Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là điều duy nhất Vegeta giỏi hơn Goku trong Dragon Ball Super

Game 19/03/2023 - 14:19

Rõ ràng trong Dragon Ball Super, Vegeta đã thể hiện mình là người cha quan tâm đến con cái hơn Goku.

Trong Dragon Ball, giữa Vegeta và Goku có một cuộc cạnh tranh về sức mạnh kéo dài hàng thập kỷ và cho đến tận bây giờ vẫn chưa dừng lại. Ngay cả người hâm mộ cũng thường đặt 2 nhân vật này lên bàn cân so sánh.

Đây là điều duy nhất Vegeta giỏi hơn Goku trong Dragon Ball Super - ảnh 1

Mặc dù cả hai đều là những nhân vật mạnh mẽ, nhưng tính cách và khả năng của họ thường xuyên tạo ra những ý kiến khác nhau trong cộng đồng người hâm mộ. Và thường thì Goku sẽ chiếm ưu thế hơn. Có điều, hôm nay chúng ta sẽ nói về một điều mà Vegeta vượt qua Goku trong anime Dragon Ball Super.

Tuy Vegeta có thể bị lép hơn Goku về sức mạnh, nhưng khi nói đến việc nuôi dạy con cái trong Dragon Ball thì hoàng tử Saiyan lại tuyệt vời hơn. Vâng, trong mắt nhiều người, Vegeta có thể được coi là một người cha tốt hơn Goku rất nhiều.

Trên thực tế, người Saiyan là một chủng tộc chiến binh yêu thích chiến đấu, luôn sở hữu chiến ý mãnh liệt. Họ thích tập luyện, và không quan tâm lắm đến tình yêu hay việc lập gia đình, nuôi dạy con cái.

Đây là điều duy nhất Vegeta giỏi hơn Goku trong Dragon Ball Super - ảnh 2

Thế mà, trái ngược với những gì chúng ta có thể mong đợi, Vegeta lại ưu tiên sự hiện diện của mình với gia đình hơn là ý chí chiến đấu.

Ban đầu, Vegeta không phải là một người cha kiểu mẫu. Tuy nhiên, trong suốt Dragon Ball Z, nhân vật này đã trải qua quá trình phát triển đáng chú ý. Đỉnh điểm là cuộc hôn nhân của anh ta với Bulma và sự chuyển biến thành một người cha có trách nhiệm và tận tụy.

Trong suốt cuộc đời mình, Vegeta luôn tập trung nỗ lực để đạt được sức mạnh, theo kịp đối thủ truyền kiếp Goku. Có điều, kể từ khi trở thành cha, anh đã từ bỏ nhiều thứ để giúp Trunks trưởng thành, kể cả việc tham gia các hoạt động gia đình như đi công viên giải trí. Qua đó, gia đình Vegeta đã có nhiều cơ hội để gắn kết với nhau. Điều này đã khiến chiến binh đáng sợ một thời trở thành hình mẫu cho lớp trẻ Saiyan lai với người Trái đất.

Đây là điều duy nhất Vegeta giỏi hơn Goku trong Dragon Ball Super - ảnh 3

Vegeta rất vui mừng về sự xuất hiện của con gái mình và đã chọn một cái tên Saiyan cho cô bé. Anh quá phấn khích nên đã từ chối cơ hội tham gia Giải đấu sức mạnh trong Dragon Ball Super để dự lễ sinh nhật của con gái mình.

Ngược lại với Vegeta, Goku được biết đến là người ưu tiên các trận chiến hơn gia đình và mối quan hệ của anh khỉ với con trai không quá gần gũi. Anh cũng không đóng góp nhiều trong việc nuôi dạy con cái trong suốt quá trình trưởng thành của chúng. Tuy anh ấy không giống như những người cha bình thường khác, nhưng Goku vẫn luôn yêu con trai mình.

Có thể thấy, Goku và Vegeta có chung niềm đam mê chiến đấu, nhưng ưu tiên của họ lại khác nhau. Trong khi Vegeta coi trọng mối quan hệ của mình với các con và không muốn hy sinh nó. Dù cả 2 đều có thể hy sinh bản thân vì những người thân yêu, nhưng có lẽ Goku sẽ không bao giờ vượt qua Vegeta ở khoản người cha tận tụy.


Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/day-la-dieu-duy-nhat-vegeta-gioi-hon-goku-trong-dragon-ball-super-20230319103536955.htm