Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đáng tiếc Anthony Martial

Thể thao 30/09/2022 - 09:27

Tới thời điểm này, Anthony Martial vẫn chưa đóng góp được gì nhiều vào lối chơi của Man Utd.

 

Mùa trước, Antony Martial chỉ ghi một bàn cho Quỷ đỏ. Martial dành nhiều thời gian đá ở vai trò dạt cánh nhưng mùa giải tốt nhất của cầu thủ này, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, là số 9. Với việc tương lai Cristiano Ronaldo không chắc chắn, Martial tận dụng tốt thời cơ ở chuyến du đấu hè.

Trong phần lớn sự nghiệp của mình, Martial trông thiếu tự tin nhưng với Erik ten Hag, cựu sao AS Monaco đã có thể nở nụ cười trở lại. Không chỉ ghi bàn, tiền đạo này thường xuyên lùi sâu và chơi liên kết với đồng đội. Anh là điểm sáng trên hàng công Man Utd trước khi dính chấn thương.

Đáng tiếc Anthony Martial - ảnh 1

 Martial liên tục chấn thương.

  • "Everton sẽ không cản cậu ấy gia nhập Man Utd"

  • 8 bàn/12 trận, chữ ký mùa đông của M.U quá bùng nổ

Man Utd cũng không ngờ cậu bé vàng một thời chơi hay đến vậy. Đây là dấu hiệu tích cực bởi trước đó Martial thường xuyên bị chỉ trích dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho.

Tuy nhiên, khi mà mọi thứ đang thay đổi, và Ten Hag được cho là cuối cùng cũng có thể giúp chân sút người Pháp hồi sinh sự nghiệp thìtiền đạo này lại hoàn toàn mất tích. Kể từ khi ra sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool hôm 23/08, Martial liên tục phải làm bạn với giường bệnh.

Trong bối cảnh trận derby Manchester cận kề, Martial lẽ ra phải là tiền đạo chủ lực dẫn dắt hàng công Man Utd thế nhưng, trang chủ Quỷ đỏ thông tin rằng cựu sao AS Monaco có khả năng tiếp tục phải ngồi ngoài.

Trong thời điểm Man Utd kỳ vọng vào mình nhất, Martial không thể đóng góp được gì nhiều. Chấn thương đang là rào cản ngăn Martial tỏa sáng cho đội chủ sân Old Trafford.

Đáng tiếc Anthony Martial - ảnh 2

 Martial và Rashford không thể ra sân.

Lúc này, theo Telegraph, HLV Ten Hag có thể tiếp tục đặt niềm tin vào Cristiano Ronaldo. Thực tế Man Utd không còn lựa chọn nào khác. Nhưng đừng quên rằng đẳng cấp của CR7 không phải bàn cãi. Trong trường hợp bắt nhịp tốt trở lại, và khi Marcus Rashford lẫn Martial không có sự ổn định,

Nếu Ronaldo không tận dụng được khoảng thời gian này, Man Utd cũng sẽ mang về một chân sút khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều đó chứng tỏ Man Utd không yên tâm với hàng công hiện tại.

Khi ấy, hàng công Man Utd sẽ trở nên chật chội hơn. Và dù có trở lại sau chấn thương, Martial sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ. Tiếc cho Martial khi anh có điều kiện thuận lợi để trở thành tiền đạo chủ lực của Man Utd nhưng chấn thương đang là vấn đề lớn của cầu thủ này.

Với tình hình hiện tại, một suất dự World Cup cũng ngày càng trở nên xa vời với Martial.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:23 30/09/2022