Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp

Thời trang 07/08/2022 - 04:36

Đối với ngành thời trang, việc có một món đồ hợp thời trang ăn sâu vào lòng người mỗi mùa là điều vô cùng quan trọng.

Món đồ thời thượng này không nhất thiết phải là món đồ được mặc phổ biến trên khắp đường phố, nhưng nó phải đại diện cho một xu hướng thời trang nhất định và thể hiện một phong cách nhất định của nhân vật.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 1

Ví dụ như mùa thu đông năm 2021, tình hình dịch bệnh đang phát triển mạnh, nhiều nhân viên văn phòng bắt đầu làm việc tại nhà, chịu ảnh hưởng của môi trường chung này, những bộ đồ oversize và quần thể thao rộng rãi đã trở thành những kiểu mốt hot nhất. Một phần duy nhất được thiết kế để tạo ra một phong cách vừa thoải mái vừa có khả năng vận hành.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 2

Nhưng đến mùa hè năm 2022, mọi người dần kết thúc cuộc sống ở nhà và bắt đầu thích nghi với môi trường mới và ổn định, thời đại khẩu trang cũng trở nên tốt hơn. Ví dụ như “váy túi giấy” mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết này.

Cái gọi là "váy túi giấy" thực chất là dùng để chỉ váy có thiết kế xếp ly ở eo và chất liệu vải cứng và bồng bềnh. Mới qua nửa mùa hè, tôi mới phát hiện ra "váy túi giấy" thịnh hành năm nay quá lỗi mốt nên đã mặc vào cho kịp.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 3

1. Đối tượng áp dụng của "váy túi giấy"

Mỗi sản phẩm đều có ngôn ngữ phong cách riêng và phạm vi ứng dụng riêng, váy túi giấy cũng vậy, chỉ khi nó phù hợp với dáng người, khí chất và thân hình của người mặc thì nó mới xứng đáng được lựa chọn hơn. Vì vậy, trước khi bàn về việc phối váy túi giấy, vẫn phải nói về đám ứng dụng của nó.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 4

Đối với váy nửa, bất kỳ thiết kế nào có trang trí nhỏ và phức tạp ở eo sẽ làm nới rộng vòng eo và làm cho đường eo rất phồng, nếu bạn là cô gái có vòng eo thon và dáng người gầy thì váy túi giấy chính là món đồ tôn dáng dành cho bạn, ngược lại, nếu bụng bạn tròn và ngấn mỡ và tỷ lệ eo trên hông là không đủ rõ ràng, váy túi giấy mặc sẽ rất béo.

Kendall là người mẫu cổ điển hình chữ H. Vòng eo thon thả và những đường cong nuột nà là lợi thế bẩm sinh của cô, nên dù có diện một chiếc váy túi giấy thắt eo cầu kỳ thì trông cô vẫn rất duyên dáng, đường cong eo và hông đặc biệt gợi cảm.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 5

2. Cách mặc "váy túi giấy" để trông cao, gầy và thời trang

Mẹo 1: Ghép nối với một chiếc áo khoác mỏng nhỏ vừa vặn

Váy túi giấy có khối lượng tương đối lớn và tạo cảm giác chắc chắn, có thể chiếm trọn tâm điểm thị giác ngay khi vừa được chụp. Vì vậy, lựa chọn phần trên không được quá lỏng lẻo. Chiều rộng trên + chiều rộng dưới chắc chắn sẽ mở rộng khối lượng của nhân vật một cách trực quan, và nó cũng sẽ phình to và đầy hơi. Vì vậy, chọn một chiếc áo mỏng vừa vặn để kết hợp với váy túi giấy, tìm sự đột phá từ những mảng bóng tương phản, và để đường cong cơ thể lộ ra một cách tự nhiên.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 6

Một chiếc áo vest sọc đen trắng với dáng ôm vừa vặn và dáng đơn giản. Mặc dù có một vài yếu tố sọc cổ điển nhưng nó vẫn thể hiện phong cách thành thị hiện đại rõ ràng và sạch sẽ. Phần dưới được kết hợp với váy túi giấy màu đen lưng cao. Sự tương phản và xung đột làm cho sự lười biếng và thời trang thanh lịch nổi lên. Bởi vì khí chất của người mặc là dễ thương, sơn móng tay màu đỏ, hoa tai tinh xảo, nụ cười ngượng ngùng đều có sức mạnh và sự hài hòa ngọt ngào, thành một khung cảnh thơ mộng.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 7

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 8

Mẹo 2: Với những đôi giày nhẹ, hãy giảm trọng lượng của phần thân dưới

Bản thân chất liệu vải và đường may của váy túi giấy tương đối cứng, độ mềm mại không mạnh và cảm giác kéo dài yếu nên dễ khiến trọng tâm thị giác di chuyển xuống dưới, khiến những cô nàng thấp bé trông càng lùn đi. Đối với tỷ lệ cơ thể trên và dưới, hãy cố gắng chọn những đôi giày có kết cấu nhẹ nhàng để giảm cảm giác nặng nề cho phần thân dưới. Ví dụ, đôi dép kẹp màu đen được sử dụng trong bức ảnh dưới để giải phóng làn da gợi cảm và tạo nét nhẹ nhàng, uyển chuyển vào chiếc váy túi giấy dài.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 9

Một chiếc váy túi giấy màu xám xanh kiểu hiền triết, thiết kế tinh tế, khí chất cổ điển và thanh lịch cùng nét duyên dáng phương Đông trầm lắng của Thiền tông kết hợp với kiểu cắt may trơn và lỏng lẻo kiểu phương Tây, màu sắc hạn chế, bong bóng xinh xắn và đẹp mắt. Thiết kế tay áo và đường nét của bóng dáng thanh lịch và phong cách ở khắp mọi nơi, không có bất kỳ biểu hiện cảm xúc triệt để, nhẹ nhàng và hờ hững xuyên qua làn váy, khiến người ta mê mẩn.

Đối với chân váy túi giấy cạp cao như vậy, đôi giày cũng không cần phải đánh cắp ánh đèn sân khấu quá nhiều, chỉ cần đi cùng một đôi sandal màu nâu, đã mang đến vẻ đẹp giản dị và thoải mái cho chiếc váy mỏng manh.

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 10

Mẹo 3: Tăng cường chỉnh sửa khuôn mặt và cải thiện tiêu điểm thị giác

Đi được nửa mùa hè mới biết em ''váy túi giấy'' này đa năng và đẹp - ảnh 11

Nếu muốn kéo dài tỷ lệ cơ thể, bạn cũng cần tăng cường chỉnh sửa khuôn mặt và phần trên cơ thể để cải thiện điểm nhấn thị giác. Cách đơn giản nhất là sử dụng phụ kiện để tiết chế những điểm nổi bật của trang phục xung quanh khuôn mặt. Như thế này nhìn trong hình trên: một chiếc váy túi giấy màu xanh đậm, mặc dù váy không có cảm giác chảy, nhưng màu nền yên tĩnh và bí mật trong nháy mắt vẫn rõ ràng, một chiếc áo len dệt kim buộc lên vai, và một chiếc túi màu hồng được sử dụng để cải thiện thị giác, và sự tinh tế Thật đáng ngưỡng mộ khi nó được cố định tương xứng với sự thanh lịch.