Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback

Phái đẹp 07/08/2022 - 07:24

Là một trong những IT Girl nổi bật nhất xứ Hàn và trend-setter chính hiệu, bất kỳ phong cách thời trang hay màu nhuộm tóc nào của Jennie cũng gây bão cộng đồng mạng. Trong mỗi đợt BlackPink comeback, Jennie luôn gây sốt với các màu nhuộm như:

Vào 0H ngày 1/8, sự kiện BlackPink comeback đã chính thức gây bão cộng đồng mạng trên toàn cầu với nhiều bình luận sôi nổi. Bên cạnh thời trang và âm nhạc, người hâm mộ còn bàn tán xôn xao về màu nhuộm tóc của các nàng “Hắc Hường” trong lần quay trở lại này. Trước khi đón chờ màn tái xuất của BlackPink, hãy cùng Đẹp365 nghía lại những màu tóc từng gây bão của các nàng trong thời gian vừa qua nhé!

ADVERTISEMENT

Jennie với những màu tóc rực rỡ và “siêu cá tính”

Là một trong những IT Girl nổi bật nhất xứ Hàn và “trend-setter” chính hiệu, bất kỳ phong cách thời trang hay màu nhuộm tóc nào của Jennie cũng gây bão cộng đồng mạng. Trong mỗi đợt BlackPink comeback, Jennie luôn gây sốt với các màu nhuộm như:

Màu cam khói

Trong những ngày tháng 5/2022 vừa qua, Jennie đã tạo nên cú sốt tóc cam khói cực chất để “quẫy” trong các sự kiện ở Paris và Mỹ. Có thể nói, đây là một trong những gam màu nổi bật nhất của cô nàng từ khi debut cho đến nay và là sự pha trộn giữa cam tươi và một chút ánh khói. Sắc cam này có thần thái tươi tắn lúc ở ngoài nắng, còn khi tiếp xúc với ánh sáng trong nhà, bạn sẽ thấy phần màu khói hiện lên rõ rệt hơn.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tóc nâu ánh rêu

Sau khi rực cháy với màu cam ánh khói, Jennie lại trở nên dịu dàng hơn với nâu ánh rêu. Màu nâu này sẽ khá trầm vì cả hai tông màu chủ đạo là nâu và ánh rêu đều không phải là gam màu nóng. Tuy nhiên, bạn vẫn đủ sức mix-match nâu rêu với nhiều tông da khác nhau và cũng không cần tẩy tóc hay lo lắng sự hư tổn sẽ xảy ra.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 2

Highlight tóc mai vàng tây

Ở thời điểm BlackPink comeback MV How You Like That, Jennie đã tạo nên xu hướng tóc “Dương Quá” trong Thần điêu đại hiệp với phần tóc mái nhuộm highlight vàng tây. Khi đó, cô nàng vẫn giữ nguyên tóc đen nguyên bản làm nền và chỉ thực hiện tẩy tóc ở phần mái để tạo điểm nhấn.

ADVERTISEMENT

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 3
Kiểu tóc nhuộm của Jennie đã nhanh chóng trở thành cơn sốt khắp toàn cầu.

Tóc tím hồng xanh

Không kém cạnh cam khói, Jennie cũng đã từng khiến người hâm mộ “mê mệt” với màu nhuộm hồng tím pha chút ánh xanh khi BlackPink “comeback” trong MV Icecream. Với những nàng có nước da trắng, màu nhuộm này chắc chắn sẽ là “best choice” vì có thể giúp bạn bật tông da hoàn hảo.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chính công ty chủ quản của BlackPink cũng đã khẳng định rằng BlackPink comeback lần này với MV được đầu tư với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay. Đây cũng là lý do mà các fan cực kỳ háo hức đón chờ xem Jennie lại tạo xu hướng tóc gì mới sau sự kiện.

Những màu tóc ngọt ngào và quyến rũ của “Búp bê Thái” Lisa

Có gương mặt cùng đường nét sắc sảo như búp bê sống, hầu hết các kiểu tóc và màu nhuộm được sinh ra đều dành riêng cho Lisa. Trong đó, Lisa gần như là phù hợp với:

Tóc màu vàng tây

ADVERTISEMENT

Một trong những màu tóc nổi bật và gắn liền với tên tuổi của em út BlackPink chính là màu nhuộm vàng tây. Đây chính là màu nhuộm đã giúp cho cô nàng được mệnh danh là búp bê sống trong lòng người hâm mộ. Sắc vàng tây này không chỉ giúp cho làn da trắng sứ của Lisa nổi bật hơn mà còn tôn lên khí chất không thể lẫn vào đâu của cô nàng.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 5

