Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Danh tính người phụ nữ che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh

Giải trí 04/10/2022 - 09:27

Nhiều người nói Trương Quốc Vinh bị trầm cảm nặng, nhưng tại sao anh như vậy thì không một ai biết tại sao.

Vào tháng 9/2003, Trương Quốc Vinh đã nhảy khỏi tầng 24 tại khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong. Sau khi biết tin anh qua đời, nhiều người hâm mộ đã rất đau lòng nhưng điều đó cũng chẳng thể khiến Trương Quốc Vinh quay lại. Hong Kong là thành phố của những lời đồn thổi, các tay săn ảnh không có gì là không dám chụp ảnh bất chấp, vì vậy dư luận luôn có một câu hỏi, tại sao không ai chụp ảnh Trương Quốc Vinh sau khi qua đời?

Danh tính người phụ nữ che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh - ảnh 1

Danh tính người phụ nữ che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh - ảnh 2

Vào ngày Trương Quốc Vinh qua đời, Trương Quốc Vinh đã gọi điện cho quản lý Trần Thục Phân và muốn gặp cô. Ngay khi đến nơi, cô nghe tiếng động lớn và thấy Trương Quốc Vinh đang nằm trong vũng máu. Đột nhiên cô hiểu ra ý định của anh. Cô biết rằng Trương Quốc Vinh thường chú ý đến hình ảnh của mình và không muốn mọi người nhìn thấy anh ấy như thế này. Vì vậy, cô đã cởi áo gió ra, che cho Trương Quốc Vinh và giữ dáng vẻ lần cuối cho anh. Sau đó cô lập tức gọi điện cho Đường Hạc Đức, tránh để các tay săn ảnh chụp được khuôn mặt của Trương Quốc Vinh.

Danh tính người phụ nữ che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh - ảnh 3

Danh tính người phụ nữ che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh - ảnh 4

Trần Thục Phân là người che thi thể của Trương Quốc Vinh, giữ gìn phẩm giá cuối cùng cho anh.

Cuối cùng, Trương Quốc Vinh sẽ luôn là người đẹp trai nhất trong trí nhớ của người hâm mộ. Nhiều người nói Trương Quốc Vinh bị trầm cảm nặng, nhưng tại sao anh như vậy thì không một ai biết tại sao. Giờ đây Trương Quốc Vinh đã rời xa trần thế 19 năm, nhưng trong tâm trí ai cũng vậy, anh sẽ mãi là người anh cả tuyệt vời!