Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt?

Game 17/03/2023 - 19:31

Nhà sản xuất HoYoverse đã đem tới khá nhiều thay đổi trong Genshin Impact nhằm giúp game trở nên tốt hơn theo thời gian.

1. Sự bổ sung của hệ Thảo

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 1

Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact được thiết kế dựa trên hệ thống nguyên tố với sự có mặt của 7 nguyên tố sẵn có. Hệ Thảo, mặc dù đã được giới thiệu từ đầu game, nhưng lại chưa được đưa vào một cách chỉn chu khi chỉ phản ứng duy nhất với hệ Hỏa. Đồng thời, cũng chưa có nhân vật nào mang hệ này.

Sau đó, với sự xuất hiện của Thảo Quốc Sumeru, những nhân vật và các phản ứng nguyên tố hệ Thảo mới chính thứ được đưa vào game. Việc bổ sung hệ Thảo giúp cho game trở nên cân bằng hơn hẳn, đồng thời những nhân vật bị đánh giá yếu thế như Keqing bỗng dưng trở nên mạnh hơn nhờ vào việc tương tác nguyên tố.

2. Bổ sung trang phục

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 2

Trang phục nhân vật là một thứ khá phổ biến trong các tựa game gacha ngày nay, khi nó cho phép nhân vật đẹp hơn và bắt mắt hơn với người chơi. Khá nhiều fan Genshin Impact muốn yếu tố này xuất hiện từ đầu, nhưng phải tới phiên bản 1.6 nó mới chính thứ được thêm vào.

Một điều nữa khiến nhiều fan hài lòng là việc game tặng khá nhiều trang phục miễn phí cho người chơi. Chỉ cần tham gia các sự kiện trong mỗi phiên bản, người chơi có thể nhận được trang phục miễn phí cho các nhân vật 4 sao.

3. Màn điều chỉnh sức mạnh đầy tranh cãi của Zhongli

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 3

Hiện tại, Zhongli là nhân vật tạo khiên mạnh nhất trong Genshin Impact, tuy nhiên khá nhiều người lại không biết "lịch sử" của việc này. Khi mới ra mắt, khiên của Zhongli và hệ Nham yếu hơn hiện tại rất nhiều. Điều này đã khiến cho rất nhiều fan không hài lòng, bởi Zhongli vốn là một vị thần đại diện cho một quốc gia, nhưng sức mạnh của anh ta lại không hề tương xứng với điều đó.

Sau khi được chỉnh sửa lại, Zhongli đã có sức mạnh đủ để xem là một trong những nhân vật mạnh nhất trong game. Khả năng tạo khiên bá đạo giúp cho người chơi có thể chiến đấu với boss mà chẳng cần né. Cho tới nay, Zhongli vẫn là nhân vật duy nhất trong Genshin Impact được buff sức mạnh ngay sau khi ra mắt.

4. Sự kiện đồng hành

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 4

Các nhân vật gacha ở cấp độ thấp thường không được xem trọng, nhưng ở Genshin Impact thì câu chuyện lại khác. Trong Genshin Impact, các nhân vật 4 sao hoàn toàn có thể dùng được, thậm chí họ còn được thiết kế tạo hình và có tính cách phù hợp để tạo dựng lên câu chuyện của họ. Dù vậy, người chơi lại không được biết nhiều về các nhân vật này cho đến khi game ra mắt sự kiện đồng hành.

Nếu như nhân vật 5 sao có nhiệm vụ truyền thuyết thì nhân vật 4 sao sở hữu câu chuyện riêng của mình với tên gọi là sự kiện đồng hành. Người chơi có thể tùy ý lựa chọn nhân vật nào mà họ muốn kết thân và đặc biệt hơn cả là có nhiều cái kết khác nhau cho câu chuyện của mỗi người. Sau khi hoàn thành, chúng ta còn được nhận phần thưởng là Nguyên Thạch và những bức hình xinh xắn, giống như một kỷ niệm của game thủ với nhân vật.

5. Thất Thánh Triệu Hồi

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 5

Những người chơi lâu năm của Genshin Impact phàn nàn rằng họ bị thiếu đi những nội dung ở phần cuối game, sau khi đã hoàn thành hết cốt truyện và nhiệm vụ. Ngoài La Hoàn Thâm Cảnh, người chơi không còn gì khác để làm. Do đó, các nhà sản xuất đã đưa vào Genshin Impact trò chơi Thất Thánh Triệu Hồi, một trò chơi thẻ bài dựa trên chính những nhân vật trong game.

Với lối chơi kết hợp các lá bài, phản ứng nguyên tố cùng với hệ thống xúc xắc, có thể nói Thất Thánh Triệu Hồi là một trò chơi khá hấp dẫn. Điều này đã giúp cho người chơi gắn bó lâu dài với game hơn bởi đây là một nội dung tương tác nhiều người chứ không phải một người nữa.

6. Tráp Thánh

Đâu là những thay đổi đáng kể nhất của Genshin Impact so với lúc mới ra mắt? - ảnh 6

Một trong những điểm quan trọng và phiền phức nhất của Genshin Impact là hệ thống Thánh Di Vật. Game thủ sẽ rất tốn thời gian để cày cuốc các bộ trang bị, bởi mọi thứ hoàn toàn là ngẫu nhiên và người chơi phải tốn thời gian thì mới tìm được một mảnh ưng ý. Do đó, giải pháp của Hoyoverse là đưa vào game hệ thống Tráp Thánh, giúp cho người chơi tiết kiệm thời gian để có được món đồ phù hợp.

Tráp Thánh về cơ bản là một hệ thống trao đổi, người chơi sẽ đổi 3 mảnh Thánh Di Vật cũ để lấy 1 Thánh Di Vật ngẫu nhiên mới. Hiện tại, người chơi có thể trao đổi được ra 14 bộ Tráp Thánh khác nhau và số lượng này sẽ tiếp tục được tăng lên trong các phiên bản tiếp theo.

Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/dau-la-nhung-thay-doi-dang-ke-nhat-cua-genshin-impact-so-voi-luc-moi-ra-mat-20230316143542833.htm?fbclid=IwAR2DrzriYYY2vDPeoxS8cZTTDHyReC82gIaUMrViEQFT3XPw07eLrtPktqc