Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt?

Giải trí 17/08/2022 - 02:02

Đại tá Trần Giang vạch tội khiến bà Bằng dù ngoan cố cũng phải cứng họng

ADVERTISEMENT

Bà Bằng Vụ trưởng (Nguyệt Hằng) đã vào tầm ngắm của Cục C03 đã lâu – từ khi Khải Tuấn bị bắt. Bề ngoài bà luôn tỏ ra thản nhiên, không liên quan đến vụ án tham nhũng này nhưng trong tâm can bà lúc nào cũng như lửa đốt. Bà tìm cách chạy tội, nhờ cậy các mối quan hệ nhưng ai nấy đều tìm lý do “né”.

Trong trích đoạn tập 20 trên đây, đã đến lúc Cục C03 đủ bằng chứng để “nói chuyện” với bà Vụ trưởng. Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) nói, qua lời khai của hai đối tượng, bà Bằng đã hẹn gặp họ ở thành phố biển để ký bổ sung cho hồ sơ nhằm đối phó với cơ quan điều tra. Rất tiếc, cuộc hẹn đó chưa kịp diễn ra thì Khải – Tuấn đã bị bắt.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 2

Bà Bằng tức giận nói Khải – Tuấn muốn chạy tội nên đổ vạ lên đầu tôi. Đại tá Giang khuyên bà Bằng bình tĩnh. Phía cơ quan điều tra đang cố gắng muốn giữ thanh danh và hình ảnh cho bà. Khi bà Bằng nói bận đi họp, Đại tá Giang thẳng thắn: “Theo tôi, chị nên gọi điện xin vắng mặt ở cuộc họp này đi!”.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 5

Quý vị đón xem tập 20 phim Đấu trí phát sóng vào 21h hôm nay (15/8) trên kênh VTV1!

Đấu trí - Tập 20: Bất ngờ con gái sếp hải quan cùng hội "rich kid" với con trai "tay buôn" Thịnh Gia

Đi du lịch, Vũ vẫn say sưa tìm cách điều tra đối tượng liên quan vụ án

Vũ (Thanh Sơn) gặp lại Thái - thanh niên hôm trước suýt chôm điện thoại của Lam khi chụp ảnh hộ Lam và Vũ. Biết Thái làm việc ở khu nghỉ dưỡng này, Vũ liền hỏi Thái về nhóm thanh niên có Quyên - con gái ông Cửu, Chi cục trưởng Chi cục hải quan tỉnh, mà Vũ đang để mắt tới. Thái cho biết, đó là nhóm "rich kid" toàn con nhà quan chức. Vũ lấy số điện thoại của Thái, rồi nói sẽ có việc cần nhờ.

ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 7

Về phòng, Vũ hỏi Khánh về chuyện yêu đương của Khánh và Nhi. Khánh làm nhà nước, còn Nhi muốn kéo anh về làm ở công ty bố cô, nhưng Khánh còn đắn đo vì thứ nhất không muốn suốt ngày giáp mặt, chịu sự kiểm soát của bạn gái; thứ hai, anh sợ mình sớm thành "chạn vương".

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 8

Vũ và Khánh đang nói chuyện thì Nhi chạy sang phòng. Tưởng Vũ đã ngủ, Nhi thân mật với Khánh khiến Vũ ngại, phải đi ra ngoài. Từ tâm sự khi nãy của Khánh, Vũ cũng nghĩ về công việc của mình.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 10

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Anh trùng xuống khi nhớ đến mong muốn của mẹ. Bà Hạnh (Tú Oanh) luôn cho rằng công việc hiện tại của Vũ nguy hiểm và vất vả. Chồng bà cũng là một chiến sĩ công an và hy sinh. Bà rất muốn Vũ chuyển nghề. Vũ sang phòng Lam (Lương Thu Trang), tâm sự với cô về chuyện này.

Anh hỏi Lam rằng mẹ anh có bao giờ than thở với Lam về nghề của anh không. Lam động viên Vũ rằng do mẹ lo nguy hiểm rình rập nên mới muốn con trai chuyển nghề khác. Nhân tiện, Vũ hỏi ý của Lam: "Đấy là suy nghĩ của mẹ, còn em thì sao?". Lam thẳng thắn trả lời "chẳng sao cả" và cho biết cô luôn tôn trọng nghề nghiệp của Vũ.

