Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng

Giới trẻ 28/01/2023 - 15:30

Hình ảnh 2 cô gái đi chúc Tết nhưng bất ngờ nhận cái kết cực đắng là ngã xuống ruộng khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thương...

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh 2 cô gái đi chúc Tết nhưng gặp cái kết… ngã xuống ruộng khiến nhiều người chú ý.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 2

Cụ thể, xuất hiện trong hình ảnh ghi lại 2 cô gái đi chiếc xe máy màu trắng bị hư hại phần vỏ nhựa và đặc biết, người họ lấm lem toàn bùn, đất.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Dù gặp phải cái kết khá “ối giời ơi” nhưng có vẻ như 2 cô gái trong ảnh coi đó là chuyện khá bình thường, họ vui vẻ cười nói.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Rất may cho 2 cô gái rằng sau khi bị ngã xuống ruộng đã được một số người dân quanh đó, ứng cứu kịp thời.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 5

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng bày tỏ quan điểm vừa thương, vừa buồn cười với hoàn cảnh mà 2 cô gái gặp phải.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

“Đi chúc Tết mà có pha ngã này thì quay về nhà, tắm rửa lại từ đầu rồi đi thôi chứ đi tiếp sao được” hay “Mới đầu năm đã gặp quả báo thế này thì cũng hơi đen. Nghĩ vừa thương vừa buồn cười”…

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trước đó, không ít lần dân mạng được phen cười bò với những pha lao xe xuống ruộng khiến từ chân tới đầu đều lấm lem bùn đất.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 8

Chẳng hiểu vì lý do gì mà chàng thanh niên này lại chọn điểm đến của mình đó là ruộng lúa.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

2 cô gái đang đi trên đường những lại chọn điểm dừng xe là dưới ruộng lúa.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cây lúa không có tội mà sao lại phá nát nó vậy!

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 11

Tắm bùn giữa ruộng lúa.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Bị dội nước ngay trong quán bar, cô gái phát hiện sự thật sốc về bạn trai

Nếu ai luôn nghĩ rằng hẹn hò là khoảng thời gian vui vẻ của các cặp đôi thì có lẽ sẽ thay đổi quan điểm một chút khi đọc câu chuyện của cô gái "đen đủi" dưới đây.

Cô gái trẻ tên Abby đến từ New York (Mỹ) kể về việc hẹn hò online với một người đàn ông trong thời gian dài nhưng cuối cùng lại phát hiện anh ta đã có bạn gái. Câu chuyện bắt đầu khi cô tình cờ gặp một người đàn ông trên mạng xã hội. Anh đã chủ động nhắn tin và ngỏ ý nói rằng anh muốn cùng cô đi uống nước. Abby bảo anh tối hôm đó hãy đi cùng cô và bạn bè mình đến một quán bar rồi "chill" cùng nhau.

"Tôi cũng không ngu ngốc. Tôi đã theo dõi anh ấy rất kỹ lưỡng trên mạng xã hội, không có sự xuất hiện của một người phụ nữ nào, không được gắn thẻ vào một bức ảnh nào, hoàn toàn không có gì cả", cô nhấn mạnh lại với những người bạn còn nghi ngờ về anh ấy.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện.

Đến lúc gặp nhau ở quán bar, cô hoàn toàn nhận ra sự ăn ý giữa hai người. Thế nhưng Abby vẫn muốn chắc chắn một lần nữa khi đưa ra một loạt những câu hỏi như: "Anh đã có bạn gái chưa? Gần đây anh có hẹn hò với ai không? Hay gần đây anh có thường nhắn tin với ai không?".

Câu trả lời cô nhận được chính là: "Anh đã không có bạn gái trong nhiều năm qua". Và đó cũng là lý do cô quyết định cho anh một cơ hội. Sau những buổi đi chơi ở nhà hàng sang trọng mà anh đưa cô đến, Abby cảm giác mọi thứ diễn ra quá hoàn hảo, cô không thể kiềm được mà thốt lên rằng: "Ôi Chúa ơi, con thực sự muốn hẹn hò với anh chàng này!".

Và sự thật được khui bày vào một đêm nọ, cũng tại một quán bar nhưng chỉ có sự có mặt của cô và những người bạn. Người bạn trai không thể tham gia vì lý do anh ta bị ốm.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Abby kể lại: "Tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời cùng với bạn của mình thì đột nhiên có cảm giác một vệt nước khổng lồ dội xuống lưng tôi. Một cô gái đã đổ đồ uống xuống bộ váy của tôi. Tôi quay lại với hy vọng sẽ nhận được lời xin lỗi nhưng không, thứ cô ấy dành cho tôi là một "ánh mắt c.hết chóc".

Điều kinh khủng hơn là phía sau lưng cô ấy còn có một nhóm người khác. Họ nhìn chằm chằm vào tôi. Cô gái kia thì hỏi luôn một câu rằng liệu tôi có nghĩ đến việc sẽ gặp nhau ở đây không. Tôi thậm chí còn không biết họ là ai".

Nhưng người phụ nữ lạ mặt đã đưa cho cô bức ảnh của bạn trai cô, đi kèm đó là lời tuyên bố khiến Abby sốc đến tận óc: Họ đã hẹn hò với nhau 4 năm nay.

ADVERTISEMENT

Thì ra Abby đã bị hắn lừa. Cô quyết định thành thật với người phụ nữ rằng anh ta thừa nhận đang độc thân nên mới có những tin nhắn qua lại bấy lâu. Cô hứa sẽ chặn và không liên lạc với anh ta nữa. Nhưng khi nhìn thấy bằng chứng hắn chủ động với Abby, người phụ nữ liền gào lên khóc cuồng loạn và chạy ra ngoài trong bộ dạng đáng thương.

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đi chúc Tết, 2 cô gái nhận cái kết cực đắng… ngã xuống ruộng - ảnh 17

Abby đã bị lừa tình khi yêu qua mạng

Abby tỏ rõ sự bối rối trước tình huống nhưng nhiều người đã động viên cô bởi thực ra, cô gái trẻ xinh đẹp cũng chỉ là nạn nhân của một trò lừa tình. Gã đàn ông khốn nạn kia mới thực sự là nhân vật đáng bị lên án nhiều nhất.

Cũng may cho Abby khi đã sớm nhận ra bộ mặt thật của anh chàng này. Để đến khi tình cảm đậm sâu hơn, khó bề giải quyết hoặc cô bị "đ.ánh g.hen" thì lúc đó mới thật là hết nói nổi.

ADVERTISEMENT

Thế mới nói, bạn sẽ không bao giờ thực sự biết được ý định của một người chỉ qua thời gian ngắn. Vậy nên câu chuyện cũng chính là lời cảnh báo cho những người quyết định bước vào một mối quan hệ sau thời gian tìm hiểu chóng vánh.

Sự tỉnh táo và lý trí chính là chìa khóa quyết định mối tình ấy sẽ đi đến đâu, và đặc biệt sẽ không làm cho cảm xúc của người trong cuộc bị tổn thương. Bạn phải luôn học cách suy nghĩ và nghi ngờ mọi thứ, nhất là với tình yêu qua mạng xã hội.

“Ninja lead” chở cây đào cồng kềnh, người đi đường ngán ngẩm Đoạn clip ghi lại cảnh một "ninja lead" chở sau mình cây đào gần như chắn ngang đường đang khiến nhiều người ngán ngẩm. Mới đây đoạn clip ghi cảnh một nữ " ninja lead" chở cây đào nằm chắn ngang sau xe thản nhiên lưu thông trên...

Chia sẻ