Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là "phế" nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc

Game 04/08/2022 - 14:14

Bạn nên chọn những lõi dưới đây để có thể leo hạng tốt hơn tại Đấu Trường Chân Lý. Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là "phế" nhưng lại giúp game thủ leo hạng thần tốc

Trái Tim Bí Ẩn

Trước khi bản 12.14 ra mắt, đây là một lõi công nghệ có tỷ lệ chọn thấp bậc nhất trong Đấu Trường Chân Lý. Nguyên nhân cho điều này tới từ chuyện ở thời điểm đó có quá nhiều đội hình gây sát thương vật lý mạnh nên chỉ số kháng phép mà Bí Ẩn đem lại là không quá giá trị. Hơn nữa, tình trạng tranh giành Thượng Long cũng không quá gay gắt nên Nami có thể xoay ra một cách dễ dàng nên người chơi thường bỏ qua lõi này để lấy nâng cấp khác giá trị hơn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là

Việc sở hữu thêm một Nami miễn phí là vô cùng quan trọng ở bản 12.14

Tuy nhiên tới khi cập nhật 12.14 giảm sức mạnh một loạt đội hình sát thương vật lý và chủ lực phép thuật lên ngôi thì Trái Tim Bí Ẩn bỗng nhiên trở nên cực mạnh. Việc tăng cho cả đội một lượng kháng phép không hề nhỏ sẽ giúp chủ lực của bạn sống sót trước những Aurelion Sol, Sona hay Anivia. Hơn nữa, tình trạng tranh giành Thượng Long ở thời điểm hiện tại đã trở nên quá gay gắt nên việc sở hữu Nami miễn phí là một điều gì đó vô cùng giá trị mà bạn nên lấy.

Nhất Thống

Nếu các bạn để ý một chút thì Đấu Trường Chân Lý mùa 7 có rất nhiều tướng sở hữu 3 tộc - hệ. Thậm chí số lượng tộc - hệ có điều kiện kích hoạt ít tướng cũng là tương đối nhiều nên chuyện một đội hình ở cấp độ 8 có thể sở hữu 6-8 tộc - hệ là điều thường xuyên diễn ra. Điều này giúp cho lõi Nhất Thống (cung cấp chỉ số tấn công cho cả đội dựa theo số tộc - hệ kích hoạt) trở nên cực kỳ mạnh và hữu dụng ở thời điểm hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là

Yasuo là đại diện tiêu biểu cho những tướng sở hữu 3 tộc - hệ ở mùa 7

Thậm chí theo chuyên trang thống kê Metatft.com, lõi Nhất Thống II còn là nâng cấp sở hữu vị trí trung bình cao nhất là 3,89. Nói không quá là cứ chọn được lõi này thì game thủ sẽ nắm chắc một vị trí trong nhóm 4 người chơi cuối cùng và có điểm xếp hạng. Vì vậy nếu bạn thấy lõi Nhất Thống xuất hiện và đội hình có thể kích hoạt nhiều tộc - hệ cùng lúc thì hãy chọn nó ngay lập tức. Đây là nâng cấp sẽ giúp game thủ sở hữu đội hình rất mạnh ở giai đoạn cuối trận.

Thông Thoáng

Sau khi bản 12.14 ra mắt thì chúng ta có thể nhận thấy rằng tốc độ trận đấu ở 4 giai đoạn đầu tiên đã không còn quá nhanh nữa. Lý do tới từ việc một loạt đội hình xoay cửa hàng nhiều để lấy tướng 3 sao sớm đã bị giảm sức mạnh năng nề và người chơi thường sẽ hướng về giai đoạn cuối trận nhiều hơn. Điều này khiến cho các lõi công nghệ cung cấp khả năng gia tăng kinh nghiệm để người chơi đạt cấp 8 hay 9 sớm trở nên vô cùng mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 lõi tưởng là

Việc lên cấp 8 sớm nhất với lõi Thông Thoáng rồi xoay ra Aurelion Sol sẽ giúp bạn giành chiến thắng vô cùng dễ dàng

Trong số đó thì chúng ta phải kể tới lõi Thông Thoáng khi nó cung cấp cho bạn 3 kinh nghiệm miễn phí mỗi vòng nếu không có tướng dưới hàng chờ. Hiểu một cách đơn giản là bạn sẽ hy sinh việc nâng cấp các tướng 1-2 tiền lên 2 sao để đổi lấy việc lên cấp độ nhanh chóng. Đây là lợi thế rất lớn bởi sức mạnh của các tướng Rồng Thần hiện tại là cực kỳ vượt trội, việc sở hữu cấp độ 8 trước đối thủ sẽ giúp bạn xoay ra những tướng dạng này dễ dàng hơn kha khá.

https://gamek.vn/dau-truong-chan-ly-3-loi-tuong-la-phe-nhung-lai-giup-game-thu-leo-hang-than-toc-20220801085347503.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link