Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thay vỏ được, giá từ 6 triệu đồng

Công nghệ 28/03/2023 - 08:10

Huawei Watch GT Cyber là đồng hồ thông minh đầu tiên có thể tháo rời vỏ khung.

Huawei Watch GT Cyber sử dụng thiết kế khóa kiểu đẩy, cho phép dùng hai ngón tay để chuyển đồng hồ sang vỏ khung mới. Sản phẩm được hoàn thiện từ nguyên vật liệu cao cấp giúp trọng lượng nhẹ cùng thiết kế thoáng khí hứa hẹn mang lại trải nghiệm đeo thoải mái.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thay vỏ được, giá từ 6 triệu đồng - ảnh 1 Huawei Watch GT Cyber với đa dạng chủ đề mặt đồng hồ cho từng phiên bản.

Không chỉ đa dạng về vỏ khung để thay đổi, Watch GT Cyber còn cung cấp nhiều chủ đề và mặt đồng hồ. Người dùng có thể tạo các mặt đồng hồ từ ảnh chân dung, chế độ kính vạn hoa hoặc chụp ảnh theo kiểu trang phục của mình, từ đó thiết bị sẽ tạo mặt đồng hồ theo phong cách thời trang của chủ nhân. 

Nhìn chung, đồng hồ thế hệ mới của nhà Huawei vẫn sở hữu kiểu dáng hình tròn theo truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế mặt kính của sản phẩm có thể tháo rời và thay thế bằng những bộ khung lẫn dây đeo khác nhau là điểm nhấn ấn tượng.

Chiếc đồng hồ này của Huawei cũng ghi điểm với màn hình AMOLED 1,32 inch đạt độ phân giải 466 x 466 pixels và độ sáng cao, được bảo vệ bởi kính cường lực. Khi hoạt động ngoài trời, màn hình được đánh giá là vẫn có khả năng hiển thị rõ nét.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thay vỏ được, giá từ 6 triệu đồng - ảnh 2 Cả bộ khung và dây đeo có thể tháo rời để thay thế. Đây là chiếc đồng hồ thông minh thay vỏ được, giá từ 6 triệu đồng - ảnh 3 Một số màu sắc của khung và dây đeo có thể thay đổi cho Watch GT Cyber.

Huawei Watch GT Cyber được trang bị hơn 100 chế độ thể thao, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết và các chế độ tập luyện chuyên nghiệp khác. Sản phẩm có khả năng chống nước 5ATM (có thể chịu được áp suất nước tĩnh ở độ sâu 50m trong 10 phút), định vị GPS với 5 hệ thống định vị.

Ngoài ra, Watch GT Cyber hỗ trợ sạc ngược không dây, công nghệ theo dõi giấc ngủ TruSleep 3.0, công nghệ theo dõi dấu hiệu sinh tồn Huawei TruSeen 5.0+, đo nồng độ oxy trong máu, trả lời tin nhắn khi đang di chuyển, phát nhạc độc lập hoặc gọi điện qua Bluetooth,...

Huawei cho biết, Watch GT Cyber chịu được những điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau với độ bền ở cấp độ chuẩn quân đội. Cụ thể, sản phẩm đã vượt qua 16 bài kiểm tra chuẩn quân đội, bao gồm khả năng chịu nhiệt, chống sốc, chống nhiễm bẩn chất lỏng, bức xạ mặt trời, mưa, phun muối, bụi, nhiệt ẩm, ngâm nước, rung, thử nghiệm môi trường axit,...

Huawei trang bị cho sản phẩm đồng hồ thông minh này dung lượng pin vừa phải là 292mAh. Đây chưa phải là mức dung lượng pin cao nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng cũng mang lại cho người dùng thời gian sử dụng lên đến 7 ngày (ở chế độ sử dụng thông thường) chỉ sau 1 lần sạc đầy.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh thay vỏ được, giá từ 6 triệu đồng - ảnh 4 Đồng hồ kết nối được với smartphone Android hoặc iPhone.

Để có thể kết nối và sử dụng đồng hồ thông minh Watch GT Cyber dễ dàng hơn trên smartphone, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Huawei Health có sẵn trên Google Play (dành cho Android) và App Store (dành cho iOS). Lưu ý: Điện thoại hay máy tính bảng của người dùng phải chạy hệ điều hành Android 7.0 trở lên, còn với hệ điều hành iOS phải từ phiên bản 9.0 trở lên.

Huawei Watch GT Cyber phiên bản hiện đại (màu vàng đen) và phiên bản thể thao (màu đen bóng đêm) có giá niêm yết lần lượt là 6,49 triệu đồng và 5,99 triệu đồng.