Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia

Phái đẹp 18/01/2023 - 03:23

Những nhà tạo mẫu có những thủ thuật giúp mái tóc của bạn luôn tươi mới và bồng bềnh lâu hơn.

Gội đầu như một chuyên gia

Nhiệt độ nước phải phù hợp với bạn. Đứng dưới vòi hoa sen trong một phút và đảm bảo rằng tóc của bạn đã ướt.

Bóp một ít dầu gội đầu (cỡ bằng đồng xu lớn) ra tay và chà xát chúng với nhau. Thoa dầu gội lên đầu theo chuyển động tròn, di chuyển từ đỉnh đầu xuống dưới.

Gội sạch đầu. Các nhà tạo mẫu khuyên nên gội sạch dầu gội trong 5 phút. Dầu gội còn sót lại và khô có thể khiến tóc xỉn màu và thậm chí xuất hiện gàu.

Cuối cùng, bạn cũng nên xả tóc bằng nước lạnh. Điều này sẽ dẫn đến việc củng cố lớp biểu bì tóc và tóc của bạn sẽ có thể giữ được nhiều độ ẩm hơn và trông bóng mượt hơn.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 1

Nhà tạo mẫu gợi ý những quy tắc giúp bạn giữ mái tóc suôn mượt lâu hơn, duy trì thành quả nhất là sau khi làm tóc.

Kiểu tóc

Lập kế hoạch kiểu tóc hàng ngày với mức độ phức tạp ngày càng tăng cho phép chúng ta gội đầu ít thường xuyên hơn và trông thật tuyệt mỗi ngày.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 2

Lịch gội đầu

Nếu bạn gội đầu hàng ngày, tốt hơn hết bạn nên thay đổi thói quen này từ từ: theo thời gian, cường độ hoạt động của tuyến bã nhờn giảm đi: sẽ không cần thiết phải khôi phục lại sự cân bằng cho da sau khi gội hàng ngày.

Sử dụng dầu gội khô trước khi tập luyện

Việc sử dụng dầu gội khô sau khi tập luyện khá vô ích: tóc trở nên bóng nhờn đến mức chúng ta không thể làm gì với nó. Bạn nên thoa dầu gội khô trước khi tập luyện để nó có thể hấp thụ hết mồ hôi trong quá trình tập luyện.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 3

Lịch trình chăn ga gối đệm

Nó rất dễ chịu cho chúng tôi và hữu ích cho mái tóc khi ngủ trên những chiếc gối sạch sẽ. Theo thời gian, vỏ gối hấp thụ các tế bào biểu bì và lớp trang điểm cũ, đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn. Để hỗ trợ sức khỏe của da và tóc, chúng ta phải thay vỏ gối ít nhất một lần một tuần. Và nếu tóc của bạn nhờn, bạn nên làm điều đó hai lần một tuần.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 4

Nước chanh

“Nước chanh” dành cho tóc giúp chống lại sự nhờn quá mức, giữ cho mái tóc của bạn luôn tươi mới và bồng bềnh, đồng thời tạo độ bóng tự nhiên. Cách pha chế rất dễ dàng - trộn nước cốt vắt ra từ một quả chanh với một lít nước và gội đầu với hỗn hợp này. Nên đổ từ từ và dùng một tay xoa bóp chân tóc.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 5

Kiểu tóc cao

Kiểu tóc cao giữ cho mái tóc của một người tươi lâu hơn. Nếu bạn đang ở nhà, hãy buộc tóc đuôi ngựa cao hoặc búi tóc và xõa tóc trước khi ra ngoài. Thủ thuật này cũng sẽ tạo thêm độ phồng cho tóc của bạn.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 6

Chăm sóc sâu cho làn da trên đầu của bạn

Tất cả các sản phẩm chăm sóc da (mặt nạ, dầu dưỡng, dầu xả) hầu hết đều được sử dụng cho phần ngọn tóc. Nhưng có một loại trừ: mặt nạ da đầu. Nên áp dụng nó. Da ngậm nước sẽ không tạo ra bất kỳ bã nhờn quá mức nào. Tốt hơn hết là không nên đắp mặt nạ trên đỉnh đầu mà nên đắp ở phần tóc và mát xa da.

Đây là mẹo giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh, hết gàu và nhờn theo lời khuyên của chuyên gia - ảnh 7