Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua

Sức khoẻ 10/12/2022 - 09:26

Đau lưng, mỏi gối tê bì chân tay, sưng nhức các khớp, viêm khớp lâu ngày là nỗi ám ảnh của nhiều người. Chỉ trong 1 ngày, hơn 300 câu hỏi về cách chữa đau nhức xương khớp của khán giả gửi về chương trình Gặp bác sĩ chuyên khoa trên đài truyền hình THVL1 và tổng đài 1800.6802 đã được PGS. TS Lê Anh Thư giải đáp rất chi tiết.

Nguyễn Thị Bắc - 65 tuổi (Thái Bình) hỏi: “Chào Phó giáo sư Lê Anh Thư, tôi bị thoái hóa khớp hai đầu gối được khoảng 5 năm rồi, đau âm ỉ cả ngày lẫn đêm, đã uống đủ loại thuốc mà không đỡ. Khoảng 2 tháng gần đây thì tôi thấy đau dữ dội hơn, nhiều lúc đi không được, cứ bị nhói nhói, buốt ở trong xương. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, vì sao bệnh của tôi trở nên trầm trọng hơn? Có cách nào để điều trị dứt điểm không”

PGS. TS Lê Anh Thư - Phó chủ tịch hội thấp khớp học Việt Nam trả lời: Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 1 PGS. TS Lê Anh Thư chia sẻ về căn bệnh thoái hóa khớp Thoái hóa khớp xảy ra do sự thoái hóa của sụn khớp dẫn đến những biến đổi của xương dưới sụn, kèm theo đó là các phản ứng viêm gây các đợt đau cấp.

Đặc trưng bởi các triệu chứng: sưng đau nhức khớp gối, mỏi gối, sưng đau nhức khớp tay, mỏi tay, đau khớp háng, đau khớp cổ vai, đau lưng, tê bì chân tay, đau cổ, đau vai gáy, đôi khi cả đau đầu…

Khi sụn sẽ bị thoái hóa, bào mòn, nứt vỡ làm khoảng cách giữa 2 đầu xương bị hẹp. Sụn bị nứt vỡ, cơ thể tự hồi phục bằng cách tăng cường nuôi dưỡng xương dưới sụn mà xuất hiện các “Gai Xương”. Sự xuất hiện các gai xương kết hợp với sự nứt vỡ của sụn sẽ làm tình trạng bệnh trở nên nặng nề hơn, gây ra các cơn đau dữ dội, có thể chèn ép lên thần kinh gây tê bì, liệt chi,…

Quá trình lão hóa mang tính quy luật nên chúng ta không thể nào đẩy lùi tình trạng thoái hóa của xương và chữa trị bệnh dứt điểm được. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hỗ trợ điều trị giúp giảm các cơn đau, làm chậm lại quá trình thoái hóa kết hợp với việc hồi phục dần dần phần sụn khớp bị hư tổn.

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 2 Hướng điều trị thoái hóa khớp hiệu quả và an toàn tại nhà

Xu hướng điều trị hiện nay được các bác sĩ khuyến cáo đó là điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng kết hợp các sản phẩm có chứa nguồn gốc thảo dược an toàn, lành tính để sử dụng được lâu dài. Đặc điểm của bệnh đau xương khớp cần điều trị lâu và kiên trì nên yếu tố an toàn rất quan trọng. Một số thảo dược được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị xương khớp hiệu quả là cây Móng Quỷ, Vỏ Liễu Trắng.

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 3

Cây Móng Quỷ là loài cây bí ẩn có nguồn gốc từ Nam Phi. Năm 1904 nhà khoa học người Đức phát hiện Chiết xuất cây Móng Quỷ chứa hoạt chất Harpagoside có tác dụng chống viêm giảm đau, bảo vệ và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, ngăn ngừa viêm khớp tiến triển.

