Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi ngược cuộc đua “bão sale” mùa Black Friday, thương hiệu “xế hộp” bất ngờ thông báo tăng giá?

Đời sống 09/12/2022 - 08:27

Vừa qua, thương hiệu Volkswagen Việt Nam đã quyết định đưa ra đợt điều chỉnh giá xe mới áp dụng từ đầu năm 2023 dịp lễ hội cuối năm khiến nhiều người bất ngờ.

Đi ngược cuộc đua “bão sale” mùa Black Friday, thương hiệu “xế hộp” bất ngờ thông báo tăng giá? - ảnh 1

Theo đó, hai dòng xe nổi bật của hãng bao gồm Teramont và Touareg Luxury sẽ áp dụng mức giá mới với mức tăng dao động từ 120 – 150 triệu đồng, nâng mức giá của hai dòng xe này chạm mốc lần lượt là 2 tỷ 500 triệu và 3 tỷ 500 triệu. Giải thích về việc điều chỉnh giá lần này, đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết tỷ giá tăng và lạm phát tăng là nguyên nhân chính khiến thương hiệu đưa ra quyết định trên.

Đi ngược cuộc đua “bão sale” mùa Black Friday, thương hiệu “xế hộp” bất ngờ thông báo tăng giá? - ảnh 2

Tuy nhiên, đối với các khách hàng hoàn tất giao dịch trong năm 2022 hãng vẫn giữ mức giá cũ.

Ngoài ra, Volkswagen cũng mang đến chương trình ưu đãi mùa Giáng sinh cho khách hàng mua các dòng xe VW trong tháng 12. Được biết, các dòng xe như Volkswagen Teramont, Volkswagen Tiguan, Volkswagen T-Cross và Volkswagen Polo Hatchback sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi cũng như hỗ trợ phí trước bạ lên đến 100 triệu.

Đi ngược cuộc đua “bão sale” mùa Black Friday, thương hiệu “xế hộp” bất ngờ thông báo tăng giá? - ảnh 3

Ngoài ra, Volkswagen còn ưu đãi 15% cho các phụ tùng chính hãng, gồm dầu động cơ, dầu phanh, lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà và bugi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen trên toàn quốc kéo dài đến ngày 25/12/2022.