Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng

Giải trí 13/08/2022 - 11:11

Trong tập 17 Đấu trí, việc điều tra đi vào bế tắc khiến Đại tá Trần Giang hết sức lo lắng, trăn trở

Trong tập 16 Đấu trí phát sóng tối 9.8, quá trình điều tra buôn lậu của Trung (con trai chủ tịch Thịnh Gia) gặp sai sót. Vũ ( Thanh Sơn) và đồng đội là Trường bị khiển trách vì quyết định sai, dẫn đến việc không chứng minh được nguồn gốc lô sản phẩm.

ADVERTISEMENT

Đối tượng khai nhận mua hàng ở đường biên, đưa ra danh sách hộ dân cung cấp thuốc bắc. Sau đó, Trung được thả về vì chưa đủ căn cứ chứng minh hành vi buôn lậu.

Sau đó, Vũ đến gặp mặt ông Cửu – Chi cục trưởng Chi cục Hải quan tỉnh Đông Bình để hỏi về việc xe chở hàng buôn lậu lọt qua biên giới. Tuy nhiên, ông Cửu đã kịp xóa toàn bộ tài liệu, dữ liệu camera về những vụ sai phạm để qua mắt công an.

Khi đến gặp ông Thịnh – người đứng đầu tập đoàn Thịnh Gia, ông Cửu cũng bắt đầu lo lắng vì Khải Tuấn, Túng, Kiên đều đã bị công an điều tra. Ông Thịnh muốn xin thêm 2-3 tuần để nhập nốt hàng rồi tạm ngừng, nhưng Cửu lưỡng lự vì không thể chờ lâu.

Khi điều tra, Vũ phát hiện bố con ông Cửu sống rất tằn tiện, cuộc sống khó khăn. Thoạt nhìn, Chi cục trưởng không có điểm nào khả nghi từ gia cảnh, hiệu quả công việc đến uy tín với những người xung quanh.

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Vũ đến thăm dò Chi cục trưởng Chi cục Hải quan nhưng không tìm được sơ hở. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 17, Đại úy Vũ xin Thượng tá Bàng được tiếp tục điều tra án mua bán kit test KT nhưng không thành. Cũng trong tập này, bạn gái của Vũ là Lam (Thu Trang) sẽ bắt đầu công việc ở công ty mới.

Mặt khác, Đại tá Giang (NSND Trung Anh) trăn trở về chuyên án nghiêm trọng, có liên đới nhiều lãnh đạo, cơ quan.

“Chưa có lần đánh án nào mà tôi cảm thấy ám ảnh như là vụ án lần này. Những chiến binh áo trắng đã lăn xả ngoài tuyến đầu chống dịch, nhưng trong số họ, vì nhiều lý do khác nhau đã vướng vào vòng lao lý, làm mất niềm tin ở người dân. Nhiều lúc tôi tự hỏi, liệu có khắc nghiệt quá không, những người như ông Vững (giám đốc CDC Hải Hà), chỉ một phút yếu lòng mà đánh mất tất cả”, Đại tá Giang nói trong cuộc họp.

ADVERTISEMENT

Đón xem tập 17 Đấu trí lên sóng VTV1 lúc 21h00 ngày 10.8.

Trailer Đấu trí tập 17. Nguồn: VTV.

Đấu trí - Tập 17: Vũ (Thanh Sơn) muốn người yêu nhìn ngắm mình mỗi ngày

Bên cạnh những giờ phút đánh án căng thẳng, Đấu trí cũng mang lại cho khán giả khoảng thời gian thư giãn với câu chuyện tình yêu của Đại úy Vũ (Thanh Sơn) và nữ dược sĩ Lam (Lương Thu Trang).

Dù công việc bận rộn nhưng Vũ vẫn tranh thủ dành thời gian ở bên Lam. Lam sửa soạn phòng làm việc, mua cả chậu cây nhỏ để trang trí bàn làm việc. Thấy Lam chăm chút cho chậu cây, Vũ gợi ý bạn gái hãy đặt ảnh của anh trên bàn làm việc.

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Lam thẳng thừng từ chối với lý do sẽ không thể tập trung làm việc nổi. "Sao mà không tập trung được? Mải ngắm anh quá à?" - Vũ hỏi xoáy bạn gái.

Lam trêu lại Vũ rằng không dại gì để một anh công an cứ nhìn mình chằm chằm mỗi ngày.

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 4

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đấu trí tập 17: Đại tá Giang căng thẳng vì chuyên án nghiêm trọng - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Tập 17 Đấu trí phát sóng vào 21h00 hôm nay, 10/8, trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Đấu trí - Tập 17: Vũ (Thanh Sơn) bị “đâm sau lưng”, vụ án kit test chưa có hồi kết Việc Vũ (Thanh Sơn) được điều chuyển làm vụ án khác cũng là để tránh mũi nhọn cho anh khi bị kiện điều tra sai án. Thượng tá Bàng (Hồng Quang) thông tin với Đại úy Vũ (Thanh Sơn) rằng vụ án của Khải Tuấn đang tiếp tục...

Chia sẻ