Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dành 4 năm trời mày mò, không lên xem hướng dẫn, nam game thủ tự hào khoe thành tích bá đạo

Game 22/03/2023 - 11:53

Có lẽ rất nhiều người sẽ phải dành một tràng pháo tay cho anh chàng game thủ cực kỳ chăm chỉ này.

Với sự phát triển của công nghệ và Internet, các game thủ ngày nay có nhiều cơ hội, phương thức để tiếp cận thông tin hơn. Điều này cũng khiến cho các tựa game trở nên đơn giản hơn, khi mà chẳng mất quá nhiều thời gian và công sức, người chơi có thể dễ dàng tìm được các bài viết hướng dẫn, giới thiệu kỹ càng tới từng chi tiết. Về mặt tích cực, nó giúp cho chúng ta tiết kiệm được không ít thời gian, nhưng đồng thời, cũng làm giảm đi phần nào yếu tố khám phá, tìm tòi trong nhiều trò chơi.

Dành 4 năm trời mày mò, không lên xem hướng dẫn, nam game thủ tự hào khoe thành tích bá đạo - ảnh 1

Việc xuất hiện quá nhiều hướng dẫn đang làm cho các tựa game trở nên dễ hơn so với quá khứ

Nhưng với anh chàng Denso95 - nhân vật chính trong câu chuyện lần này, mọi thứ lại không hề đơn giản như vậy. Đam mê The Legend of Zelda: Breath the Wild quá nhiều, Denso95 quyết định tự mình khám phá mọi thứ xung quanh trò chơi này và kiên quyết không sử dụng, đọc các bài viết hướng dẫn vốn đầy rẫy trên mạng. Mặc dù đã ra mắt vào năm 2017, thế nhưng cho tới nay, The Legend of Zelda: Breath the Wild vẫn đang là một trong những tựa game thế giới mở hay nhất mọi thời đại, với khối lượng nội dung và cốt truyện khổng lồ.

Dành 4 năm trời mày mò, không lên xem hướng dẫn, nam game thủ tự hào khoe thành tích bá đạo - ảnh 2

The Legend of Zelda: Breath the Wild mang tới một thế giới mở với nội dung khổng lồ

Theo chia sẻ của Denso95, anh chàng đã khám phá gần như toàn bộ vùng đất Hyrule rộng lớn với mức độ hoàn thành lên tới 100%. Ngoài ra, các nhiệm vụ phụ tuyến có độ khó cao như thu thập 900 hạt giống Korok cũng được anh chàng hoàn thành. Chia sẻ bản đồ dấu vết người chơi với cộng đồng, Denso95 tự hào cho thấy bản thân đã đi qua gần như tất cả các vùng đất, hoàn thành trọn vẹn trò chơi. Để làm được điều này, anh chàng game thủ đã mất tới 4 năm dài đằng đẵng. Bên cạnh đó còn là sự kiên nhẫn tới đáng nể khi quyết tâm không chịu lên Google tìm hướng dẫn.

Dành 4 năm trời mày mò, không lên xem hướng dẫn, nam game thủ tự hào khoe thành tích bá đạo - ảnh 3

Denso chia sẻ bản đồ chằng chịt những dấu vết khám phá của anh chàng sau 4 năm

Thành tích bá đạo đáng kinh ngạc này của Denso95 xứng đáng nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của anh chàng game thủ, một trong những lý do chính khiến Denso95 quyết tâm như vậy là do phần hai của trò chơi, phiên bản Tears of the Kingdom sắp ra mắt. Và đó cũng là lúc mà có lẽ The Legend of Zelda: Breath the Wild sẽ dần bị lãng quên. Nên Denso95 muốn ghi lại kỷ lục siêu ấn tượng này, trước khi chuyển sang một trò chơi mới.


Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/danh-4-nam-troi-may-mo-khong-len-xem-huong-dan-nam-game-thu-tu-hao-khoe-thanh-tich-ba-dao-20230313142240568.htm