Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đầu bếp tiết lộ thói quen ăn uống kỳ quặc của bà Becks

Phái đẹp 01/07/2022 - 01:05

Đầu bếp Dani Garcia nói rằng ông thấy kỳ lạ khi bà Becks thường uống nước dừa, luôn có một bát kẹo bạc hà và lên thực đơn tiệc cưới với chủ yếu là rau.

Tham gia chương trình El Hormiguero của truyền hình Tây Ban Nha, đầu bếp có ba sao Michelin - Dani Garcia, 46 tuổi - cho biết Victoria Beckham đã "thay đổi toàn bộ thực đơn" trong tiệc cưới của cầu thủ Sergio Ramos vào năm 2019.

Đầu bếp tiết lộ thói quen ăn uống kỳ quặc của bà Becks - ảnh 1
Sắc vóc của bà mẹ bốn con ở tuổi 48

"Điều đó thật kỳ lạ. Victoria Beckham đã thay đổi toàn bộ thực đơn. Thực đơn của cô ấy hoàn toàn khác và chỉ dựa trên rau. Và sau đó là một số điều kỳ lạ mà tôi chưa từng thấy trong đời.

Cô ấy lúc nào cũng có nước dừa, một bát kẹo bạc hà và gel rửa tay khô - thứ rất phổ biến bây giờ nhưng lúc đó thì chưa bởi đại dịch Covid-19 chưa bắt đầu. Thật phức tạp khi đưa Victoria thực đơn của cô ấy vào tối hôm đó", Dani cho hay.

Đây không phải lần đầu thói quen ăn uống của bà Becks thu hút sự chú ý của dư luận. Năm ngoái, bà mẹ bốn con cho biết món ăn yêu thích của mình là bánh mì nguyên cám kèm vài hạt muối rắc bên trên.

Cô cũng tự nhận bản thân ăn uống khá kén chọn và có phần nhạt nhẽo. Khi đi ăn nhà hàng, cựu thành viên Spice Girls thậm chí chỉ gọi rau củ hấp và tự nêm gia vị và thừa nhận: "Đối với hầu hết các nhà hàng, tôi có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ với họ".

Đầu bếp tiết lộ thói quen ăn uống kỳ quặc của bà Becks - ảnh 2
Song song với quy tắc ăn uống nghiêm ngặt, bà Becks còn rất chăm tập luyện.

Thói quen kiêng khem nghiêm ngặt của cô thậm chí còn khiến đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay phải "cạn lời" và khẳng định chưa từng gặp ai ăn uống như vậy.

Trước đó, bà Becks còn cho biết không ăn thức ăn nấu bằng dầu, bơ hoặc nước sốt và không ăn thịt đỏ, sữa. Năm 2004, cô gây chú ý với chế độ ăn kiêng chủ yếu là dâu tây được rửa sạch bằng nước khoáng.

David Beckham cũng từng tiết lộ về thói quen ăn uống của vợ như sau: "Tôi khá hào hứng với đồ ăn và rượu, khi tôi đang ăn một món nào đó tuyệt vời, tôi muốn mọi người cũng được thử nó nhưng thật không may, tôi đã kết hôn với một người ăn cùng một thứ suốt 25 năm qua.

Kể từ khi tôi gặp cô ấy, cô ấy chỉ ăn cá nướng, rau hấp, rất hiếm khi vợ tôi đi chệch hướng".

Đầu bếp tiết lộ thói quen ăn uống kỳ quặc của bà Becks - ảnh 3
Vợ chồng Beckham được cho là có sở thích ăn uống trái ngược nhau.

Lần duy nhất bà Becks nếm thử vài món trên đĩa của chồng là lúc mang thai Harper: "Đó là một trong những buổi tối đáng nhớ đối với tôi. Tôi không còn nhớ đó là món gì nhưng tôi biết kể từ đó, vợ tôi cũng không ăn lại lần nào nữa", cựu tiền vệ chia sẻ trong chương trình The River Cafe’s Table 4.

Theo Ngoisao