Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho ''Đường Tăng'' nhưng sao ông vẫn đau lòng?

Giải trí 02/07/2022 - 08:24

Ngoài ấn tượng sâu sắc của mọi người về vai diễn Đường Tăng, chuyện hôn nhân với người phụ nữ giàu có Trần Lệ Hoa của ông cũng gây chú ý.

Mỗi khi nhắc đến các tác phẩm kinh điển của Trung Quốc, khán giả lại nói đến Tây Du Ký 1986. Và phiên bản "Tây Du Ký" này có ba diễn viên từng đóng "Đường Tăng", đó là: Uông Việt, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy. Trong phim, Trì Trọng Thụy cũng là người lấy được kinh sách.

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho ''Đường Tăng'' nhưng sao ông vẫn đau lòng? - ảnh 1

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho 'Đường Tăng' nhưng sao ông vẫn đau lòng?

Ngoài ấn tượng sâu sắc của mọi người về vai diễn Đường Tăng, chuyện hôn nhân với người phụ nữ giàu có Trần Lệ Hoa của ông cũng gây chú ý. Năm 1990, Trì Trọng Thụy kết hôn với Trần Lệ Hoa, bà hơn ông 11 tuổi. Trì Trọng Thụy từng nói trong một chương trình rằng ông ngưỡng mộ Trần Lệ Hoa, một phụ nữ giàu có tự lập và cũng nhấn mạnh rằng ông không lấy bà vì tiền. Sau khi quen Trần Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy nhận ra rằng 2 ông bà có cùng sở thích, và việc ở bên nhau là điều đáng quý. Sau khi Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kết hôn, ông hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và bắt đầu công việc làm ăn với bà, được tiếp xúc nhiều với những người giàu có.

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho ''Đường Tăng'' nhưng sao ông vẫn đau lòng? - ảnh 2

Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy gọi Trần Lệ Hoa là chủ tịch, và Trần Lệ Hoa gọi Trì Trọng Thụy là ông Trì. Trần Lệ Hoa đã quảng bá đàn hương đỏ trong chương trình "Có hẹn với Lỗ Dự". Trong chương trình, có thể thấy Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa không nói nhiều, nhưng một số hành động lại bộc lộ tình cảm vợ chồng sâu sắc. Khi được Lỗ Dự hỏi về bí quyết hạnh phúc, Trì Trọng Thụy nói rằng bí quyết đó là hai người hiểu nhau, "bà ấy hiểu tôi, và tôi hiểu bà ấy", vì vậy họ đã sống hạnh phúc bên nhau.

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho ''Đường Tăng'' nhưng sao ông vẫn đau lòng? - ảnh 3

Di chúc của bà Trần Lệ Hoa 78 tuổi bị vạch trần, mặc dù để phần lớn tài sản cho ''Đường Tăng'' nhưng sao ông vẫn đau lòng? - ảnh 4

Bây giờ, Trần Lệ Hoa đã già. Để phòng trường hợp khẩn cấp, bà cũng bắt đầu chuẩn bị cho tương lai gia đình của mình đó là lập di chúc. Người ta nói rằng bà đã chia 10 tỷ (~ 34,5 nghìn tỷ đồng) trong số 50 tỷ tài sản cho các con, và đưa tất cả 40 tỷ (~ 138 nghìn tỷ đồng) còn lại cho Trì Trọng Thụy. Còn công việc kinh doanh của bà thì từ từ giao lại cho con trai. Trước bản di chúc, Trì Trọng Thụy rất buồn. Vì ông không quan tâm đến tiền bạc, mà quan tâm đến sức khỏe của vợ mình hơn. Điều này cho thấy tình cảm chân thành mà "Đường Tăng" dành cho người vợ hơn tuổi của mình.