Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đến đập thuỷ lợi tắm, hai em nhỏ tử vong

Chính trị 25/03/2023 - 00:12

Chiều nắng nóng, cháu Thủy Tr. và Thủy T. đến tắm tại khu vực đập thuỷ lợi Đăk Yên, không may bị đuối nước, tử vong.

Đến đập thuỷ lợi tắm, hai em nhỏ tử vong - ảnh 1

Đập nước nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 24/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Kon Tum) cho biết sau hơn một tiếng triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn, đơn vị đã tìm thấy thi thể hai cháu bé bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 cùng ngày, cháu Thủy Tr. (12 tuổi) và Thủy T. (10 tuổi, cùng trú xã Hòa Bình, TP.Kon Tum) đến tắm tại khu vực đập thuỷ lợi Đăk Yên (thuộc xã Hòa Bình), không may bị đuối nước.

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã huy động lực lượng, phương tiện tới cứu nạn.

Sau một giờ tìm kiếm, đến khoảng 15h cùng ngày, đơn vị đã tìm thấy thi thể của hai cháu gần khu vực bị đuối nước.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.