Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay

Thời trang 28/03/2023 - 08:34

Mỗi lần lên đồ đi ăn cưới, Hoa hậu Phương Khánh lại được dân tình khen nức nở vì những mẫu váy chuẩn tinh tế và sang trọng.

Chọn váy đi tiệc cưới tưởng đơn giản nhưng lại là bài toán không kém phần ''đau não'' đối với hội chị em. Lý do là bởi, tiêu chí để lựa chọn được một chiếc váy phù hợp là phải đảm bảo sự sang trọng, nổi bật mà không được lấn lướt cô dâu. Nếu chọn đồ quá cầu kỳ, chị em có thể khiến mình trở thành người thiếu tinh tế và có phần kém sang trong mắt khách khứa và chủ bữa tiệc.

Trong Vbiz Việt, có một nàng hậu thường xuyên ghi điểm nhờ phong cách ăn cưới vô cùng sang trọng, đó chính là Hoa hậu Phương Khánh. Mỗi lần đi ăn cưới, người đẹp này lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía dân mạng bởi sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của mình. Cùng điểm qua một vài mẫu váy sang xịn của Phương Khánh, chị em sẽ có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc cưới sắp tới.

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 1

Phương Khánh theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, sang trọng và nhẹ nhàng, vì vậy các mẫu đầm mà nàng hậu này lựa chọn cũng có thiết kế vô cùng nền nã. Tiêu biểu nhất phải kể đến 3 chiếc váy cùng kiểu khác màu được người đẹp sinh năm 1995 diện trong 3 lần đi ăn cưới gần nhất, trong đó có 2 đám cưới đình đám của Linh Rin và Kathy Uyên.

Chiếc váy được Phương Khánh cưng nựng hết mực này có thiết kế vô cùng mềm mại và thanh lịch. Phom dáng suông dài kết hợp đai eo và phần thân kín đáo giúp làm tăng vẻ sang xịn và quyền quý cho người đẹp. Trang phục được Phương Khánh kết hợp với trang sức ngọc trai và những mẫu túi nhỏ cầm tay tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để ghi điểm. Được biết, mẫu thiết kế này là của local brand Minimalism.

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 2
Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 3
Nơi mua: Minimalism

Trong bữa tiệc thân mật kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Phương Khánh diện lên mình chiếc đầm lụa 2 dây với tông màu đen vô cùng quyền lực. Mẫu váy lần này của nàng hậu nhà ta vô cùng đơn giản, hầu như không có thêm một chút họa tiết hay hoa văn nào. Tuy nhiên, bằng cách lựa chọn thêm phụ kiện là khuyên tai và túi xách nên diện mạo của nàng vẫn vô cùng hút mắt và hấp dẫn.

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 4

Nơi mua: Nosbyn Studio

Giá: Khoảng 2,5 - 3 triệu

Cũng là chất liệu lụa và tông màu đen tương tự, nhưng lần này Phương Khánh lại chọn thiết kế cổ yếm vừa kín đáo lại siêu sang chảnh. Mẫu váy này giúp nàng hậu khoe được bờ vai thon gọn và vóc dáng đầy đặn của mình, quan trọng là cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời.

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 5

Gợi ý shopping: 

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 6

Nơi mua: Amie Official

Giá: 399k

Phương Khánh cũng chuộng đầm trễ vai khi tham gia các bữa tiệc tối. Chiếc váy trắng dưới đây là một gợi ý thú vị mà chị em nên tham khảo cho bản thân vì em nó có nhiều ưu điểm trong việc tôn dáng người: phom váy ôm sát nhẹ nhàng giúp khoe đường cong, kiểu dáng 2 dây kết hợp trễ vai vô cùng điệu đà. Mẫu váy này dù quyến rũ nhưng không quá cầu kỳ hay lồng lộn để lấn át nhân vật chính.

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 7

 Gợi ý shopping:

Đây là nàng Hậu có style đi ăn cưới tinh tế nhất: cứ lên đồ là nhận về mưa lời khen, chị em phải học hỏi ngay - ảnh 8

Nơi mua: Mevauyen

Giá: 640k

Ảnh: Instagram