Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên "cực phế" khi bước sang bản 12.14

Game 31/07/2022 - 19:01

Những mẹo dưới đây sẽ giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý cải thiện nhanh chóng mức rank của mình. Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên "cực phế" khi bước sang bản 12.14

5 Pháp Sư - 3 Thượng Long

Với việc Thượng Long đang rất được ưa chuộng ở meta hiện tại thì có một điều khá tiêu cực đang diễn ra là tướng tộc này bị tranh giành vô cùng gay gắt. Hệ quả là bạn rất khó để có thể nâng cấp những tướng quan trọng như Nami, Illaoi lên 3 sao ở giai đoạn giữa trận. Với đội hình sử dụng nhiều Pháp Sư thì đây là điều vô cùng tệ bởi bạn sẽ không có được tướng chống chịu hay hồi máu đủ tốt và rất dễ mất nhiều máu.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên

Việc xoay lấy Nami 3 sao giờ đây cũng là điều vô cùng khó khăn

Hơn nữa, phương án chuyển đổi sang Aurelion Sol ở cuối trận của đội hình Pháp Sư cũng gần như bị triệt tiêu ở thời điểm hiện tại. Lý do cũng giống như trên, vị tướng này bị tranh giành quá gay gắt bởi những người chơi Thượng Long khác. Khi bạn có ít vàng hơn, máu thấp hơn thì tỷ lệ xoay ra Aurelion Sol gần như là bằng không mà thôi. Vì vậy lời khuyên là bạn không nên sử dụng team 5 Pháp Sư - 3 Thượng Lông ở thời điểm hiện tại.

Lôi Long - Pháp Sư

Dù không rơi vào tình trạng bị tranh giành gay gắt nhưng Lôi Long - Pháp Sư đang trở nên cực kỳ yếu ở thời điểm hiện tại. Lý do đơn giản là bởi chủ lực của đội hình này - Ao Shin bị giảm sức mạnh quá nặng tại bản 12.14 từ sát thương đầu ra cho tới hiệu ứng giảm năng lượng của đối thủ. Rõ ràng khi so sánh với những tướng cùng giá tiền như Shyvana hay Aurelion Sol thì Ao Shin tỏ ra hụt hơi rất nhiều và không thể cạnh tranh nổi.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên

Ao Shin đã bị giảm quá nhiều sức mạnh ở bản 12.14

Không dừng lại ở đó, lượng sát thương mà hiệu ứng Lôi Long gây ra ở mốc 2 tướng bị giảm sức mạnh cũng ảnh hưởng khá nhiều tới đội hình này. Tóm lại thì với việc bị giảm quá nhiều sát thương ở bản 12.14, Lôi Long - Pháp Sư đã trở nên cực kỳ yếu và không thể cạnh tranh được với các đội hình khác. Đương nhiên là nó vẫn có thể "chơi được" nhưng game thủ buộc phải cực kỳ may mắn và sở hữu Ao Shin 2 sao từ sớm.

Đấu Sĩ - Sát Thủ

Trong số các tướng của Đấu Trường Chân Lý thì Olaf có lẽ là nhân vật bị giảm sức mạnh nặng nề và toàn diện nhất ở bản 12.14. Đầu tiên là việc tỷ lệ gia tăng SMCK theo cấp giảm từ 80% xuống 50% đã khiến lối chơi xoay lấy tướng 3 sao (trong đó có Olaf) trở nên vừa đắt đỏ mà lại không hề hiệu quả như trước. Với riêng Olaf thì nhân vật này đã bị mất đi gần 40 SMCK cơ bản ở cấp độ 3 sao, một con số quá lớn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên

Không chỉ Olaf, các tướng Đồ Long khác như Diana, Lillia cũng tỏ ra yếu đi rất nhiều so với trước kia

Tiếp đó thì bản thân kỹ năng của Olaf cũng bị giảm sức mạnh ở chỉ số tốc độ đánh cộng thêm nên lượng sát thương đầu ra của nhân vật này nhìn cũng đã yếu đi rất nhiều. Hệ quả là đội hình Đấu Sĩ - Sát Thủ với Olaf chủ lực gần như biến mất hoàn toàn khỏi bản 12.14 với tỷ lệ chọn quá thấp. Kể cả khi có xuất hiện thì tỷ lệ lọt vào nhóm 4 người chơi dẫn đần của đội hình này cũng rất tệ. Có lẽ game thủ sẽ phải cất Olaf đi nếu muốn cải thiện số điểm xếp hạng của mình ở thời điểm hiện tại.

https://gamek.vn/dau-truong-chan-ly-3-doi-hinh-bong-nhien-cuc-phe-khi-buoc-sang-ban-1214-20220730080635637.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link