Tóc màu cam chói

Dù được rất nhiều idol Kpop diện trước đó nhưng chỉ đến khi Lisa trình làng trong As If It’s Your Last, tóc cam của cô nàng gần như trở thành chuẩn mực. Tuy là màu cam chói nhưng với nước da trắng cùng đường nét sắc sảo của mình, Lisa đã đưa màu nhuộm này lên một tầm cao mới.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 6

Tóc đen gẩy highlight ở gáy

Video đang HOT

Tuy được đánh giá cao trong màu nhuộm vàng tây hay cam sáng nhưng kiểu tóc và màu nhuộm yêu thích nhất của Lisa chính là tóc đen ngắn gẩy highlight bạch kim. Lý do được đưa ra là vì tóc ngắn sẽ không mất quá nhiều thời gian để sấy hay gội và cũng đem đến cho cô nàng vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thật.

ADVERTISEMENT

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tóc màu xám tro khói

Cá tính, kiêu kỳ và pha chút nổi loạn là những miêu tả chính xác nhất về màu nhuộm xám khói của búp bê Thái. Đặc biệt, khi kết hợp với kiểu tóc wolf-cut, visual của Lisa đã thành công trong việc làm mới hình ảnh của mình, một giao diện hoàn toàn mới “chuẩn thần thái” của một bad girl.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 8

Rosé và khả năng cân mọi màu tóc nổi cực ấn tượng

Được xem là thành viên siêng năng nhất trong việc đổi màu tóc kể từ khi debut cho đến nay, Rosé luôn làm mới mình với các màu nhuộm khác nhau trong mỗi đợt BlackPink comeback với:

Tóc màu hồng pastel

Còn nhớ khi BlackPink comeback MV Lovesick Girls, Rosé từng khiến công chúng mê mệt với màu tóc hồng pastel siêu ngọt của mình. Dù chỉ trung thành với kiểu tóc thẳng và không tạo kiểu quá cầu kỳ, cô nàng vẫn vô cùng tỏa sáng và thu hút lạ thường.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Tóc màu tím khói

Trái với suy nghĩ của nhiều người, màu nhuộm yêu thích nhất của main vocal nhà “Hắc Hường” không phải là vàng ánh kim mà lại là màu tím khói trong đợt comeback với How You Like That. Đây là gam màu nhuộm đem đến cho cô nàng vẻ đẹp đầy sức hút và ma mị, đồng thời tạo nên thần thái “đỉnh của chóp” không có điểm nào để chê. Tuy nhiên, để đạt được màu nhuộm chuẩn chỉnh, tóc của Rosé trở nên yếu và hư tổn hơn rất nhiều vì phải tẩy đến 3 lần/ tuần.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tóc màu xanh xám tro

Bên cạnh màu tím khói, xanh xám tro cũng được đánh giá là top những màu tóc đỉnh cao của trong How You Like That. Bật mí một chút cho các nàng đang yêu thích và muốn thử sức với màu nhuộm này, đây là sự kết hợp hoàn hảo của xanh da trời và màu xám tro cộng với 3 ngày tẩy tóc.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 11

Màu tóc vàng ánh kim

Ngoài những lần comeback “rầm rộ” và muốn F5 bản thân hoàn toàn với tóc nhuộm khói hay tím kể trên, Rosé gần như trung thành dài lâu trong màu nhuộm vàng ánh kim. Nếu như những màu nhuộm trên trông thật “cool ngầu” thì khi đến tông vàng tây, visual của Rosé gần như là trông cực kỳ “thân thiện”. Nhiều fan hâm mộ đã nhận xét rằng “Có lẽ không phải tóc đen hay nâu, tóc vàng mới là màu tóc gốc của Rosé”.

ADVERTISEMENT

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 12

“Nữ thần” Jisoo với những màu tóc trầm nhưng visual càng đỉnh cao

So với các thành viên khác của BlackPink, Jisoo lại là người “hiền nhất” khi chỉ trung thành với các gam màu tối, trung tính hoặc ít lần nhuộm vài màu nổi bật như:

Tóc màu tím ánh hồng

Trong thời điểm BlackPink mới ra mắt, chị cả nhà BlackPink đã có màn lộ diện đầy ấn tượng với mái tóc nhuộm tím ánh hồng lạ mắt. Thay vì chọn màu tím thuần đơn thuần, cô nàng lại thêm chút ánh hồng và tạo nên hình ảnh xinh xắn không khác gì một nhân vật bước ra từ anime.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tóc màu đỏ cam

