Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi xin việc gặp bạn trai cũ là người phỏng vấn tuyển dụng, cô gái nhận triệu view khi kể lại trải nghiệm “quả báo” éo le của mình

Thế giới 24/03/2023 - 11:45

Nữ TikToker cho biết mình là người từng đối xử tệ và "đá" bạn trai cũ 6 năm trước.

Rylie Jouett, một cô gái đến từ Austin, Texas, Mỹ gần đây đã gây sốt trên TikTok khi đăng video kể lại trải nghiệm đi phỏng vấn xin việc lại gặp đúng nhà tuyển dụng là bạn trai cũ 6 năm trước.

“Định mệnh thật kỳ quặc. 6 năm trước khi tôi 19 tuổi, tôi đã gặp một anh chàng tốt bụng, thế nhưng tôi lại “đá” anh ấy và bây giờ anh ta lại là người phỏng vấn cho một công việc mà tôi rất cần vào ngày mai”, TikToker 25 tuổi kể trong clip đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem kể từ khi được đăng vào tuần trước.

Đi xin việc gặp bạn trai cũ là người phỏng vấn tuyển dụng, cô gái nhận triệu view khi kể lại trải nghiệm “quả báo” éo le của mình - ảnh 1

Jouett đã thu hút gần 10 triệu view nhờ câu chuyện của mình

Jouett nói với The Post rằng cô không ngờ video của mình lại nhận được nhiều lượt xem và phản ứng dữ dội đến vậy.

Trước sự tương tác khủng mình nhận được, Jouett đã thực hiện hai video tiếp theo để kể chi tiết về trải nghiệm “dở khóc dở cười” của mình. Ban đầu, người yêu cũ của cô đã thẳng thắn hỏi liệu Jouett có cảm thấy khó xử hay không. Cô đã gạt bỏ lo lắng của anh bằng cách nói rằng họ “đã hẹn hò cách đây tận 6 năm rồi mà”.

Dẫu vậy, tất nhiên cuộc phỏng vấn xin việc vẫn diễn ra trong không khí vô cùng ngượng ngùng. Jouett thừa nhận cô chính là người đã gây tổn thương và chia tay bạn trai cũ trước.

“Tôi làm video này vì tôi cảm thấy nhiều người cũng giống mình khi còn ở độ tuổi thiếu niên, không biết cách ứng xử và thiếu chín chắn. Và tôi đã phải nhận “quả báo” của mình”, cô chia sẻ.

Kết quả của buổi tuyển dụng là Rylie Jouett đã được nhận, nhưng cô từ chối lời mời. Dẫu vậy, cô không từ chối vì sợ phải làm việc với người yêu cũ mà lý do đơn giản là vì cô cũng đã nhận được một lời mời làm việc khác lương cao hơn. Cả 2 đều đã hành xử chuyên nghiệp và trao đổi trong buổi phỏng vấn một cách nghiêm túc chứ không để việc riêng xen vào công việc.

Đi xin việc gặp bạn trai cũ là người phỏng vấn tuyển dụng, cô gái nhận triệu view khi kể lại trải nghiệm “quả báo” éo le của mình - ảnh 2

Nhiều người khích lệ Jouett "nối lại tình xưa" nhưng cô thẳng thừng phản bác vì cả 2 đều đã có người mới từ lâu

TikToker cũng thẳng thắn từ chối lời gợi ý “nối lại tình xưa” với bạn trai cũ từ cư dân mạng vì cả 2 người hiện tại đều đã ở trong mối quan hệ mới.

“Đây chính là cốt truyện của một bộ phim hài lãng mạn. Tôi đã lên kịch bản ra cảnh anh ấy mời bạn đến công ty lần nữa để phỏng vấn chi tiết hơn để lấy cớ tán tỉnh lại bạn”, một người xem bình luận.

Kết thúc của câu chuyện là chàng trai đã không trả lời tin nhắn từ chối lời đề nghị của Jouett và cô cũng đoán rằng anh chưa xem đoạn video viral của mình trên TikTok.

Nguồn: NY Post