Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Danh hài Thúy Nga: "Tôi quay Vlog rất đơn giản, không gượng ép"

Giải trí 03/10/2022 - 17:27

Nghệ sĩ Thúy Nga được biết đến là một danh hài nổi tiếng, hoạt động cả trong nước lẫn hải ngoại. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, cô lại ghi dấu ấn với vai trò mới - Youtuber.

Nghệ sĩ Thúy Nga được biết đến là một danh hài nổi tiếng, hoạt động cả trong nước lẫn hải ngoại. Tuy nhiên, trong hai năm trở lại đây, cô lại ghi dấu ấn với vai trò mới - Youtuber.

Thúy Nga hiện sở hữu đến 3 kênh Youtube lớn, với hàng triệu lượt view, vài trăm ngàn lượt theo dõi. Các clip Vlog của cô đem đến cho khán giả nhiều thông tin thú vị, mới lạ và hấp dẫn.

Mới đây, tại chương trình "Chuyện phố phường", Thúy Nga đã chia sẻ về lý do rẽ hướng của mình. Cô nói:

"Việc tôi làm Youtuber là nhân duyên, tự nhiên đến thôi chứ tôi không hề tính toán là sẽ có view hay được theo dõi đông đảo. Các clip tôi đăng tải chủ yếu là Vlog đời sống thường ngày của tôi.

Danh hài Thúy Nga:

Danh hài Thúy Nga

Cụ thể, trong mùa dịch kéo dài suốt hai năm vừa qua, nghệ sĩ không đi diễn được. Tôi ở nhà rảnh quá nên quay Vlog cho khán giả xem. Tôi đi đâu, làm gì, gặp ai cũng quay Vlog lại, ai ngờ lại được mọi người yêu thích, đón nhận.

Nội dung Vlog của tôi chủ yếu là đời sống tại Mỹ. Tôi cứ gặp cái gì, thấy hợp lý thì quay, không thì thôi.

Tôi quay Vlog rất đơn giản, không gượng ép. Tôi thấy cái gì hay, vui trong cuộc sống thì quay rồi đăng lên, chứ không cố gắng, ép buộc mình phải đi tìm kiếm, đào bới cái nọ cái kia để quay. Tôi không để chuyện quay Youtube làm nặng đầu mình, nếu như thế thì không bao giờ làm được".

Trong quá trình làm Youtube, Thúy Nga có thời gian gắn bó với ca sĩ Kim Ngân (một nữ ca sĩ từng rất nổi tiếng, xinh đẹp nhưng hiện gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần do nhiều biến cố). Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân rất nhiều, khiến khán giả vô cùng thích thú, cảm động.

Cả hai đã trở thành cặp đôi hiện tượng trên mạng xã hội, cứ mỗi clip đăng tải đều thu hút vài trăm ngàn view, được ủng hộ nồng nhiệt.

Tuy nhiên, vì một vài chuyện không hay xảy đến nên Thúy Nga và Kim Ngân đã đường ai nấy đi. Thúy Nga tiếp tục công việc đi diễn, làm Youtube còn Kim Ngân lại trở về cuộc sống lang thang.

Khi được hỏi có muốn quay trở lại giúp đỡ Kim Ngân như trước hay không, Thúy Nga bày tỏ:

"Trong lòng tôi lúc nào cũng muốn giúp đỡ chị Kim Ngân hết, chẳng qua vì một số người xấu ngăn cản tôi giúp chị ấy nên tôi đành chịu.

Danh hài Thúy Nga:

Kim Ngân khi còn trẻ và hiện tại

Mới hôm nọ tôi đi ăn cùng anh Quang Bình thì bất ngờ thấy chị Kim Ngân đi qua. Khi chị Kim Ngân quay lại nhìn tôi, tôi cũng giật mình. Đó là cảm giác khi gặp lại một người thân thiết đã lâu ngày không gặp, rất vui mừng, phấn khởi. Tôi còn run cả người vì xúc động.

Thực ra, thi thoảng tôi vẫn thấy chị Kim Ngân ngoài đường nhưng tôi không biết cảm xúc của chị ra sao nên không dám lại gần. Tôi chỉ dám kêu người bạn đi cùng tôi chạy tới cho chị ít tiền.

Nhưng trong lần đi ăn hôm nọ, tôi không hề làm gì mà chị Kim Ngân tự chủ động mở cửa đi tới chỗ tôi rồi kêu "má Hai (cách Kim Ngân gọi Thúy Nga), bữa giờ đi đâu vậy?".

Chỉ một câu hỏi đó của chị Kim Ngân khiến tôi xúc động suýt rơi nước mắt. Thế rồi, tôi mời chị Kim Ngân lại để trò chuyện, hỏi han".

Danh ca Trang Thanh Lan nhận định: "Tôi thấy Thúy Nga thực sự có lòng với Kim Ngân chứ nhiều người khác đã bỏ cuộc rồi vì khó quá. Chỉ mình Thúy Nga làm được".

Thúy Nga nghe vậy cũng tâm sự thêm: "Tôi cố gắng vì cứ mong muốn đến một lúc nào đó chị Kim Ngân sẽ khỏi bệnh. Nhưng rồi không được nên tôi đành buông. Sau này, nếu đủ duyên, tôi sẽ lại giúp đỡ chị Kim Ngân".