Lam nói mẹ Vũ cũng lo cả cho cô nữa, mẹ sợ cô sẽ vất vả như mẹ bây giờ. Lam nói cô sẽ nói chuyện với mẹ, từ từ động viên để mẹ yên tâm. Vũ khẽ khàng ôm người yêu, thay cho lời cảm ơn vì cô đã thực sự thấu hiểu anh.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 13

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Trong khi đó, nhóm rich kid vẫn "xõa" thâu đêm. Vũ tiếp tục gọi Thái đến để hỏi về nhóm đó và đề nghị Thái vào trong phòng của nhóm đó. Vũ nói dối cô bé áo đỏ lúc chiều - Quyên - là em gái bạn thân của Vũ.

Là người phục vụ, Thái nhanh chóng vào trong phòng của nhóm "rich kid" để lấy thông tin cho Vũ. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra, con trai của Thịnh Gia cũng có mặt cùng nhóm này với Quyên.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 16

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 17

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Bà Bằng Vụ trưởng không thể chối tội

Tại cơ quan, Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) và đồng nghiệp trò chuyện về ông Vệ - một Giám đốc CDC. Trong dữ liệu của Khải Tuấn không phát sinh "lại quả" cho ông Vệ. Và các dữ liệu khác cũng không có dấu hiệu khả nghi. Đại tá Giang vui vì vẫn có những người như ông Vệ, cho thấy không phải ai cũng gục ngã trước sức mạnh của đồng tiền.

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 19

ADVERTISEMENT

Lại đến Giám đốc CDC Bình Hòa tìm đến bà Bằng Vụ trưởng. Ông này trách lúc đó, bà Bằng và Giám đốc Sở không tác động thì làm sao ông ta ký hợp đồng với Khải Tuấn. Bà Bằng xoay câu chuyện về việc tuyến đầu chống dịch, nước sôi lửa bỏng... Ông này nhanh chóng hiểu ý và yên tâm mình khó bị công an "sờ gáy".

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 20

Đại tá Giang cùng các đồng nghiệp đến phòng làm việc của bà Bằng. Ông đề nghị bà Bằng giải thích 2 văn bản trong bộ hồ sơ chỉ định thầu. Đại tá Giang chỉ ra những bất thường trong các văn bản này. Trong đó, chữ ký của Khải trong bản hợp đồng giữa Khải Tuấn và cơ quan chủ quản là chữ ký giả.

Đại tá Giang "lật bài ngửa" nhắc tới cuộc hẹn ở thành phố biển. Qua lời khai của hai đối tượng Khải và Tuấn, bà Bằng đã hẹn gặp họ ở thành phố biển để ký bổ sung cho hồ sơ nhằm đối phó với cơ quan điều tra. Rất tiếc, cuộc hẹn đó chưa kịp diễn ra thì Khải - Tuấn đã bị bắt.

Bà Bằng tức giận nói Khải - Tuấn muốn chạy tội nên đổ vạ lên đầu tôi. Đại tá Giang khuyên bà Bằng bình tĩnh. Phía cơ quan điều tra đang cố gắng muốn giữ thanh danh và hình ảnh cho bà. Khi bà Bằng nói bận đi họp, Đại tá Giang thẳng thắn: "Theo tôi, chị nên gọi điện xin vắng mặt ở cuộc họp này đi!".

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 22

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Đấu trí – Tập 20: Bà Bằng Vụ trưởng bị bắt? - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Quý vị đón xem tập 21 phim Đấu trí phát sóng vào 21h hôm nay (15/8) trên kênh VTV1!

Đấu trí - Tập 20: Đêm khuya, Vũ muốn nhập hội "rich kid" Từ khi bắt gặp Quyên ở biển, máu nghề nghiệp lại nổi lên khiến Vũ không thôi theo đuổi vụ án. Đêm khuya, Vũ (Thanh Sơn) gọi người em ở khu nghỉ dưỡng để hỏi dò về nhóm "rich kid" của Quyên - con gái ông Cửu -...

Chia sẻ