Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp

Phái đẹp 08/12/2022 - 19:14

Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chế độ tập luyện phù hợp thì việc sử dụng trà thảo mộc cũng góp phần hỗ trợ phái đẹp chăm sóc vóc dáng và sức khỏe

Nếu các loại trà đen, trà xanh, trắng, ô long đều có nguồn gốc từ cây chè, thì trà thảo mộc là loại trà có nguồn gốc từ các loại hoa, lá hoặc gia vị khác nhau và hầu hết không chứa caffeine.

ADVERTISEMENT

Nguyên liệu dưới dạng tươi hoặc phơi khô, pha với nước nóng hay đun sôi lấy nước uống. Mỗi loại trà thảo mộc có những hoạt chất riêng, do đó mà tác dụng của mỗi loại trà mang lại cho cơ thể cũng khác nhau. Nhìn chung, trà thảo mộc có nhiều lợi ích nổi bật đối với sức khỏe, trong đó có nhiều loại trà thảo mộc giúp phái đẹp thư giãn tinh thần đồng thời hỗ trợ chăm sóc vóc dáng, sức khỏe.

Trà hoa cúc

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhiều người thường biết đến trà hoa cúc như một liệu pháp an thần tự nhiên khiến người uống dễ dàng đi vào giấc ngủ nhờ tác dụng làm dịu và thư giãn các giác quan. Tuy nhiên, ít người biết, loại trà có hương thơm dịu nhẹ này còn có tác dụng làm dịu đường tiêu hóa và giảm bớt các triệu chứng đau bụng.

Trà vỏ cam

Cũng giống như các loại trái cây, vỏ cam cũng rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, vitamin C và các hợp chất thực vật như polyphenol. Chúng cũng chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe khác như provitamin A, folate, riboflavin, thiamine, vitamin B6 và canxi.

Trà táo gai

Trà táo gai hay sơn trà rất giàu chất chống oxy hóa có lợi với sức khỏe giúp tăng cường sức khỏe, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại. Trà táo gai chứa nhiều vitamin C cùng một lượng nhỏ vitamin A, một số vitamin B, kali và magiê. Đáng chú ý, quả và chiết xuất từ sơn trà chứa hoạt chất hỗ trợ duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Trà Genpi Premium – giải pháp cho người bận rộn

Trà Genpi Premium được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thành phần gồm 16 loại thảo dược: hoa hồng (nhụy hoa), hoa cúc, tảo bẹ, lúa mạch, lá chanh, củ cải (0,1%), hoa nhài, hoa kim ngân, cam thảo, lá sen, kiều mạch, vỏ cam, củ dền, táo gai, táo tàu… Đây là lựa chọn phù hợp cho những phái đẹp bận rộn những vẫn muốn thưởng thức trà thảo mộc thơm ngon để thư giãn đồng thời chăm sóc dáng vóc, sức khỏe.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp - ảnh 3

Đơn vị phân phối trà Genpi Premium

Công ty TNHH Thương mại Hayari

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 19003311

Email: [email protected]

Website: https://hayari.vn/

Cách sử dụng son môi hiệu quả

Son môi từ lâu đã là vật không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Vì vậy, bạn gái đừng quên những cách thức sau đây để có một bờ môi xinh hồng, bắt mắt đẹp đúng điệu nhé.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bạn muốn sở hữu một đôi môi căng mọng, đầy quyến rũ, đừng quên những cách thức dưới đây nhé.

Chọn son môi

Hãy nhớ, không phải màu son nào cũng phù hợp với màu da của bạn, hãy tìm hiểu và thực nghiệm để đi đến kết luận, bạn phù hợp với màu son nào nhất nhé. Chẳng hạn, đối với các quý cô có làn da trắng với tông da xanh/lạnh, bạn sẽ hợp nhất với các màu son có sắc hồng và đỏ, sẽ giúp tăng sức sống cho làn da. Trong khi đó, màu son cam và hồng ấm phù hợp hơn với làn da có tông da ấm và da ngăm. Da vàng thì màu hồng cánh sen là lựa chọn thích hợp.

