Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc

Game 02/08/2022 - 02:48

Trước khi bản 12.14 ra mắt, đây là một lõi công nghệ có tỷ lệ chọn thấp bậc nhất trong Đấu Trường Chân Lý. Nguyên nhân cho điều này tới từ chuyện ở thời điểm đó có quá nhiều đội hình gây sát thương vật lý mạnh nên chỉ số kháng phép mà Bí Ẩn đem lại là không quá giá trị. Hơn nữa, tình trạng tranh giành Thượng Long cũng

Trái Tim Bí Ẩn

Trước khi bản 12.14 ra mắt, đây là một lõi công nghệ có tỷ lệ chọn thấp bậc nhất trong Đấu Trường Chân Lý. Nguyên nhân cho điều này tới từ chuyện ở thời điểm đó có quá nhiều đội hình gây sát thương vật lý mạnh nên chỉ số kháng phép mà Bí Ẩn đem lại là không quá giá trị. Hơn nữa, tình trạng tranh giành Thượng Long cũng không quá gay gắt nên Nami có thể xoay ra một cách dễ dàng nên người chơi thường bỏ qua lõi này để lấy nâng cấp khác giá trị hơn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 1

Việc sở hữu thêm một Nami miễn phí là vô cùng quan trọng ở bản 12.14

Tuy nhiên tới khi cập nhật 12.14 giảm sức mạnh một loạt đội hình sát thương vật lý và chủ lực phép thuật lên ngôi thì Trái Tim Bí Ẩn bỗng nhiên trở nên cực mạnh. Việc tăng cho cả đội một lượng kháng phép không hề nhỏ sẽ giúp chủ lực của bạn sống sót trước những Aurelion Sol, Sona hay Anivia. Hơn nữa, tình trạng tranh giành Thượng Long ở thời điểm hiện tại đã trở nên quá gay gắt nên việc sở hữu Nami miễn phí là một điều gì đó vô cùng giá trị mà bạn nên lấy.

Nhất Thống

Nếu các bạn để ý một chút thì Đấu Trường Chân Lý mùa 7 có rất nhiều tướng sở hữu 3 tộc – hệ. Thậm chí số lượng tộc – hệ có điều kiện kích hoạt ít tướng cũng là tương đối nhiều nên chuyện một đội hình ở cấp độ 8 có thể sở hữu 6-8 tộc – hệ là điều thường xuyên diễn ra. Điều này giúp cho lõi Nhất Thống (cung cấp chỉ số tấn công cho cả đội dựa theo số tộc – hệ kích hoạt) trở nên cực kỳ mạnh và hữu dụng ở thời điểm hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 2

Video đang HOT

Yasuo là đại diện tiêu biểu cho những tướng sở hữu 3 tộc – hệ ở mùa 7

Thậm chí theo chuyên trang thống kê Metatft.com, lõi Nhất Thống II còn là nâng cấp sở hữu vị trí trung bình cao nhất là 3,89. Nói không quá là cứ chọn được lõi này thì game thủ sẽ nắm chắc một vị trí trong nhóm 4 người chơi cuối cùng và có điểm xếp hạng. Vì vậy nếu bạn thấy lõi Nhất Thống xuất hiện và đội hình có thể kích hoạt nhiều tộc – hệ cùng lúc thì hãy chọn nó ngay lập tức. Đây là nâng cấp sẽ giúp game thủ sở hữu đội hình rất mạnh ở giai đoạn cuối trận.

Thông Thoáng

Sau khi bản 12.14 ra mắt thì chúng ta có thể nhận thấy rằng tốc độ trận đấu ở 4 giai đoạn đầu tiên đã không còn quá nhanh nữa. Lý do tới từ việc một loạt đội hình xoay cửa hàng nhiều để lấy tướng 3 sao sớm đã bị giảm sức mạnh năng nề và người chơi thường sẽ hướng về giai đoạn cuối trận nhiều hơn. Điều này khiến cho các lõi công nghệ cung cấp khả năng gia tăng kinh nghiệm để người chơi đạt cấp 8 hay 9 sớm trở nên vô cùng mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 3

Việc lên cấp 8 sớm nhất với lõi Thông Thoáng rồi xoay ra Aurelion Sol sẽ giúp bạn giành chiến thắng vô cùng dễ dàng

Trong số đó thì chúng ta phải kể tới lõi Thông Thoáng khi nó cung cấp cho bạn 3 kinh nghiệm miễn phí mỗi vòng nếu không có tướng dưới hàng chờ. Hiểu một cách đơn giản là bạn sẽ hy sinh việc nâng cấp các tướng 1-2 tiền lên 2 sao để đổi lấy việc lên cấp độ nhanh chóng. Đây là lợi thế rất lớn bởi sức mạnh của các tướng Rồng Thần hiện tại là cực kỳ vượt trội, việc sở hữu cấp độ 8 trước đối thủ sẽ giúp bạn xoay ra những tướng dạng này dễ dàng hơn kha khá.