Không chỉ Jennie hay Lisa từng thử qua màu tóc cam mà Jisoo cũng đã từng có thời gian gắn bó với màu nhuộm này. Dù là tông màu khá kén da, Jisoo vẫn đủ sức cân được hay thậm chí còn khiến bản thân trở nên nổi bật hơn nhờ vào làn da trắng sứ và nét đẹp truyền thống chuẩn Hàn của mình.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Tóc nâu nhẹ nhàng

Tóc nâu là một trong những màu nhuộm có thời gian gắn bó lâu nhất với Jisoo và cô nàng đã trải nghiệm khá nhiều bảng màu nhuộm nâu khác nhau. Khi đó, từ các gam màu nâu sáng như nâu đỏ, nâu cam cho đến tông trầm như nâu đen, nâu hạt dẻ đều được cô nàng thử qua.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 15

Màu tóc đen truyền thống

Sau khi trải qua loạt màu tóc nhuộm từ nổi bật đến trầm lặng khác nhau, Jisoo đã chính thức quay về màu tóc đen nguyên thủy cho đến tận hôm nay. Tuy không màu sắc như các chị em trong nhóm, cô nàng vẫn có nét riêng của mình và làm bật lên vẻ đẹp diễm lệ, yêu kiều của một tiểu thư đài cát chính hiệu.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Liệu rằng trong thời gian BlackPink comeback sắp tới, các thành viên vẫn tiếp tục giữ các màu nhuộm này hay có thêm các gam màu mới? Cùng Đẹp365 đón chờ câu trả lời nhé!

Top 7 màu tóc nâu vàng mang phong cách Hàn Quốc siêu hot, được ưa chuộng nhất hiện nay 

Tết sắp cận kề nhưng nàng vẫn không biết nên nhuộm màu tóc gì để làm mới bản thân vì tìm một màu tóc phù hợp không hề dễ dàng. Vậy, nàng nên thử ngay màu tóc nâu vàng thời thượng này vì nó không hề kén da mà còn giúp nâng tầm nhan sắc, được khá bạn trẻ hiện nay yêu thích.

ADVERTISEMENT

Màu tóc nâu vàng ánh khói

Nâu vàng ánh khói là một trong những màu tóc xu hướng hiện nay, phù hợp với mọi làn da, từ da ngăm cho đến da trắng, do không kén da nên khi diện màu tóc này, đảm bảo tóc nàng sẽ trông vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, màu tóc nâu vàng này bắt nắng khá tốt, vì thế khi nàng chụp hình ngoài trời, tóc sẽ ánh lên một màu khói vô cùng "xịn sò". Trong trường hợp vẫn chưa biết lựa chọn mẫu tóc nào vào dịp Tết này, nàng nên thử thay đổi diện mạo, làm mới bản thân với màu tóc nâu vàng ánh khói thời thượng.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 17

Nâu vàng ánh khói vô cùng phù hợp với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 18

Tóc nâu vàng ánh khói "hot trend" mang đến cho nàng một màu sắc hiện đại.

Màu tóc nâu vàng tây

ADVERTISEMENT

Tậu ngay màu tóc nâu vàng tây, đảm bảo nàng sẽ trông như những cô nàng ngoại quốc. Bởi lẽ, màu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu ánh vàng và nâu pha đậm, mang đến một cảm giác mới mẻ, độc đáo. Đồng thời, màu tóc này vô cùng phù hợp với những cô nàng sở hữu tone da trắng sáng, tạo nên một nét gợi cảm, đầy cuốn hút. Không những thế, tóc nâu vàng tây còn có ưu điểm là không kén trang phục, phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động và trẻ trung.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Màu tóc nâu vàng tây mang màu sắc phóng khoáng, hiện đại.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 20

Nâu vàng tây đích thị là màu tóc mà những cô nàng cá tính không nên bỏ qua.

Màu tóc nâu vàng sáng

Nâu vàng sáng là một màu tóc dành cho các nàng yêu thích sự nổi bật, đam mê trải nghiệm các màu tóc khác nhau. Nhuộm tóc nâu vàng sáng sẽ giúp nàng dễ dàng tạo điểm nhấn với người đối diện, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và tươi sáng. Bên cạnh đó, màu tóc nâu vàng sáng còn có một ưu điểm là phù hợp với mọi tone da và style makeup, thế nên nàng đừng ngần ngại mà hãy thử ngay màu tóc này. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều tone màu nhuộm sáng, tuy nhiên, nâu vàng sáng chính là màu tóc có tone sáng hiện đại nhất và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Màu tóc nâu vàng sáng khá tôn da, đảm bảo diện lên nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Nâu vàng sáng là màu tóc "hot trend" một thời ở xứ sở kim chi.

