Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đang nhảy hăng say, nhóm phụ nữ bị hố tử thần nuốt trọn

Xã hội 04/10/2022 - 13:48

Một nhóm phụ nữ ở Brazil bị rơi xuống hố tử thần khi đang nhảy tại bữa tiệc sinh nhật.

Đài NDTV ngày 2-10 đưa tin vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở TP Alagoinhas - Brazil ngày 24-9. Đoạn video ghi lại cảnh nhóm phụ nữ bị hố tử thần nuốt trọn khi đang nhảy đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Nhóm phụ nữ lúc đó đang nhảy lên và xuống theo vòng tròn. Bất ngờ, hố tử thần xuất hiện khiến tất cả bị rơi xuống dưới, trong khi những người xung quanh hét lớn vì sốc.

Báo The New York Post dẫn lời một trong các nạn nhân tên Epilator Gabriela Carvalho kể lại: "Tôi và 6 phụ nữ khác nhảy múa ngay phía trên hố tử thần và bị rơi xuống dưới. Tuy nhiên, chúng tôi không bị thương nặng".

Ngay sau vụ tai nạn, công nhân được cử tới để lấp hố tử thần.

Đang nhảy hăng say, nhóm phụ nữ bị hố tử thần nuốt trọn - ảnh 1

Nhóm phụ nữ đang nhảy thì bị hố tử thần nuốt trọn. Ảnh: Twitter

Đầu năm nay, một sự cố tương tự xảy ra ở Israel và được truyền thông đưa tin rộng rãi. Theo đó, một hố tử thần sâu 13 m xuất hiện ở đáy bể bơi trong một bữa tiệc tại gia.

Một đoạn video quay cảnh nước bể bơi bị hút xuống gần hết. Một người đàn ông trượt về phía hố tử thần nhưng may mắn được những người khác kéo lại. Tuy nhiên, một người đàn ông khác tên Kimhi không may đã tử vong. Có 6 người trong bể bơi lúc đó và những người còn lại không hề hấn gì.

Hố tử thần có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau, thường xảy ra khi đất dưới bề mặt bị nước ngầm xói mòn và cuốn trôi, để lại một khoảng trống bao phủ bởi một lớp đất mỏng. Hố tử thần cũng có thể xuất hiện do hành động của con người, bao gồm việc bơm nước ngầm và xây dựng làm thay đổi cấu trúc bề mặt của Trái đất.