Đấu Trường Chân Lý: "Đổi gió" với đội hình mới mang tên Thượng Long - Bang Hội

Như chúng ta đã biết thì tại bản 12.12 vừa qua của Đấu Trường Chân Lý, Riot Games tăng khá nhiều sức mạnh cho tộc Thượng Long. Điều này đã khiến một loạt biến thể của đội hình Thượng Long đã ra đời và xoay quanh đủ kiểu chủ lực từ Varus, Vladimir, Nami... Thậm chí một số kỳ thủ rank cao còn tận dụng đợt tăng sức mạnh này và nâng cấp đội hình Xạ Tiễn cơ bản khi sử dụng thêm Nami với hệ Bí Ẩn để khắc chế lại những lối chơi sử dụng sát thương phép quá thịnh hành.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 4

Hệ Bí Ẩn của Nami đã có giá trị cao hơn khi các đội hình gây sát thương phép đang rất mạnh

Về cơ bản thì khi xây dựng đội hình Thượng Long - Bang Hội, bạn vẫn sẽ chơi xoay quanh Varus và Illaoi. Tuy nhiên bạn sẽ sử dụng thêm Nami như một tướng đa dụng để gia tăng khả năng hồi phục cho các tướng chống chịu. Hơn hết là việc sử dụng cả Varus, Nami, Illaoi sẽ giúp game thủ tránh tình trạng bị phung phí tài nguyên và tận dụng tối đa hiệu ứng Thượng Long.

Ở giai đoạn đầu trận thì bạn nên sử dụng các tướng Thượng Long 1-2 tiền như Vladimir, Nami, Skarner để giữ máu. Tới giai đoạn cấp độ 5 thì game thủ có thể thêm Heimerdinger, Lillia hay Shen để kích hoạt các cột mốc quan trọng như 3 Pháp Sư, 2 Đấu Sĩ. Chúng sẽ giúp bạn có một đội hình cân bằng ở sát thương tuyến sau và chống chịu tuyến trước.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 5

Đội hình khởi đầu bạn nên sử dụng

Tới giai đoạn giữa trận thì bạn nên thay thế Vladimir cũng như các tướng Pháp Sư bằng các nhân vật thuộc hệ Xạ Tiễn. Tuy nhiên game thủ chỉ nên làm vậy khi cửa hàng Thượng Long xuất hiện Varus mà thôi. Nếu không thì bạn vẫn nên giữ các vị tướng Pháp Sư lại để giữ máu bởi Varus 1 sao khá là yếu và không gây ra đủ sát thương. Lối chơi chủ đạo của bạn lúc này sẽ là giữ mốc 50 tiền, lên cấp đều đặn và sử dụng vàng để nâng cấp Varus, Illaoi (có thể cả Nami) lên 3 sao ở cấp độ 7.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 6

Nếu tìm được Varus 2 sao từ cửa hàng Thượng Long thì bạn nên chuyển sang sử dụng hệ Xạ Tiễn

Ngoài các tướng Thượng Long thì bạn cũng nên chú ý và mua những tướng Bang Hội mạnh như Sejuani hay Twitch. Khi bước vào giai đoạn sau của trận đấu thì Talon và Bard là những tướng cực kỳ đáng mua khi chúng gia tăng những chỉ số mạnh bên cạnh việc cung cấp sát thương và khống chế. Lời khuyên là bạn nên "xả" hết vàng ở giai đoạn cấp độ 8 nhằm nâng cấp các chủ lực của mình một cách nhanh chóng nhất.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 7

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận của team Thượng Long - Bang Hội

Đối với lựa chọn lõi công nghệ thì Chế Tạo Tại Chỗ là một lõi bạn nên lấy ngay lập tức bởi đội hình này tận dụng tốt mọi trang bị của Ornn. Ngoài ra thì lõi Mũi Tên Bạc hay Thăng Hoa cũng cực kỳ hợp với đội hình này khi chúng gia tăng rất nhiều sát thương và khắc chế được các dạng tướng "trâu bò" ở thời điểm hiện tại.

Với lựa chọn trang bị thì bạn nên ghép cho Varus một chiếc Cuồng Đao Guinsoo ngay khi có cơ hội. Gươm Tử Thần cũng là lựa chọn mạnh nhưng Diệt Khổng Lồ lại tỏ ra phù hợp hơn trong bối cảnh hệ Đấu Sĩ quá phổ biến ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra thì Cuồng Cung Runaan cũng là một trang bị mạnh đối với Varus.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là “phế” nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc - ảnh 8

Bộ trang bị tốt nhất cho Varus ở thời điểm hiện tại

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình bỗng nhiên mạnh không thể ngăn cản nhờ bản 12.14 Những đội hình dưới đây sẽ giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý kiếm được rất nhiều điểm ở phiên bản mới. Ngọc Long Sau khi bị giảm nhiều sức mạnh ở bản 12.13 của Đấu Trường Chân Lý, Shi Oh Yu nói riêng và đội hình Ngọc...

Chia sẻ