Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diablo 4 sẽ có boss hoàng kim thế giới, game thủ Việt tha hồ trổ tài

Game 17/03/2023 - 21:06

Diablo IV đang trong giai đoạn Beta, tuy nhiên Blizzard cũng đã cập nhật hoạt động săn boss thế giới vào 2 ngày cuối tuần.

Diablo 4 sẽ có boss hoàng kim thế giới, game thủ Việt tha hồ trổ tài - ảnh 1

Với những game nhập vai trực tuyến, "boss thế giới" luôn là hoạt động mà game thủ Việt cực kỳ yêu thích. Và với một tựa game hot như Diablo IV, hoạt động "săn boss hoàng kim" chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt của game thủ Việt.

Hiện tại, tuy Diablo IV đang trong giai đoạn Beta, tuy nhiên Blizzard cũng đã cập nhật hoạt động săn boss thế giới vào 2 ngày cuối tuần. Con trùm này có tên Ashava, một sinh vật cổ đại với sự kết hợp giữa mãnh thú và rồng khổng lồ.

Điều thù vị là thời gian diễn ra sự kiện boss hoàng kim không hề cố định. Nhà phát hành có thể thả boss bất cứ thời điểm nào trong ngày. Vì thế game thủ cần chú ý và luôn sẵn sàng trong trạng thái săn tìm.

Được biết, Sau 7 năm từ ngày ra mắt của Diablo III, cuối cùng thì Blizzard đã hé lộ phần tiếp theo của series game hành động, nhập vai được yêu thích nhất lịch sử. Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn.

Diablo 4 sẽ có boss hoàng kim thế giới, game thủ Việt tha hồ trổ tài - ảnh 2

Nhìn một cách tổng thể, phong cách và cảm hứng của Diablo IV sẽ khiến game thủ liên tưởng ngay đến phần 2 của trò chơi. Không hào nhoáng hay long lanh như phần 3, Diablo IV sẽ mang đậm màu sắc bóng tối và sự chân thực.

Rogue sẽ là lớp nhân vật thứ 4 trong Diablo IV. Sau 3 lớp nhân vật đã được xác nhận từ trước là: Sorceress (dựa vào lửa, băng và ma thuật sét trong chiến đấu tầm xa); Barbarian (dựa vào kiếm, gậy và rìu trong chiến đấu tầm gần); và Druid (dựa vào ma thuật sét, gió và phép biến hình trong chiến đấu tầm trung).

Theo dự kiến, Diablo IV sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6/6 tới đây.

Theo thethaovanhoa.vn Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/diablo-iv-se-co-boss-hoang-kim-the-gioi-game-thu-viet-tha-ho-tro-tai-20230316135918559.htm?fbclid=IwAR1m8alLsoBuL38mUgQRBbOjptHpC3fl7s1RQfJmY7vGlC1kfgNkuhJYp4U