Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đánh giá màn trình diễn của Chelsea: Cái tên gây bất ngờ

Thể thao 30/09/2022 - 09:28

Mới đây tờ Goal đã đánh giá màn trình diễn của đội chủ sân Stamford Bridge kể từ đầu mùa giải 2022/23.

 

Khi mà The Blues đang không có sự nhất quán, Reece James là cái tên hiếm hoi duy trì được màn trình diễn ổn định. Cho dù được bố trí đá trung vệ lệch phải hay tiền vệ cánh, ngôi sao 22 tuổi vẫn đảm bảo sự cân bằng trong phòng ngự lẫn tấn công.

James đã có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận ra sân tại Premier League mùa này. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ sinh năm 1999 sẽ chiếm suất đá chính trong màu áo Tam Sư tại VCK World Cup 2022 sắp tới.

  • 4 cái tên Potter nên đưa trở lại đội hình Chelsea trận gặp Palace

  • Liverpool liên tiếp đón tin vui về lực lượng

Có khá ít sự lựa chọn, khi Chelsea chỉ mới bỏ túi 3 chiến thắng kể từ đầu mùa. Trớ trêu thay, trận hòa 2-2 với Tottenham lại là màn trình diễn ấn tượng nhất của họ. The Blues đã chơi hay, đáng tiếc họ chỉ có được 1 điểm.

Đánh giá màn trình diễn của Chelsea: Cái tên gây bất ngờ - ảnh 1

 Chelsea chia điểm đáng tiếc trước Tottenham.

Đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn áp đảo trong hiệp thi đấu đầu tiên và có bàn mở tỷ số ở phút 19 nhờ công của Kalidou Koulibaly. Sau khi bị Pierre-Emile Hojbjerg gỡ hòa, Chelsea nhanh chóng tái lập thế dẫn trước sau pha lập công của Reece James. Tuy nhiên vào phút bù giờ cuối cùng, The Blues đã bị Harry Kane đốt lưới, quân bình tỷ số 2-2.

Raheem Sterling đã có pha cứa lòng mẫu mực làm tung lưới RB Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, tuy nhiên cú volley của Koulibaly vào lưới Spurs mới xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất. Xuất phát từ quả đá phạt góc của Marc Cucurella, trung vệ người Senegal đã tung cú đá đầy quyết đoán ngay trong vòng cấm, không cho Hugo Lloris cơ hội nào để cản phá.

Cucurella hay Koulibaly đều đã đặt dấu ấn. Nhưng để chọn ra thương vụ gây ấn tượng nhất, khó ai có thể vượt qua Sterling. Mặc dù có khởi đầu khó khăn, nhưng cựu sao Man City cũng đã bỏ túi 4 bàn cùng 1 kiến tạo sau 8 trận, cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 55 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra.

Đánh giá màn trình diễn của Chelsea: Cái tên gây bất ngờ - ảnh 2

Sterling gây ấn tượng. 

Trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb khiến Thomas Tuchel bị sa thải. Tuy nhiên thảm bại 0-3 trên sân của Leeds United mới là màn trình diễn đáng thất vọng nhất của The Blues. Đó là ngày thi đấu cực kỳ tồi tệ khi hàng công chơi bế tắc, Edouard Mendy mắc sai lầm, Koulibaly thì nhận thẻ đỏ.

Chấn thương của Mateo Kovacic và N'Golo Kante đã tạo điều kiện cho Ruben Loftus-Cheek ra sân nhiều hơn. Sự góp mặt của tiền vệ người Anh giúp Chelsea từ một đội bóng tiếp cận thận trọng đã chơi trực diện hơn. Loftus-Cheek vẫn cần đóng góp thêm bàn thắng và kiến tạo, nhưng màn trình diễn từ đầu mùa sẽ giúp tiền vệ này có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời Graham Potter.

Endo - theo xevathethao.vn | 08:13 30/09/2022