ADVERTISEMENT

Tẩy da c.hết

Chẳng có gì tồi tệ hơn việc bạn đang dùng một màu son đậm và bị lộ rõ những mảng tế bào c.hết bong tróc trên môi, hoặc môi khô đến mức tạo thành rãnh trên những nếp nhăn môi. Vì vậy, trước khi nghĩ đến việc tô son, bạn hãy sắm cho mình 1 sản phẩm tẩy da c.hết cho môi thật tốt nhằm loại bỏ tế bào c.hết trên bề mặt môi, tăng cường sự lưu thông m.áu và khiến môi mềm mại, mượt mà hơn. Hoặc không, các bạn cũng có thể tận dụng bàn chải đ.ánh răng của mình, cọ xát nhẹ lên môi. Điều này có thể giúp bạn tẩy da c.hết một cách nhẹ nhàng trên đôi môi của mình.

Thời tiết là điều đáng sợ nhất tác động đến vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Nếu môi bạn bị khô và nứt nẻ, hãy luôn sử dụng các loại son dưỡng ẩm và mát xa cho môi thường xuyên. Thực hiện được những công việc đơn giản đó, đôi môi của bạn cũng được sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ rồi.

Chú ý đến sự hài hòa giữa lớp trang điểm với đôi môi

Vì sao ư? Tùy thuộc vào việc bạn muốn trông thật tự nhiên hay nổi bật mà bạn có thể chọn kiểu make up cho phù hợp để thu hút sự chú ý vào các màu son môi sáng và đậm này.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bạn chỉ cần trang điểm đơn giản với lớp phấn nền mỏng nhẹ, mascara tự nhiên và kẻ chân mày khe khẽ là đủ cho một ánh nhìn tự nhiên tinh khiết, nhưng cũng có thể sử dụng màu mắt khói để có vẻ ngoài ấn tượng, cá tính hơn.

Dù là trang điểm thế nào, hãy luôn nhớ đôi môi với màu son sáng đậm chính là trung tâm thu hút của khuôn mặt bạn, vì vậy tất cả những lớp make up khác chỉ nên để hỗ trợ cho mục đích làm nổi bật đôi môi này.

Bút kẻ viền môi

Đối với những cô nàng hay để lem son môi ra ngoài thì kẻ viền môi là giải pháp tốt nhất, ngoài ra kẻ viền môi còn là biện pháp hữu hiệu đối với các bạn gái không được sở hữu đôi môi đường nét. Kẻ viền giúp đôi môi của bạn trông có hồn hơn.

Ngoài ra, việc kẻ viền môi giúp bạn có đôi môi đầy đặn - đối với những cô nàng môi mỏng thì kẻ ra ngoài viền môi thật, còn giúp cho đôi môi gọn gàng - đôi với những cô nàng môi dày thì kẻ phía trong viền môi để thu gọn môi. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý cần phải kẻ các đường nét đều nhau và thật chuẩn.

Ngụy trang cho hàm răng không trắng

Không phải ai cũng sở hữu một hàm răng trắng sáng không tì vết. Để giảm bớt sắc vàng của răng, bạn có thể sử dụng những sản phẩm son môi có tông màu hơi xanh hoặc những màu sắc khác như mận chín, hồng hoặc tím...

Lớp lót nền cho môi

Cần nhớ rằng, đây là việc rất quan trọng nhé các tín đồ làm đẹp. Hãy luôn nhớ việc bôi lót cho môi trước khi tô son bằng một loại son có chức năng dưỡng ẩm khiến mô không bị khô và nứt nẻ, giúp son môi bám màu và lên màu tốt hơn

Khi môi bị lem

Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng kem che khuyết điểm và một cây cọ nhỏ, đầu phẳng để định hình lại đường viền môi, nếu chẳng may có đường son nào lỡ tô chệch ra ngoài. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước cuối cùng tô điểm cho đôi môi của mình rồi. Nếu bạn có thể làm được những điều như trên, chắc rằng môi của bạn sẽ thực sự quyến rũ và vô cùng xinh đẹp.

Ibaketo - Giải pháp tiện lợi mới cho người giảm cân Để cải thiện và duy trì một vóc dáng khỏe đẹp, bên cạnh việc tập luyện thì các phương pháp ăn cũng được phái đẹp ưu tiên lựa chọn để giảm cân. Tuy nhiên, mỗi chế độ đều có những mặt hạn chế nhất định. Để giảm tối...

Chia sẻ