Màu tóc nâu vàng ánh rêu

Màu tóc nâu vàng ánh rêu cá tính và hiện đại là một màu tóc siêu hot, được các cô nàng xứ Trung, Hàn vô cùng ưa chuộng. Là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nâu và ánh rêu, nâu vàng ánh rêu sẽ mang đến cho nàng một màu tóc vô cùng hài hoà và xinh đẹp. Triển ngay màu tóc nâu vàng ánh rêu siêu sang này, đảm bảo nàng sẽ chiếm trọn mọi ánh nhìn khi xuống phố cho mà xem.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Nâu vàng ánh rêu mang đến một vẻ đẹp cá tính, hiện đại cho các chị em.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 24

Màu tóc nâu vàng ánh rêu thời thượng, tao nhã, phù hợp với mọi độ tuổi.

Màu tóc nâu vàng nhạt

Tone màu tóc này hiện đang khá thịnh hành vì nó không chỉ phù hợp với mọi tone da mà còn không kén tuổi. Thử diện màu tóc này, đảm bảo chị em sẽ thêm phần trẻ trung, quyến rũ, nhất là khi kết hợp màu nâu vàng nhạt với kiểu tóc uốn hoặc duỗi.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Nâu vàng nhạt kết hợp với kiểu uốn sóng nhẹ nhàng, mang đến cho nàng một nét đẹp dịu dàng như "nàng thơ".

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 26

ADVERTISEMENT

Trải nghiệm màu tóc nâu vàng nhạt, giúp nàng làm mới bản thân một cách hoàn hảo và ngày càng xinh xắn.

Màu tóc nâu vàng mật ong

Mang đến cảm giác ấm áp chính là cảm nhận đầu tiên khi nhắc đến màu tóc nâu vàng mật ong. Bởi lẽ, màu tóc này có tone màu khá hài hoà, thanh khiết và ấm áp. Nàng nào đang lo lắng vì không tìm được màu tóc phù hợp với khuôn mặt và tone da, đây chính là màu tóc hoàn hảo dành cho nàng, đảm bảo diện lên sẽ được nhận xét tốt không thôi. Không những thế, màu tóc này khá nổi bật và tôn da, kể cả khi không trang điểm, diện màu tóc này xuống phố cũng làm nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 27

Điểm cộng của màu tóc nâu vàng mật ong này là không cần tẩy nhưng lên màu vẫn chuẩn, vì thế, các tín đồ mê làm đẹp nhưng ngại tẩy tóc có thể triển ngay màu tóc thời thượng này.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Nâu vàng mật ong chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp mái tóc nàng thêm phần nổi bật.

Màu tóc nâu vàng ánh cam

Nâu vàng ánh cam chắc chắn sẽ là một màu tóc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho các nàng, bởi đây là tone màu nghiêng về ánh cam, tạo nên nét tươi mới, rạng rỡ. Đối với những cô nàng tóc xoăn, màu nâu vàng ánh cam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp cho làn da nàng thêm phần trắng sáng. Nâu vàng ánh cam đích thị là màu tóc mà các nàng không nên bỏ lỡ vì nó sẽ giúp nàng thêm phần năng động, tươi trẻ và tự tin hơn rất nhiều. Không những thế, màu tóc sang chảnh này còn được khá nhiều idol KPOP diện, vì thế, nàng ngại gì mà không triển ngay màu tóc này để có thể trở nên xinh đẹp như idol mình.

ADVERTISEMENT

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 29

Nàng đừng nên bỏ qua màu tóc nâu ánh cam đầy cuốn hút và siêu "cool" này.

Điểm lại những màu tóc đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt của BlackPink trước thềm comeback - ảnh 30

Triển ngay màu tóc nâu vàng ánh cam này, đảm bảo sẽ không làm nàng thất vọng, nhan sắc vùn vụt tăng.

Nâu tây ánh rêu: Màu tóc đẹp quyến rũ được yêu thích nhất hiện nay Nâu tây ánh rêu là một trong những tông màu mới lạ giúp tôn lên nét cá tính nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu. Dưới đây là tổng hợp những màu tóc nâu tây ánh rêu đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Nâu tây ánh...

Chia sẻ