Ngoài ra, chiết xuất Vỏ Liễu Trắng – thảo dược quý được trồng phổ biến ở Bắc Mỹ có hoạt chất chính là Salicin giúp giảm đau, chống viêm cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 4

Sự kết hợp Móng Quỷ và vỏ Liễu Trắng sẽ mang lại tác dụng giảm đau vô cùng hiệu quả, tác động kép này không chỉ giảm đau, giảm viêm mạnh mà còn tái tạo và bảo vệ sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Hiện nay ở Việt Nam, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm kết hợp từ chiết xuất từ Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng và phản hồi tích cực.

Cô Nguyễn Thị Ba, 63 tuổi, xóm 2, khu 3, TT Lâm, huyện Ý Yên Nam Định – một trong hàng triệu người bị căn bệnh thoái hoá khớp hành hạ chia sẻ: "Tôi bị thoái hóa khớp gối được 10 năm rồi. Trước có lần nó tê bì, không đi lại được, may mà ông nhà tôi còn khỏe nên đưa đi châm cứu, rồi đi hết viện nọ viện kia. Từ hồi đó là đi bộ được, nhưng vẫn tập tễnh. Vai gáy đau có khi không tự mặc áo được, sinh hoạt hàng ngày rất khó khăn. Mà thương thằng cháu nội, tôi muốn bế nó mà có chân tay thế này có bế được đâu.”

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 5

Cũng may là trời thương, một lần thấy tôi đi tập tễnh trên sân nhà, cháu trai mới tặng tôi một lọ viên xương khớp chiết xuất từ Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng. Sau 14 ngày tôi thấy các cơn đau nhức, mỏi gối giảm rõ rệt. Sau đó tôi tiếp tục uống ngày 4 viên chia 2 lần. Sau 1 tháng tôi thấy chân tay rất nhẹ nhõm, đi lại dễ dàng, không còn đau nhức gì nữa. Tới giờ tôi uống 3-4 lọ rồi, có thể cõng cháu đi chơi hàng xóm, đạp xe đi chợ. Tôi mừng lắm vì đã thoát nỗi ảm ảnh đau nhức xương khớp, may gặp thầy gặp thuốc, trước đi châm cứu mãi mà có ăn thua đâu".

Thông tin hữu ích:

Ở Việt Nam, Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm tiên phong kết hợp bộ đôi thảo dược chiết xuất từ Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng an toàn và hiệu quả giúp hỗ trợ:

Hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy lâu ngày;

Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp;

Vận động dễ dàng hơn ở người bị: Viêm khớp; thoái hóa khớp; thoái hóa cột sống; sưng, đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, sưng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ trở thành mạn tính và khó điều trị khỏi.

Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được tư vấn.

Ưu đãi đặc biệt

Người cao tuổi bên cạnh nỗi lo đau nhức xương khớp là nỗi lo đờm ho khó thở do thời tiết thay đổi gây ra. Vì vậy, nhãn hàng Bách Niên Kiện xin gửi tặng ưu đãi đặc biệt cho 50 độc giả đầu tiên gọi điện tới số tổng đài miễn cước 1800 6802 trực tiếp đặt mua sản phẩm Bách Niên Kiện.

Cụ thể: khi mua 3 hộp xương khớp Bách Niên Kiện 80 viên khách hàng sẽ được tặng 4 hộp viên xương khớp Bách Niên Kiện 10 viên trị giá 400. 000đ và nhận ngay 1 lọ xịt họng thảo dược Bảo Khí Khang với thành phần chính là LÁ HEN VÀ CAM THẢO BẮC giúp thông thoáng đường thở, giảm nhanh đờm ho, khó thở. Đặc biệt, giúp giảm nguy cơ viêm đường hô hấp do virus vi khuẩn, giảm đau rát, sưng viêm họng tối đa trị giá 135.000đ. Tổng giá trị quà tặng lên đến 535.000đ.

Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 14/11/2022 - 31/12/2022.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1800.6802 (Miễn cước).

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 6

>>>> Đăng ký để được chuyên gia tư vấn tại đây

>>>>Xem Điểm Bán viên xương khớp Bách Niên Kiện

Đau lưng, mỏi gối - Dấu hiệu cảnh bảo sớm của bệnh nguy hiểm - 9/10 người thường bỏ qua - ảnh 7

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh