Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán

Giới trẻ 09/08/2022 - 14:29

Không ít người đã bày tỏ sự xót xa thay cho chủ ruộng vì đám lúa vừa mới cấy chưa được bao lâu đã bị “gặt sớm”. Nếu được liệt kê những tình huống hẹn hò tồi tệ, đâu là trường hợp xứng đáng đứng đầu? Trễ hẹn, xe hư, trời mưa,... có vô vàn lý do để nhiều người muốn quên đi buổi hẹn thảm họa của mình. Thế nhưng, bấy

Nếu được liệt kê những tình huống hẹn hò tồi tệ, đâu là trường hợp xứng đáng đứng đầu? Trễ hẹn, xe hư, trời mưa,… có vô vàn lý do để nhiều người muốn quên đi buổi hẹn thảm họa của mình. Thế nhưng, bấy nhiêu trường hợp trên vẫn không là gì so với những gì mà cặp đôi dưới đây đã gặp phải.

ADVERTISEMENT

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một đôi nam nữ xuất hiện giữa ruộng lúa trong đêm đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hình ảnh đôi nam nữ xuất hiện giữa ruộng lúc đêm khuya.

Chẳng ai biết chàng trai cầm lái đã chạy như thế nào mà khiến xe văng xa ra ngoài ruộng đến vài mét. Hậu quả để lại là một mảng lúa non vừa được cấy và nhú lên chưa bao nhiêu đã bị san phẳng.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 2

Màn lái xe đưa cả xế và người đi “hơi xa” khiến cả hai lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Trong khi đó, hai người ngồi trên xe mặc dù không bị thương gì nghiêm trọng nhưng đã trở lên bờ với bộ dạng không thể thảm thương hơn – toàn thân đã bị “nhuộm nâu” từ đầu đến chân vì lớp bùn đất.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Cặp đôi lấm lem bùn đất từ đầu đến chân.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chiếc xe cũng không khá khẩm hơn.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 5

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 6

Người dân gần đó đã hỗ trợ để giúp cặp đôi kéo chiếc xe “vào bờ”.

Cả hai sau đó đã được người dân gần đó giúp đỡ, hỗ trợ kéo con “chiến mã” lúc này cũng đã ngập sâu dưới lớp bùn. Chứng kiến cảnh tượng vừa đáng thương vừa không khó hiểu ấy, ai nấy đều không khỏi lắc đầu ngao ngán. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi phi xuống ruộng thế kia phần nhiều bởi màn lái xe của anh chàng xế trẻ.

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Buổi hẹn hò đáng quên của đôi bạn trẻ.

Nếu như phần đông đều tập trung chê trách nguyên nhân dẫn đến sự việc thì một số khác bày tỏ sự thương cảm cho chủ ruộng vì vô tình va phải những vị khách không mời.

May mà ruộng lầy, chứ lủi ruộng luống cứng cứng thì khóc thét”.

“Một pha thể hiện đi vào lòng ruộng”.

“Mới rủ người yêu đi chơi lần đầu mà rúc bờ ruộng thế này thì hỏng”.

“Tôi thắc mắc tại sao xe máy chạy được xa như thế”.

ADVERTISEMENT

“Mai đi cấy trả người ta ruộng lúa, đừng quên nhé”.

“Không ai thấy tội cho chủ ruộng nhỉ, lại phải đi cấy lại đoạn hỏng đó“.

Ngoài việc phải dành không ít thời gian để rửa trôi lớp bùn đất trên người cũng như bảo dưỡng lại chiếc xe, thì cặp đôi trên vẫn còn khá may mắn khi thứ mà họ va phải chỉ là bờ ruộng đất mềm, không gặp phải tổn thương gì nghiêm trọng. Câu chuyện trông hài hước này thực tế cũng là bài học dành cho mọi người trong việc điều khiển xe, làm chủ tốc độ, đặc biệt ở những khu vực vắng, đường tối.

Một phút bốc đồng của tuổi trẻ, thích thể hiện có thể đem lại những hậu quả không ngờ, và không phải lần nào may mắn cũng xuất hiện để có cơ hội sửa chữa, rút kinh nghiệm.

200 đội thi tham dự vòng Khởi động Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2022

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán - ảnh 8

Một buổi thi vòng Sơ khảo Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN.

ADVERTISEMENT

Vòng Khởi động tổ chức thi online vào ngày 24/9/2022, không giới hạn số đội tham gia (mỗi đội không quá 4 sinh viên), nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh, nhất là tại các nước ASEAN, làm quen với cách thức tổ chức, thể lệ và dạng đề thi.

Đề thi vòng này được xây dựng theo hình thức Vượt qua thử thách theo chủ đề (jeopardy). Thí sinh sẽ làm bài trong 4 tiếng liên tục, bắt đầu từ 8h sáng. Kết quả vòng thi (sẽ có ngay sau khi vòng thi kết thúc) có thể là căn cứ để các trường lựa chọn, cử các đội tham gia vòng thi Sơ khảo.

Tiếp theo vòng Khởi động, tại vòng Sơ khảo vào ngày15/10/2022, các đội sẽ thi thực hành về an toàn thông tin theo hình thức Vượt qua thử thách theo chủ đề (jeopardy), trong vòng 8 tiếng. Vòng thi này được chia làm 3 bảng là VN1, VN2 và ASEAN.

Thí sinh các nước ASEAN dự thi online dưới sự giám sát của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo. Các đội Việt Nam sẽ thi tập trung (làm bài online) tại 2 địa điểm là Hà Nội (bảng VN1, gồm các trường từ Thừa Thiên - Huế trở ra phía Bắc) và TP. Hồ Chí Minh (bảng VN2, gồm các trường từ Đà Nẵng trở vào phía Nam).

Vòng Chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 5/11/2022 với sự có mặt của 10 đội Việt Nam xuất sắc nhất vòng Sơ khảo (mỗi bảng VN1 và VN2 chọn 5 đội) và 10 đội đạt điểm cao nhất vòng Sơ khảo của bảng ASEAN (mỗi nước ít nhất 1 đội). Lễ tổng kết cuộc thi sẽ tổ chức ngay sau vòng thi Chung khảo.

Lễ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo sẽ được tổ chức tại hội thảo quốc tế "Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022", vào 24/11/2022 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Năm 2022 là lần thứ tư cuộc thi mở rộng các nước ASEAN được tổ chức, do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì, phối hợp với Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục & Đào tạo ) và Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức. Đây là một hoạt động nằm trong sự kiện thường niên "Ngày An toàn thông tin Việt Nam" năm 2022.

ADVERTISEMENT

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và trách nhiệm về an toàn thông tin ở các cơ sở giáo dục và đào tạo bậc đại học; đồng thời đẩy mạnh phong trào nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức công nghệ hiện đại trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Bên cạnh đó, cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN cũng hướng tới phát hiện những tài năng trong lĩnh vực an toàn thông tin, thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao về an toàn thông tin và tạo sân chơi để tăng cường khả năng giao lưu, trao đổi kiến thức của sinh viên các trường đại học, học viện kỹ thuật trong các nước ASEAN.

Đối tượng tham dự cuộc thi là sinh viên, học viên hệ cao đẳng, đại học đại diện cho các trường cao đẳng, đại học, học viện (gọi tắt là các Trường) tại Việt Nam và Trường đại học của các nước ASEAN. Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng thi: Khởi động, Sơ khảo và Chung khảo.

Xe sang Mercedes S450 mất lái, va chạm liên hoàn với BMW 730Li và nhiều xe máy Vụ việc xảy ra chiều 30/7 tại Hà Nội. Cú va chạm của Mercedes S450 khiến 4 xe máy cùng chiếc xe cùng phân khúc BMW 730Li hư hỏng nặng. Vụ va chạm xảy ra trên phố Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nguyên nhân...

Chia sẻ