Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đang ngủ thấy đau buốt, bật dậy phát hiện ''độc vật'' đáng sợ

Tuổi Teen 16/03/2023 - 12:35

Đang ngủ thấy đau buốt từ thái dương đến nướu, người phụ nữ bật dậy và phát hiện một con rết dài khoảng 10cm đang ngoe nguẩy cạnh gối của mình.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một người phụ nữ ở huyện Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc trong lúc đang ngủ chập chờn thì đột nhiên cảm thấy đau buốt phần đầu và mặt. Cụ thể, toàn bộ khu vực từ thái đương đến nướu đau vô cùng, cơn đau này cũng khiến cô bật dậy la hét.

Rất nhanh sau đó, người phụ nữ nhìn thấy một con rết dài khoảng 10 cm bên cạnh chiếc điện thoại di động đang sạc của mình. Vừa đau đớn vừa sợ hãi, cô gục xuống khóc nức nở. Khi lấy lại được bình tĩnh, cô cũng chụp lại vài bức ảnh để khi đi khám trình bày với bác sĩ.

Đang ngủ thấy đau buốt, bật dậy phát hiện ''độc vật'' đáng sợ - ảnh 1

Sau khi bị rết cắn, nửa mặt bên phải sưng tấy, không mở nổi mắt, người phụ nữ rất sợ hãi.

Đồng thời, người phụ nữ cũng chia sẻ, cách đây không lâu, cô đã từng "chạm trán" loài côn trùng đáng sợ này. Lần đó, khi đang ngủ cô cảm thấy có thứ gì đó đang bò trong tai, nghĩ rằng đó là muỗi, người phụ nữ vô thức cho tay vào lấy ra, nào ngờ đó là một con rết. May mắn là lần đó, con rết chưa kịp tấn công cô.

Lần này bị rết cắn, nửa mặt bên phải sưng tấy, không mở nổi mắt, người phụ nữ rất sợ hãi. Sau khi chườm đá để giảm sưng, cô nhanh chóng đến bệnh viện khám. Tại bệnh viện, cô được khử trùng, tiêu sưng, bôi thuốc chữa trị nọc rết, hiện tại đã hồi phục, không có di chứng.

Bên cạnh đó, nhận được lời khuyên của bác sĩ, người phụ nữ quyết định dọn dẹp nơi ở, mua thuốc đuổi côn trùng và dùng màn khi ngủ để đối phó, hi vọng sẽ không bị rết cắn nữa.

Theo tìm hiểu, rết là động vật có độc, nó có một cặp vuốt ở vùng miệng có chứa chất độc, khi cắn chất độc sẽ theo vuốt đi vào trong cơ thể nạn nhân và gây nhức đầu, sốt, buồn nôn, co giật và thận chí là hôn mê. Rết càng lớn thì lượng chất độc bơm vào cơ thể sau mỗi lần cắn càng nhiều và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.

(Nguồn: Sina)