Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Hướng dẫn cách "hack" sức mạnh phép thuật cực hiệu quả cho tộc Chiến Binh Rồng

Game 30/06/2022 - 22:31

Cộng đồng Đấu Trường Chân Lý đang rỉ tai nhau cách "hack" sức mạnh phép thuật rất hiệu quả cho Chiến Binh Rồng. Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Hướng dẫn cách "hack" sức mạnh phép thuật cực hiệu quả cho tộc Chiến Binh Rồng

Dù rằng ở thời điểm hiện tại, Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 7 đã tung ra bản cập nhật 12.12 và 12.12b, nhưng một số tộc hệ từ bản cập nhật trước đó, dù bị giảm sức mạnh nhiều vẫn đang tỏ ra rất hiệu quả. Đặc biệt, một trong số đó là tộc hệ Chiến Binh Rồng với các vị tướng có sức mạnh gần như toàn diện, từ sức mạnh phép thuật (SMPT) cho đến sức mạnh công kích (SMCK).

Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Hướng dẫn cách

Chiến Binh Rồng - tộc hệ có nguồn sát thương rất đa dạng và cũng rất mạnh

Đặc biệt, chúng còn được có vật phẩm Thần Long Đại Hiệp giúp gia tăng sức mạnh và trở thành vị tướng mạnh nhất trong hệ Chiến Binh Rồng. Do đó, đây cũng là tộc hệ đa dạng sát thương và lối chơi bậc nhất ĐTCL mùa 7 hiện tại.

Mới đây, một số game thủ của ĐTCL đã tìm ra cách "hack" sức mạnh phép thuật cho vị tướng Volibear - 1 cái tên rất mạnh nhưng đã bị giảm sức mạnh khá nhiều ở bản cập nhật mới đây. Công thức này sẽ hơi khó áp dụng, nhưng nếu đã có thể thực hiện thì sẽ mang lại một lượng SMPT cực nhiều cho chú gấu này trong giao tranh.

Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Hướng dẫn cách

Game thủ tìm ra cách "hack" SMPT cực hay với Volibear

Cụ thể, người chơi sẽ cần 1 Lee Sin (3 vàng), 1 Neeko (4 vàng) và Volibear (3 vàng) và 1 tướng Chiến Binh Rồng khác để kích hệ Chiến Binh Rồng. Điều kiện tiếp theo là phải sắp xếp đội hình hợp lý và người chơi nhanh tay lẹ mắt. Theo đó, đầu tiên, các game thủ sẽ ghép trang bị Thần Long Đại Hiệp vào Lee Sin để tăng chỉ số SMPT của vị tướng này lên cao nhất có thể.

Sau đó, sẽ là đưa Neeko vào để vị tướng này sao chép lại Lee Sin, bao gồm cả các chỉ số của vị tướng này. Nhưng ngay khi Neeko vừa hóa thành Lee Sin xong, thì người chơi chuyển trang bị Thần Long Đại Hiệp sang cho Volibear. Ngay lập tức, Volibear sẽ nhận được hiến tế từ Neeko và lượng SMPT của chú gấu này bây giờ sẽ là vô cùng lớn. Thậm chí, có thể hạ gục đối thủ chỉ với 1 chiêu.

Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Hướng dẫn cách

Sử dụng Neeko để "hack" SMPT cho Volibear

Tuy vậy, để thực hiện công thức này, đòi hỏi game thủ phải thực sự tập trung và nhanh tay lẹ mắt. Do đó, đây cũng không phải một mẹo có thể thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, một khi đã vận hành được sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho người chơi tộc hệ Chiến Binh Rồng.

https://gamek.vn/dau-truong-chan-ly-mua-7-huong-dan-cach-hack-suc-manh-phep-thuat-cuc-hieu-qua-cho-toc-chien-binh-rong-20220629104325868.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link