Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit

Game 17/08/2022 - 01:36

Chẳng hoa hòe hoa sói cũng chẳng diêm dúa, điệu đà, nhiều người đẹp nổi tiếng thách thức ánh nhìn của người hâm mộ trong những bộ bikini basic một màu cổ điển. Dù diện thiết kế đơn giản nhưng trông họ vẫn hút mắt tuyệt vời

Chơi Genshin Impact đã lâu, có bao giờ bạn tự thắc mắc rằng đâu là nhân vật được yêu thích nhất trong cộng đồng game thủ?

ADVERTISEMENT

Tính tới thời điểm hiện tại, Genshin Impact đã ra mắt 53 nhân vật có thể chơi được. Những nhân vật, dù mới hay cũ, dù mạnh hay yếu, dù phổ biến hay ít phổ biến thì đều có cho mình một cộng đồng fan hâm mộ riêng.

Trên diễn đàn Reddit, fan hâm mộ của các nhân vật Genshin Impact thường tụ tập lại với nhau để thảo luận trong những nhóm nhỏ mang tên subreddit.

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vậy nên mới đây, các game thủ đã thống kê nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact, dựa trên số lượng thành viên của các subreddit mang tên họ.

Bất ngờ thay, nhân vật được yêu thích nhất không phải bộ tứ sức mạnh Zhongli – Venti – Raiden Shogun – Kazuha, lại càng không phải các waifu được mọi người ngày thương đêm nhớ như Yae Miko, Ganyu, Yelan.

Thay vào đó, vị trí này lại thuộc về …. “thiếu nữ bán quan tài” Hu Tao. Theo đó, subreddit của Hutao – HuTao_Mains thống trị bảng xếp hạng với 76.5 ngàn thành viên. Bám đuổi ngay sau đó là subreddit của Lôi Thần Raiden Shogun, Ngọc Hành Tinh Keqing, Tiểu Thư Múa Quạt Ayaka và Dê Dừa Ganyu.

Video đang HOT

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 2

Dễ thấy rằng các nhân vật 5 sao có lượng người chơi đông đảo hơn hẳn, và các nhân vật DPS thường được ưu ái nhiều hơn. Việc Hu Tao là nhân vật có nhiều người chơi “main” nhất khiến mình khá bất ngờ, bởi cô nàng này ít xuất hiện trong các event gần đây.

ADVERTISEMENT

Dẫu vậy, Hu Tao luôn nằm trong top các đội hình mạnh nhất La Hoàn Thâm Cảnh, với lối chơi cũng rất đã tay. Vậy nên việc cô nàng này nằm ở vị trí số 1 cũng hoàn toàn xứng đáng.

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 3

Việc Lôi Thần Raiden Shogun nằm tại vị trí số 2 thực ra khá là đáng tiếc, bởi cô nàng này được sử dụng bởi gần như tất cả mọi người.

Đội hình National Lôi Thần là một trong những bài đánh mạnh nhất và thú vị nhất mà người chơi Genshin Impact từng sáng tạo ra, và nó vẫn rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cách biệt 1.2 ngàn thành viên đã khiến Lôi Thần lỡ mất ngôi vương.

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cũng theo thống kê kể trên, Yanfei, Beido và Ninguang là 3 nhân vật 4 sao được nhiều người ưa chuộng nhất. Việc Yanfei đứng nhất không có gì đáng ngạc nhiên bởi cô nàng này là carry đầu game tốt nhất, đặc biệt hiệu quả nếu bạn có các nhân vật tạo khiên đi kèm như Zhongli, Noelle, Thoma.

ADVERTISEMENT

Ningguang phải ngậm ngùi xếp thứ 3 sau Beido, mặc dù cô nàng này có trang phục U Lan Tinh Diệu tuyệt đẹp. Có vẻ như việc phải đạt cung mệnh 6 để tối ưu hóa sức mạnh đã khiến Ningguang khuông được ưa chuộng nhiều như Yanfei (Chỉ cần cung mệnh 4, thậm chí là cung mệnh 1 – 2 vẫn chơi được).

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 5

Ở cuối bảng xếp hạng, chúng ta dễ dàng thấy các nhân vật miễn phí tặng kèm ở đầu game như Lumine (nhân vật chính / nhà lữu hành), Lisa, Barbara và xếp chót là Alloy.

Alloy là một nhân vật 5 sao nhưng sức mạnh của cô nàng này thậm chí còn thua kém nhiều nhân vật 4 sao đang hot. Bên cạnh đó, việc không được cập nhật thêm cung mệnh, thánh di vật, vũ khí và bị ngó lơ trong các event / cốt truyện khiến cô nàng này ngày càng bị nhiều người quên lãng. Một sự thật đáng buồn!

Hóa thân thành nhân vật trong Genshin Impact, 2 mỹ nữ 'đốt mắt' người xem

Genshin Impact là một trong những bom tấn ăn khách hiện nay. Dù dính nhiều chỉ trích xong nó vẫn luôn lọt Top những tựa game được yêu thích nhất.

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Trong Genshin Impact, phần đồ họa cực bắt mắt, được đánh giá cao. Nổi bật lên là hình tượng 2 mỹ nữ quyền lực Raiden Shogun và Yae Miko. Nếu Raiden Shogun là Lôi Thần trị vì đảo quốc Inazuma thì Yae Miko lại là đền chủ đền Narukami.

Hai nhân vật này đã truyền cảm hứng cho đôi bạn thân coser nổi tiếng xứ Trung là Y Miêu và Đào Cảnh Tam Lạc thực hiện bộ ảnh cosplay vô cùng mãn nhãn.

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 9

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 11

Đây là nhân vật Genshin Impact được yêu thích nhất trên diễn đàn Reddit - ảnh 12

Bộ ảnh vừa tung ra đã nhận được phản hồi tích cực từ phía fan hâm mộ. Cả hai đã đầu tư rất kỹ cho nhân vật hóa thân, từ trang phục cho đến make-up. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình quyến rũ, cặp đôi đã thổi hồn vào nhân vật khiến nó trở nên quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn.

Khoảnh khắc đáng yêu - Soobin Hoàng Sơn nắm tay fan trên sân khấu Mới đây, cộng đồng fan Vpop chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng yêu trong đêm diễn của Soobin Hoàng Sơn tại Poc Poc Beer Garden (TP.HCM). Để bắt tay các khán giả ở phía dưới sân khấu, nam ca sĩ Phía sau một cô...

Chia sẻ