Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật

Giới trẻ 05/12/2022 - 18:04

Sáng ngày 3/12, Trường ĐH Luật TPHCM đã tổ chức Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật văn bằng hai hệ chính quy của Khóa 11 và sinh viên lớp Liên thông ngành Luật Khóa 1

Tại buổi lễ, ThS. Lê Văn Hiển – Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo Trường ĐH Luật TP HCM đã báo cáo tổng kết và công bố Quyết định tốt nghiệp đối với các Tân cử nhân Luật hệ chính quy Khóa 11 văn bằng hai và Khóa 1 liên thông ngành Luật. Cụ thể, 251 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân ở cả hai hình thức đào tạo chính quy và liên thông.

ADVERTISEMENT

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 1 ADVERTISEMENT

ThS. Lê Văn Hiển phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Bùi Xuân Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng hơn 200 sinh viên Khóa 11 VB2 và Khóa 1 Liên thông ngành Luật khóa 1. PGS.TS. Bùi Xuân Hải chia sẻ: “Tấm bằng cử nhân Luật từ Trường ĐH Luật TPHCM chắc chắn sẽ là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển về công việc cũng như con đường nghiên cứu trong tương lai của các Tân cử nhân; tạo động lực để các bạn không ngừng học tập, trau dồi kỹ năng, hành xử đúng pháp luật trên tinh thần công tâm, bảo vệ lẽ phải và tiếp tục quay lại đồng hành, gắn bó với trường ở nhiều cương vị khác nhau”.

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 2

Video đang HOT

PGS.TS. Bùi Xuân Hải phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Với xuất phát điểm là một trường đại học đơn ngành, đến nay Trường Đại học Luật TP.HCM phát triển theo hướng đào tạo đa ngành với 4 ngành mới bao gồm: ngành Quản trị – Luật, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại Quốc tế.

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 3 ADVERTISEMENT

PGS. TS Nguyễn Thị Phương Hoa – Trưởng khoa Luật Hình sự trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Luật

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 4

ADVERTISEMENT

PGS.TS Vũ Văn Nhiêm – Chủ tịch Hội đồng trường chụp hình lưu niệm cùng các Tân cử nhân

Những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Nhà trường đã được Đảng, Chính phủ ghi nhận và tiếp tục phê duyệt Đề án xây dựng Trường ĐH Luật TPHCM thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật khu vực phía Nam. Với đà phát triển không ngừng, trong thời gian gần đây, công tác đào tạo của Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả to lớn cả về quy mô, số lượng và chất lượng, cả ở bậc đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và các lớp đào tạo ngắn hạn.

Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 251 cử nhân văn bằng 2

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 5 ADVERTISEMENT

PGS. TS Nguyễn Thị Phương Hoa, Trưởng khoa Luật Hình sự trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Tại buổi lễ, ThS Lê Văn Hiển - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Đào tạo Trường ĐH Luật TPHCM đã báo cáo tổng kết và công bố Quyết định tốt nghiệp đối với các Tân cử nhân Luật hệ chính quy Khóa 11 văn bằng hai và Khóa 1 liên thông ngành Luật.

Có 251 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân, trong đó lớp 11A có 105 sinh viên (đạt tỷ lệ 71.92%), lớp 11B có 50 sinh viên (đạt tỷ lệ 63.29%), lớp 11C có 55 sinh viên (đạt tỷ lệ 63.95%) và lớp liên thông chương trình đào tạo sau ngành Luật có 41 sinh viên.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Bùi Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân.

ADVERTISEMENT

"Tấm bằng cử nhân Luật từ Trường ĐH Luật TPHCM sẽ là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển về công việc cũng như con đường nghiên cứu trong tương lai của các tân cử nhân; tạo động lực để các bạn không ngừng học tập, trau dồi kỹ năng, hành xử đúng pháp luật trên tinh thần công tâm, bảo vệ lẽ phải và tiếp tục quay lại đồng hành, gắn bó với trường ở nhiều cương vị khác nhau" - PGS.TS. Bùi Xuân Hải nói.

ĐH Luật TPHCM tổ chức lễ Lễ bế giảng và vinh danh sinh viên tốt nghiệp ngành Luật - ảnh 6

Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho hệ văn bằng 2, liên thông.

Cũng tại buổi lễ, Trường ĐH Luật TPHCM đã trao thưởng cho các sinh viên giỏi, sinh viên khá toàn khóa học và sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác quản lý lớp học.

Xuất phát điểm là một trường đại học đơn ngành, đến nay Trường ĐH Luật TPHCM phát triển theo hướng đào tạo đa ngành với 4 ngành mới là ngành Quản trị - Luật, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại Quốc tế.

Những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Nhà trường đã được Đảng, Chính phủ ghi nhận và tiếp tục phê duyệt Đề án xây dựng Trường ĐH Luật TPHCM thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật khu vực phía Nam.

Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng tốt nghiệp và tổ chức ngày hội việc làm Ngày 4/12, Trường Đại học Mở TPHCM (OU) đã tổ chức lễ tốt nghiệp hệ đại học chính quy năm 2022 cho 2.492 sinh viên. GS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân. Trong tổng số 2.492 sinh...

Chia sẻ