Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink

Chuyện lạ 04/06/2023 - 02:56

Để có vóc dáng cân đối, các thành viên BlackPink không cần giảm cân khắt khe. Ngược lại, họ có cho mình những kế hoạch ăn uống, tập luyện riêng để duy trì cân nặng.

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 1

BlackPink sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: @blackpink.

BlackPink được xem là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất thời điểm hiện tại. Với nhiều fan K-pop, 4 cô gái nhà YG là chuẩn mực cho tiêu chuẩn sắc đẹp xứ củ sâm.

4 thành viên đều sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, điều này giúp họ tỏa sáng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Song, không phải nghệ sĩ K-pop nào cũng phải đối mặt với việc giảm cân cực hình, ăn uống kham khổ như mọi người lầm tưởng.

Lifestyle Asian tổng hợp những cách tập luyện và thói quen ăn uống của BlackPink để chỉ ra sự khác biệt.

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 2 Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 3
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 4

Lisa tập đấm bốc để xả stress kết hợp giữ dáng. Ảnh: @lalalalisa_m.

Tập đấm bốc, thải độc như Lisa

Lisa không phải là kiểu người cần giảm cân. Ngược lại, em út nhà BlackPink lại là người cần tăng cân. Chính vì thế, cô ấy không cần lo lắng về lượng calo mà mình nạp vào trong ngày.

Không có kế hoạch ăn kiêng, nhưng Lisa cho biết mình duy trì uống nước nước ép giải độc mỗi ngày.

Với tư cách là đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu, đồng thời là dancer chính của nhóm, lịch trình của Lisa hầu như luôn bận rộn. Song, trong một tập phim BlackPink House, Lisa tiết lộ rằng cô ấy luôn dành một ít thời gian trống trong ngày để tập đấm bốc nhằm giảm căng thẳng.

Với Lisa đây là một cách tuyệt vời để duy trì vóc dáng mà không cần đầu tư thêm thời gian cho các bộ môn thể thao khác như gym, chạy bộ...

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 5 Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 6
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 7

Jennie duy trì chế độ ăn ít muối để cơ thể không sưng phù. Ảnh:@jennierubyjane.

Chế độ ăn ít muối và tập yoga của Jennie

Bên cạnh những buổi tập vũ đạo đốt cháy nhiều calo, Jennie thích tập yoga bay và pilates để cải thiện sự linh hoạt của cơ thể và dẻo dai hơn.

So với các thành viên khác, Jennie được đánh giá là rất cẩn thận và nỗ lực trong việc duy trì chế độ ăn kiêng. Giọng ca Solo thường bị sưng phù nhiều vùng da khi ăn mặn, do đó, cô luôn ăn ít muối để giữ dáng và uống nước ép giải độc thường xuyên.

Khi các thành viên trong nhóm ăn những món ngon, Jennie vẫn lựa chọn ăn cháo. Ngoài ra, nữ rapper luôn tránh ăn vặt vào ban đêm để có thể ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau.

Chìa khóa vàng trong kế hoạch giảm cân của Jennie là chỉ sử dụng thực phẩm lành mạnh.

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 8 Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 9
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 10

Jisoo chia bữa chính thành 4 bữa nhỏ trong ngày để không bị đói và thừa calo. Ảnh: @sooyaaa_.

Ăn từng bữa nhỏ, tập nhảy như Jisoo

Vẻ đẹp và thân hình nữ tính của Jisoo luôn nhận được nhiều sự khen ngợi. Thậm chí, một số người khác bất ngờ và trầm trồ khi thấy cô gái nhỏ nhắn này có phần cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Jisoo luôn chăm chỉ trong các buổi tập vũ đạo của nhóm để kết hợp giảm cân, đốt cháy calo, đồng thời tham gia các buổi tập luyện yoga bay cùng Jennie.

Bên cạnh đó, Jisoo có thói quen giống Lisa, đó là không tuân theo kế hoạch ăn kiêng với những loại thực phẩm cụ thể, nhưng mẹo của chị cả BlackPink chính là chia nhỏ khẩu phần ăn trong ngày.

Cô ấy duy trì 3 bữa ăn chính và một bữa ăn khuya, khi cơn đói ập đến. Đối với một số người, đây có một chế độ ăn kiêng và tập luyện dễ theo đuổi lâu dài.

Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 11 Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 12
Đằng sau vóc dáng hoàn hảo của BlackPink - ảnh 13

Rosé xem việc ăn rau xanh, trái cây là đồ ăn vặt lành mạnh. Ảnh: @roses_are_rosie.

Ăn vặt lành mạnh và tập pilates như Rosé

Tạng người của Rosé có khung xương nhỏ và cơ thể có sự trao đổi chất cao, do đó, việc duy trì cân nặng chưa bao giờ là vấn đề khó khăn với nữ ca sĩ.

Rosé từng chia sẻ về việc cô có rất nhiều thói quen tập luyện như yoga bay, pilates và tập khiêu vũ.

Đặc biệt, Rosé là một người có niềm đam mê với ăn uống và thích những món ăn ngon. Rosé không hạn chế ăn bất cứ loại thực phẩm nào, song, cô ấy ăn đều đặn các bữa trong ngày và chia theo tỷ lệ nhỏ.

Thành viên BlackPink này cũng xem trái cây, rau xanh, cà rốt và ớt chuông là các món ăn vặt lành mạnh để chống lại cơn thèm ăn.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...