Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa?

Thế giới 09/12/2022 - 18:46

Chỉ còn vỏn vẹn 1 ngày nữa thôi, siêu concert Heineken Refresh sẽ chính thức được khai màn từ 18:30 - 22:30 10/12/2022, tại Đại lộ Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

"Siêu concert" Heineken Refresh – bùng nổ đa dòng nhạc cùng The Chainsmokers, hứa hẹn sẽ là sự kiện đẳng cấp bậc nhất năm 2022, với sự kết hợp đỉnh cao của bộ đôi DJ The Chainsmokers cùng Thu Minh, Karik và dàn nghệ sĩ đình đám.

Siêu sân khấu "Phòng thí nghiệm âm nhạc" – nơi âm nhạc thăng hoa tột đỉnh

Lấy cảm hứng từ quá trình tạo nên dòng bia đẳng cấp trứ danh của mình, Heineken "tái định nghĩa" không gian âm nhạc độc đáo, mới lạ và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam mang tên phòng thí nghiệm âm nhạc siêu đỉnh, tạo nên phản ứng bất ngờ trong đại tiệc đa dòng nhạc.

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 1

Phòng thí nghiệm âm nhạc độc đáo, đỉnh cao được Heineken hiện thực hóa tại Việt Nam

Sân khấu hoành tráng được tạo nên từ 3 chiếc loa khổng lồ mang đến chất nhạc cực đỉnh cùng màn collab có 1-0-2 hứa hẹn khiến người xem "siêu mãn nhãn". Sự kiện diễn ra tại địa điểm mới ở khu vực trung tâm - Đại lộ Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, tạo cơ hội thuận tiện cho người yêu nhạc "quẩy" đa dòng nhạc Heineken Refresh với bộ đôi DJ The Chainsmokers, Diva Thu Minh, Rapper Karik và dàn sao khủng.

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 2

Chỉ dẫn siêu chuẩn đến siêu địa điểm trung tâm Heineken Refresh!

Siêu sao hội tụ với màn collab có 1-0-2

Đan xen những chất liệu âm nhạc khác nhau, từng nghệ sĩ trình diễn tại concert Heineken Refresh chính là nghệ nhân thực thụ. Họ là những người thay Heineken truyền tải cảm giác bùng nổ giác quan đỉnh cao đến khán giả.

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 3

Dàn line-up siêu hot sẽ cùng khán giả "quẩy" hết mình

Siêu hoạt động "cực cháy" tương tác chất chơi, săn quà hấp dẫn

Trước khi siêu concert diễn ra, từ 16h ngày 10/12, người tham gia có thể đến khu vực Public zone - khu vực tương tác tự do trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn, rinh về quà khủng và chuẩn bị "bung hết mình" với The Chainsmokers, Thu Minh, Karik. Một trong những hoạt động mà giới trẻ không thể bỏ qua tại sự kiện lần này là chụp hình check-in tại cổng check-in Refresh Your Music.

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 4

"Check in" ngay tại Heineken Refresh để bùng nổ chất nhạc độc đáo

Mong muốn đồng hành cùng Gen Z chuyển mình "Xanh hơn mỗi ngày", Heineken tiếp tục mang khu vực Greener Bar theo chủ đề đa vũ trụ âm nhạc đến sự kiện. Khu vực này được trang trí bởi những chai bia và vật liệu được tái sử dụng từ các nhà máy "xanh". Khi đóng góp lon bia đã sử dụng vào Greener Box, các bạn trẻ không chỉ giúp bảo vệ môi trường, mà còn nhận được nhiều phần quà thời thượng.

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 5

Greener Bar giúp giới trẻ chuyển mình sống xanh

Cuối cùng, điều mà mọi người chơi đều mong chờ: thử thách Starverse sẽ được mở cổng từ 16h. Giới trẻ được chiến cùng những màn so tài vũ đạo refresh chất chơi với 5 thể loại nhạc: Hiphop, Electronic, Rock, Pop và Indie. Mới lạ với thiết kế lấy cảm hứng từ đa dòng nhạc được Heineken làm mới cùng sàn vũ đạo Starverse đã sẵn sàng bùng nổ với hiệu ứng thị giác choáng ngợp, chắc chắn khiến các dân chơi kinh ngạc đến từng giây!

Starverse đã trở lại và lợi hại hơn xưa với những trò chơi hấp dẫn

Không còn gì phải bàn cãi! Đếm ngược đến ngày 10/12, hãy sẵn sàng cùng The Chainsmokers và dàn sao đỉnh bùng nổ chất nhạc mới tại Heineken Refresh!

Đi “trẩy hội” Heineken Refresh, bạn đã nằm lòng 3 điểm “siêu bùng nổ” này chưa? - ảnh 6

Heineken đã và đang đồng hành cùng Gen Z trong hành trình trải nghiệm đa vũ trụ âm nhạc bằng sự kết hợp giữa nhiều thể loại khác nhau, cùng các DJ quốc tế và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung thông qua sự kiện âm nhạc đỉnh cao. "Quẩy" chất chơi mới cùng những màn refresh hot hit từ The Chainsmokers với 2 siêu sao - Thu Minh và Karik vào ngày 10/12 tại siêu địa điểm sầm uất Đại Lộ Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Vui chơi không lo quên lối về cùng với Đặt Grab đón đưa với 6.000 mã ưu đãi "HEINEKEN" áp dụng cho các chuyến xe có điểm đón/trả tại số 8 Nguyễn Trường Tộ, TP.HCM.